เจี๊ยบ พิจิตตรา ขึ้นรับรางวัลใน ชุดแบรนด์ไทย

ออร่าแรงมาก! เจี๊ยบ พิจิตตรา สวยอัพเลเวล ขึ้นรับรางวัลใน ชุดแบรนด์ไทย

เจี๊ยบ พิจิตตรา ขึ้นรับรางวัลใน ชุดแบรนด์ไทย
เจี๊ยบ พิจิตตรา ขึ้นรับรางวัลใน ชุดแบรนด์ไทย

สวยหวานเกินเรื่องมากแม่ เมื่อ เจี๊ยบ พิจิตตรา มาในสไตล์ลูกคุณกับ ชุดแบรนด์ไทย เจ้าประจำ เพื่อขึ้นรับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงฟีเวอร์ 2020 งานนี้ออร่าพุ่งสมฉายา ‘ซนเยจิน’ เมืองไทยจริงๆ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นักแสดงสาวหน้าหวาน เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้โพสต์ภาพถือโล่รางวัลผ่านอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งเป็นรางวัลจากบทบาท เนตรเสลา ในละครเรื่อง ฟ้ามีตะวัน พร้อมทั้งเผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณช่อง 7 ที่ให้เจี๊ยบกลับไปร่วมงานอีกครั้ง ขอบคุณทีมงานทุกคนและพี่ๆ น้องๆ นักแสดงทุกคนที่ได้ร่วมงานกันอย่างมีความสุขและทำให้ละครเรื่องนี้สมบูรณ์ขึ้นมาได้ ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่เปิดใจรับเจี๊ยบในบทบาทใหม่เรื่องนี้นะคะ

ที่สำคัญที่สุด ขอบคุณคุณเติ้ล ตะวัน และทีม mongkoldee production ผู้จัดและผู้กำกับละครเรื่องนี้ ที่ให้โอกาสและความเชื่อมั่นในตัวเจี๊ยบ กับการที่ให้เจี๊ยบมารับบท เนตรเสลา ในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณทุกๆ คนจากหัวใจจริงๆ ค่ะ”

เจี๊ยบ พิจิตตรา ชุดแบรนด์ไทย เจี๊ยบ พิจิตตรา ชุดแบรนด์ไทย เจี๊ยบ พิจิตตรา ชุดแบรนด์ไทย เจี๊ยบ พิจิตตรา ชุดแบรนด์ไทย

ออร่าแรงมาก! เจี๊ยบ พิจิตตรา สวยอัพเลเวล ขึ้นรับรางวัลใน ชุดแบรนด์ไทย

ต้องบอกว่าลุคขึ้นรับรางวัลนี้ สวยพุ่งจนต้องพูดถึงจริงๆ ค่ะ ที่สำคัญสาวเจี๊ยบยังใส่ชุดเดรสสีหวานฝีมือคนไทยจากแบรนด์เชอ-ซี (Cher’Z) ภายใต้ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ชื่อดัง กรรณิการ์ ซาย และยังเป็นแบรนด์ที่มีความพิเศษกับสาวเจี๊ยบมากๆ โดยเธอได้โพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณชุดจาก กรรณิการ์ ซาย และทีมงาน Cher’Z ที่ทำชุดสวยๆ ในวันสำคัญๆ ให้เจี๊ยบทุกครั้ง ตั้งแต่วันแต่งงานจนถึงวันนี้ รักที่สุด”

ชุดแบรนด์ไทย Cher'Z ชุดแบรนด์ไทย Cher'Z ชุดแบรนด์ไทย ชุดแบรนด์ไทย ชุดแบรนด์ไทย

ซึ่งชุดเดรสตัวนี้มาในโทนสีเบาๆ หวานๆ มีความสุภาพ แขนพองน่ารัก ตัวกระโปรงยาวถึงพื้น มีระบายกำลังดี ตกแต่งด้วยงานปักเล็กๆ พอมีกิมมิก ส่วนผมมัดหลวมๆ และปล่อยปอยหวานด้านหน้าลงมาหนึ่งกรุบ ก็ได้ลุคสวยที่เห็นแล้วต้องให้ 100 คะแนนเต็ม เพราะเป็นสไตล์ที่เข้ากับสาวเจี๊ยบมากๆ จะว่าไปก็มีกลิ่นอายของแฟชั่นฝั่งเกาหลีอยู่นะแม่ งานแบบนี้คนดังเกาหลีชอบแต่งเดินพรมแดงนักล่ะ


ภาพ : IG@jeab_pijittra

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สง่างามดั่งควีน ‘ซงฮเยคโย’ เปล่งประกายในเครื่องประดับสุดหรูจาก Chaumet

เธอมันร้ายมาก! ‘ไคลีย์’ เม้าท์ ‘เคนดัลล์’ เป็นพี่สาวจอมขี้ยืม ขอเสื้อผ้าใส่บ่อยมากกก

ลุคใหม่สวยหวาน แฟชั่นไฮสตรีท ‘ดัชเชสเคท’ ในเสื้อสีชมพูและต่างหูคู่โปรด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up