“แต้ว – ณฐพร” สลัดลุคแม้นเมือง บินไกลปรับโฉมเป็นเจ้าหญิงอาหรับถึงอาบูดาบี

แต้ว – ณฐพร เป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ไกลถึงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมืองทะเลทรายสไตล์อาหรับ แน่นอนว่าคอสตูมของเจ้าแม้นเมืองแห่งรากนคราจะธรรมดาได้ยังไง การแต่งตัวมันต้องจัดเต็มให้เข้ากับความเป็นแขก เข้าเมืองตาหลิ่ว เราก็ต้องหลิ่วตาตามกันหน่อย และสาวแต้วก็ไม่ทำให้แฟนๆ ที่รอคอยอัพเดตลุคของเธอต้องผิดหวัง เพราะแฟชั่นสวยเลิศตั้งแต่วันไปยันวันกลับ เห็นแบบนี้แล้วแพรวดอทคอมก็ไม่พลาดที่จะเอามาฝากสาวๆ นะจ๊ะ

จากสาวเหนือแบบเจ้าแม้นเมือง เปลี่ยนมาเป็นลุคสาวแขก จะดีงามขนาดไหน ต้องตามส่องด่วนๆ

แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์

ชุดแรกจากแบรนด์ Sretsis เสื้อสูทสีเหลืองกับกางเกงขายาวลายเดียวกัน ความสดใสของสีเหลืองและดีเทลบนเสื้อผ้าเข้ากับบรรยากาศด้านหลังได้ดีเลย

1

เสื้อผ้าเก๋ๆ จากแบรนด์ Saengkhae ก็ทำให้ลุคนี้ของสาวแต้วดูสมาร์ท ให้อารมณ์เหมือนบอสสาวมาดูธุรกิจแถบตะวันออกกลางเลยจ้า

1

มองด้านหลังยังรู้ว่าสวยเลยเธอออ…ความพลิ้วของเบลเซอร์และกางเกงจากมุมนี้ลงตัวมาก

1

ลุคนี้ใส่กลิ่นอายอาหรับแบบเต็มๆ ทั้งเดรสและผ้าโพกหัวจากแบรนด์ Soda ทำให้สาวแต้วดูเป็นเจ้าหญิงแขกออกมาเที่ยวเล่นนอกเมือง สดใส น่ารักไปอีก

1

แชะภาพคู่กับสาวแอน ทองประสม ก็เลิศ การใช้ผ้าโพกหัวของสาวแต้วยิ่งส่งให้เป็นเจ้าหญิงอาหรับมากขึ้น ส่วนสาวแอนถึงชุดจะดูชิลๆ แต่ก็สวยสง่าไม่แพ้กัน

1

แอน ทองประสม, แต้ว – ณฐพร, มิ้นต์ – ชาลิดา

3 สาวกับทะเลทรายยามเย็น เข้าใจฟีลฟินๆ ได้จากสีหน้าท่าทาง ทรายในทะเลทรายทั้งนุ่มและละเอียด ไม่แปลกที่ทั้งสามคนจะนอนแบบสบายๆ แถมช่วงเย็นแบบนี้ทรายก็ไม่ร้อน สัมผัสแล้วรู้สึกเย็นสดชื่นไปอีก

1

ถึงเวลาชมแฟชั่นโชว์ก็ต้องจัดลุคสวยๆ จาก Chanel ที่ให้ความหรูหราและสบายๆ ในเวลาเดียวกัน แม้จะดูเป็นกรีกโรมันไปสักหน่อย แต่ก็ไม่ทิ้งห่างกับสไตล์อาหรับมาก เพราะลวดลายและผ้าพลิ้วเบาๆ ก็พอได้อยู่

1

มิ้นต์ – ชาลิดา และแต้ว – ณฐพร

นางเอกตัวท็อปมาอยู่ในเฟรมเดียวกัน แฟชั่นมันก็จะสวยกินกันไม่ลงแบบนี้แหละ สาวแต้วมาในชุดของ Chanel ส่วนสาวมิ้นต์ – ชาลิดา เสื้อสีชมพูช็อกกิ้งพิ้งค์ดีไซน์เก๋จาก Asv และกางเกงสีขาวจาก Patinya เห็นฉากหลังแล้วอยากไปบ้างจัง สวยเว่อร์

1

ลุคส่งท้ายสาวแต้วก็เลือกชุดจาก Sretsis มาคอมพลีตลุคเจ้าหญิงแขกให้เต็มองค์ ด้วยสีของเดรสและดีไซน์ที่ใส่สบาย ช่างเข้ากับอาบูดาบีซะจริงๆ สวมแว่นกันแดดเพิ่มความชิคเข้าไปก็ได้ลุคสาวแขกแบบยูนีคแล้ว


 

เรียกได้ว่าแต่ละลุคถูกคิดมาแล้วเป็นอย่างดี การเรียงชุดที่จะใส่ก็ไม่มีพลาด วันไหนต้องทำอะไร ชุดไหนต้องออกมาทำหน้าที่ สาวแต้วก็เลือกแมตช์เข้ากับโอกาสได้เยี่ยม ทริปนี้เราเลยได้เห็นแฟชั่นสวยๆ จากนางเอกสาวเพียบ และยังเป็นแฟชั่นที่ไม่คุ้นตา เพราะปกติถ้าไม่ใช่ลุคออกงาน วันหยุด หรือสาวเหนือ สาวอีสานแล้ว ก็ไม่ได้เห็นลุคที่ต่างไปจากนี้สักเท่าไร จนมาลุคนี้ที่ใส่ความเป็นแขกลงไปอย่างเต็มที่ ทำให้สาวหน้าหวานแบบไทยๆ สวยสะท้านกลางทะเลทรายไปเลย

 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@taewaew_natapohn, @celebs_spectator

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up