เอวเอส ใหม่-ดาวิกา

คนกดไลก์ทะลุหลักล้าน รวมภาพอิทธิฤทธิ์พลัง เอวเอส ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

Alternative Textaccount_circle
เอวเอส ใหม่-ดาวิกา
เอวเอส ใหม่-ดาวิกา

ประมวลภาพถ่ายและคลิปภาพ อิทธิฤทธิ์พลัง เอวเล็ก เอวเอส ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่แฟนคลับรวมพลังกดไลก์ทะลุหลักล้าน

ไต่อันดับขึ้นเป็นนางเอกเบอร์ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เลยสำหรับนางเอกมากความสามารถ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่แม้ช่วงนี้จะไม่มีละครออกมาให้แฟนคลับได้ชมกัน แต่ความฮ็อตของเธอก็ไม่มีแผ่ว เห็นได้จากผู้ติดตามในอินสตาแกรมที่เพิ่มขึ้นแบบพรวดๆ จนตอนนี้มียอดถึง 12.4 ล้านคน ตามหลังนางเอกรุ่นพี่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เจ้าของสถิติดาราที่มียอดผู้ติดตามอินสตาแกรมสูงสุดในเมืองไทยเพียง 1 แสนเท่านั้น เรียกว่าบี้มาติดๆ แบบหายใจรดต้นคอเลยทีเดียว

คนกดไลก์ทะลุหลักล้าน รวมภาพอิทธิฤทธิ์พลัง เอวเอส ใหม่-ดาวิกา

หากมาเจาะรายละเอียดที่ทำให้ยอดอินตาแกรมของเธอขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ ก็อาจะเป็นเพราะว่าภาพของเธอมีจำนวนผู้กดไลก์เพิ่มขึ้น จากหลักหมื่นไปเป็นหลักแสน จากหลักแสนไปเป็นหลักล้าน ซึ่งกระแสนี้ได้เกิดขึ้นหลังจากที่ดาราสาวสวยคนนี้กลายเป็นที่จับตามองในฐานะนางเอกเอวเล็กเอวเอสของวงการบันเทิงเมืองไทย

และจากการสำรวจพบว่ารูปที่ได้รับความนิยมมากๆ และมีผู้กดไลก์ถึงหลักล้าน ส่วนใหญ่จะเป็นภาพในมุมเซ็กซี่ภายใต้ชุดว่ายน้ำ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวถูกถามเธอก็เคยหัวเราะเบาๆ ให้กับเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้คอนเฟิร์มว่าแฟนคลับจะได้เห็นภาพแบบนี้เพิ่มขึ้นหรือไม่

อย่างไรก็ตามสำหรับที่หลายคนสงสัยว่าเอวเล็กๆ ของเธอมีขนาดเท่าไหร่ กระซิบบอกกันตรงนี้เลยว่าประมาณ 22-23 นิ้วเท่านั้น แม้จะไม่ใช่รอบเอวที่เล็กที่สุดในโลก แต่ก็ดูสุขภาพดีนะจ๊ะ

Davika Hoorne ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เอวเอส ใหม่-ดาวิกา เอวเอส ใหม่-ดาวิกา


ภาพจาก : IG @davikah

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ไม่อ่อนโยนแล้วนะ “ใหม่ ดาวิกา” เปิดพุงโชว์ไอต้าวก้อน ซิกแพค สุดเซ็กซี่

แซ่บไม่พัก! แชร์ทริคฟิตหุ่นเฟิร์ม เสริมหุ่นเป๊ะ สไตล์ “ใหม่ ดาวิกา”

เอวเขาเท่าคอฉัน! Su Naing สาวชาวเมียนมา รอบเอวจิ๋วขนาด 13.7 นิ้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up