เมนเทอร์ ลิซ่า

เมนเทอร์ ลิซ่า คัมแบ็ค! สวยเซ็กซี่ในชุดขาวและสปอร์ตบราแบรนด์คู่บุญ

เมนเทอร์ ลิซ่า
เมนเทอร์ ลิซ่า

ลุคนี้ต้องให้จริงๆ สำหรับ เมนเทอร์ ลิซ่า ที่สวยจนน่าหลงใหล ทั้งยังเซ็กซี่ในชุดสีขาวพร้อมด้วยสปอร์ตบราจาก Celine ขึ้นโชว์ในรายการ Youth With You Season 3 เรียกว่าเป็นภาพทีเซอร์ที่ทำให้โลกโซเชียลลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

ไม่นานเกินรอ ในวันพรุ่งนี้ (17 ก.พ 64 ) ก็จะได้รับชมรายการออริจินัลวาไรตี้ขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลกอย่าง Youth With You SS 3 ตอนพิเศษกันแล้ว ซึ่งซีซั่นล่าสุดนี้ยังได้ ลิซ่า BLACKPINK มารับหน้าที่เมนเทอร์ประจำรายการอีกครั้ง พร้อมผู้เข้าแข่งขันชายจากทั่วภูมิภาค และจะได้ชมโชว์เด็ดๆ จากเมนเทอร์ลิซ่าอย่างแน่นอน เตรียมเห็นเวทีลุกเป็นไฟกันได้เลย

เมนเทอร์ ลิซ่า Celine

เมนเทอร์ ลิซ่า

แต่ก่อนจะได้ชมโชว์แบบเต็มๆ ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำจากประเทศจีน ก็ได้ปล่อยภาพทีเซอร์มาเป็นน้ำจิ้มยั่วๆ แซ่บๆ ที่ทำเอาทวิตเตอร์ปั่นป่วน บลิ๊งค์ถึงกับทำงานกันไม่ได้เลยทีเดียว เพราะภาพของลิซ่าร้อนแรงจนต้องหาเวลาชื่นชมจริงๆ ทำให้แฮชแท็ก #LISA_MentorShowLook ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ไปอย่างไม่ต้องสงสัย

เมนเทอร์ ลิซ่า คัมแบ็ค! สวยเซ็กซี่ในชุดขาวและสปอร์ตบราแบรนด์คู่บุญ

โดยลุคของลิซ่าที่เราได้เห็นกันมาจากส่วนหนึ่งของโชว์ที่จะได้ชมแบบเต็มๆ ในตอนพิเศษวันพรุ่งนี้ (17 ก.พ 64 ) เวลา 19.00 น. กับลุคสุดเซ็กซี่ที่แสนจะมิดชิด ในชุดสีขาวงดงามราวกับไข่มุก แมตช์เข้ากับสปอร์ตบราแบรนด์คู่บุญอย่าง Celine ในคอลเล็คชั่น Ready To Wear Spring 2021 ซึ่งชื่อแบรนด์โดดเด่นและดูแข็งแรงสมกับไลน์เต้นของลิซ่า ที่ทุกท่วงท่าเต็มไปด้วยเสน่ห์ และขอปิดท้ายด้วยความเท่ กับรองเท้าบู๊ตยาวคู่สีดำที่เข้ากันอย่างลงตัวมากๆ

เมนเทอร์ ลิซ่า

เมนเทอร์ ลิซ่า Celine

เมนเทอร์ ลิซ่า

ลิซ่า celine

เมนเทอร์ ลิซ่า


ภาพ : Twitter@iQIYI_Thailand

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นักแสดงหญิงคนแรก! ‘ซงฮเยคโย’ แฮ็ปปี้ หลังขึ้นแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ FENDI

แฟนจีนไม่เคยแผ่ว! ของขวัญวันเกิด โรเซ่ BLACKPINK ทุกชิ้นมีแต่ความใส่ใจ

ดราม่าร้อน! สไตลิสต์โวยค่ายเพลงดัง เลียนแบบ ชุดฮันบก BLACKPINK

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up