นางเอกของเมืองไทย ใหม่-ดาวิกา

สื่อฮ่องกงพูดถึง นางเอกของเมืองไทย ใหม่-ดาวิกา สวยระดับนางงาม

Alternative Textaccount_circle
นางเอกของเมืองไทย ใหม่-ดาวิกา
นางเอกของเมืองไทย ใหม่-ดาวิกา

นางเอกของเมืองไทย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ถือเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่มีผลงานเป็นที่รู้จักของคนในต่างประเทศเยอะ จากบทบาท แม่นาค ในภาพยนตร์ พี่มากพระโขนง ที่ไปโกยความนิยมในหลายประเทศ ทำให้เธอได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ในระดับอินเตอร์เนชันแนลอยู่บ่อยๆ แต่ปีที่ผ่านมาเพราะสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ทำให้นักแสดงสาวไม่ค่อยมีผลงานในต่างแดนเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนว่าแฟนคลับและสื่อในต่างประเทศก็ยังคิดถึงเธออยู่เสมอ เพราะล่าสุดสื่อฮ่องกงชื่อดัง Oriental Daily News ได้เขียนบทความถึงดาราสาวไทยคนนี้ด้วยความชื่นชม

ใหม่-ดาวิกา นางเอกของเมืองไทย

ซึ่งได้ระบุว่า “ดาวิกา โฮร์เน่” เจ้าของรางวัลออสการ์เมืองไทยเธอคือความสดใสของฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา พร้อมกับโพสต์ภาพถ่ายสวยๆ ของเธออีกเซ็ตใหญ่ที่เธอถ่ายคู่กับธรรมชาติ ต้นไม้และท้องทะเล พร้อมกับบรรยายว่าเธอถือเป็นราชินีทางด้านภาพยนตร์สืบเนื่องจากความสำเร็จจากผลงาน “พี่มากพระโขนง” จนได้รับรางวัลมากมาย ซึ่งในตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 24 ปีเท่านั้น เรียกว่าเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย โดยปัจจุบันโซเชียลของเธอมีแฟนคลับติดตามมากถึง 12 ล้านคน

Oriental Daily News ยังบอกอีกว่าแว่บแรกที่เห็นนักแสดงสาวลูกครึ่งไทยเบลเยียมคนนี้ ทำให้นึกถึง “เกรซ ฉิน” ดาราสาวที่มีชื่อเสียงแถมมีดีกรี Miss Hong Kong 2013 และ Miss Chinese International 2014

เกรซ เฉิน
“เกรซ เฉิน” ภรรยาคนสวยของ “เควิน เจิ้ง” องค์ชาย 8 ในเรื่อง เจาะมิติพิชิตบัลลังก์

อย่างไรก็ตามเมื่อต้นปีที่ผ่านมาใหม่ได้ตกลงรับแสดงละครเรื่อง จังหวะหัวใจกับนายสะอาด ของช่องพีพีทีวี ซึ่งผลงานชิ้นนี้นอกจากจะได้ฉายในประเทศไทยแล้ว ยังจะได้ฉายในประเทศจีนผ่านทาง WeTV อีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าเธออาจจะมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกแน่นอน

ความสดใสของฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา นางเอกของเมืองไทย ใหม่-ดาวิกา

Davika Hoorne

Davika Hoorne

Mai Davika

Mai Davika

 


ข้อมูลจาก : Oriental Daily News 

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เอาอยู่ทุกลุค! “ใหม่ ดาวิกา” แซ่บหรือหวานก็น่ามอง แถมหุ่นปั้วะ หน้าเป๊ะ ผิวสวยมาก

เจาะลึกเคล็ดลับความสวย หุ่นเป๊ะ แบบท็อปซีเคร็ตกับ “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่”

“ใหม่-มาริโอ้” เผยความรู้สึก หลังโดนพิษดราม่า ยกเลิกโชว์ Dolce&Gabbana ที่เซี่ยงไฮ้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up