ซุปตาร์เสื้อแมว

เปิดแฟชั่นกระจุ๋มกระจิ๋ม ของ ใหม่-ดาวิกา ซุปตาร์เสื้อแมว ที่ยืนยันหนูไม่ได้คลั่งผอม

Alternative Textaccount_circle
ซุปตาร์เสื้อแมว
ซุปตาร์เสื้อแมว

ช่วงหลังมานี้เปิด มุมเผ็ด มุมแซ่บ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสไตล์การแต่งตัวของนางเอกสาวสายแฟชั่น ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มักมาปรากฏตัวพร้อมกับเสื้อครอปตัวจิ๋วหลิว โชว์หน้าท้องแบนราบ ที่กลายเป็นเอกลักษณ์จนถูกเรียก ซุปตาร์เสื้อแมว ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ถึงเสื้อจะตัวเล็กจิ๋วแต่ก็แจ๋วนะจ๊ะ เพราะนับตั้งแต่เธอเริ่มเข้าสู่วงการเสื้อครอป ยอดผู้ติดตามจากอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันแตะที่ 12.6 ล้านฟอลโลเวอร์

พูดถึงเสื้อตัวครอปตัวจิ๋ว สาวคนนี้ถึงกับขอแกงตัวเองเล็กๆ เรียกเสื้อเหล่านี้ว่า “เสื้อหมา เสื้อแมว เหมือนเอาเสื้อเด็กมาใส่ เสื้อแบบหดๆ” ก่อนจะตอบคำถามว่า เธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจำนวนผู้ติดตามเพิ่มขึ้น เพราะเธอใส่เสื้อเหล่านี้บ่อยๆ หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ยอดไลก์ในภาพเหล่านี้เพิ่มขึ้นแน่นอน

ใหม่-ดาวิกา

คิดว่าเพราะอะไรถึงทำให้จำนวนผู้ติดตามเราเพิ่มมากขึ้น?

“ก็ไม่รู้ว่ายอดเพิ่มตอนนั้นหรือเปล่า แต่ว่ายอดไลก์แน่นอน เราก็มีการสังเกต ถ้าล้านไลก์ก็จะเริ่มดูแล้วว่ารูปอะไรที่ได้ ซึ่งส่วนมากก็เป็นภาพที่ไปทะเลทั้งนั้นเลย ถามว่าอะไรทำให้ยอดมันขึ้นแซงหน้าคนอื่น ก็น่าจะเป็นเสื้อแมวฉันเนี่ยแหละ (หัวเราะ) ไม่ได้แล้วเนี่ย เดี๋ยวถ้าใหม่ใส่แล้วโพสต์ลงไป ทุกคนก็จะคอมเม้นต์ว่า เสื้อแมวๆ”

เป็นเพราะไปอยู่บนเรืออากาศร้อนมากหรือเปล่าทำให้เสื้อหด?

“น่าจะใช่ (หัวเราะ) เสื้อมันหดขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะแดดร้อน”

ใหม่-ดาวิกา ซุปตาร์เสื้อแมว

ในตู้เสื้อผ้ามีเสื้อแมวเสื้อเด็กเยอะไหม?

“ส่วนใหญ่ เสื้อหดหมดเลยค่ะ เป็นไซส์นั้น ที่ใส่อยู่นี่ก็หดเหมือนกัน แต่บางวันที่ไม่ได้เสื้อตัวเล็กๆ แต่ใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ ก็มี ผลัดๆ กันไป เดี๋ยวทุกคนจะเบื่อ”

อย่างแฟนหนุ่ม “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” มีพูดถึงเรื่องนี้บ้างไหม?

“ไม่ว่าเลยค่ะ พี่เขาก็จะรู้ว่าใหม่มีลิมิตเท่าไหร่ ใหม่ใส่เสื้อตัวเล็ก แต่ว่าใหม่ไม่ได้มีทรวดทรงองค์เอวขนาดนั้น มันเลยดูไม่เป็นไปในทางที่น่าเป็นห่วง คือไม่ได้ดูโป๊”

แต่มีคอมเม้นต์เยอะเหมือนกันที่ว่าใหม่ผอมเกินไป ใหม่ได้เห็นบ้างไหม?

“ใหม่ดูหมดเลยค่ะ ทุกคำคอมเม้นต์เลย แล้วเราก็เอามาปรับ ถ้าช่วงไหนที่เรารู้สึกว่าเออ เราอาจจะแบบไม่ดีแล้วนะ เราฟังคอมเม้นต์นี้ไหม แล้วก็ค่อยไปปรับเปลี่ยนตัวเองตาม กินเยอะหน่อย”

ยืนยันว่าไม่ได้เสพติดความผอมใช่ไหม?

“ ไม่ค่ะ คือไม่มีว่ากินไม่ลงเลย กินลง (หัวเราะ) เหมือนว่าเราอยู่หน้ากล้องคืออย่างที่ทุกคนรู้ว่ามันจะขยายเราหน่อยเราก็ต้องดูแลตัวเอง เพื่อให้คนเห็นเรา แล้วรู้สึกว่าชื่นตาชื่นใจ ว่าเป็นนักแสดงดูดีทั้งนอกจอและในจอนะ คือเราก็แค่ดูแลตัวเองนิดหนึ่ง ให้มันพองาม น้ำหนักตอนนี้ก็น่าจะอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานค่ะ”

ใหม่-ดาวิกา ซุปตาร์เสื้อแมว

เปิดแฟชั่นกระจุ๋มกระจิ๋ม ของ ใหม่-ดาวิกา ซุปตาร์เสื้อแมว

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ แฟชั่น ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เสื้อครอป ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

คนกดไลก์ทะลุหลักล้าน รวมภาพอิทธิฤทธิ์พลัง เอวเอส ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

แซ่บไม่พัก! แชร์ทริคฟิตหุ่นเฟิร์ม เสริมหุ่นเป๊ะ สไตล์ “ใหม่ ดาวิกา”

สื่อฮ่องกงพูดถึง นางเอกของเมืองไทย ใหม่-ดาวิกา สวยระดับนางงาม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up