ไคลีย์ เม้าท์ เคนดัลล์ เป็นพี่สาวจอมขี้ยืม

เธอมันร้ายมาก! ‘ไคลีย์’ เม้าท์ ‘เคนดัลล์’ เป็นพี่สาวจอมขี้ยืม ขอเสื้อผ้าใส่บ่อยมากกก

ไคลีย์ เม้าท์ เคนดัลล์ เป็นพี่สาวจอมขี้ยืม
ไคลีย์ เม้าท์ เคนดัลล์ เป็นพี่สาวจอมขี้ยืม

ความลับของนางแบบระดับโลก เคนดัลล์ เจนเนอร์ โดนน้องสาว ไคลีย์ แฉหมดเปลือก ว่าจริงๆ แล้วเป็นคนยืมเสื้อผ้าเก่งมากกกก แต่พอไคลีย์ขอยืมบ้าง เคนดัลล์กลับเอาชุดตัวเก่าให้ซะงั้น อ้าว…ทำไมเป็นแบบนี้ล่ะพี่สาว

ถือเป็นเรื่องชวนขมวดคิ้วจริงๆ เพราะใครจะคิดว่านางแบบดังอย่าง เคนดัลล์ ที่มีห้องสำหรับเก็บเสื้อผ้าขนาดใหญ่และเต็มไปด้วยข้าวของมากมาย จะชอบหยิบยืมชุดจากตู้เสื้อผ้าน้องสาวมาใส่อยู่บ่อยๆ จนไคลีย์ต้องบ่นออกรายการ Life of Kylie ทางช่อง E! เลยทีเดียว

เคนดัลล์ เจนเนอร์ เคนดัลล์ เจนเนอร์

เชื่อว่าเหตุการณ์นี้หลายบ้านที่มีสาวๆ รวมตัวกันต้องเคยเจอ กับการหยิบยืมชุดสลับวนกันไป เป็นเหมือนการแชร์ที่ช่วยประหยัดเงินไปในตัว แต่สำหรับบ้านเจนเนอร์ที่ตู้เสื้อผ้าน่าจะมีทุกอย่างที่ต้องการ อาจเป็นเรื่องที่หลายคนคาดไม่ถึง

ตู้เสื้อผ้า ไคลีย์

ตู้เสื้อผ้า ไคลีย์

เธอมันร้ายมาก! ‘ไคลีย์’ เม้าท์ ‘เคนดัลล์’ เป็นพี่สาวจอมขี้ยืม ขอเสื้อผ้าใส่บ่อยมากกก

โดยไคลีย์ได้เม้าท์พี่สาวผ่านรายการ Life of Kylie ว่า “เวลาเคนดัลล์อยากได้อะไร ฉันก็ให้ยืมหมดทุกอย่าง เธอจะชอบเข้ามาบอกว่า “ขอร้องล่ะ ขอเสื้อผ้าใส่หน่อย” และไม่ว่าเธออยากจะยืมตัวไหน ฉันก็ให้ยืมหมดเลย แต่เวลาฉันขอยืมบ้าง เธอก็จะให้ตัวเก่าๆ ใส่ไม่สบายและตัวเล็กมากๆ มาให้ฉัน หรือแม้แต่ชุดชั้นใน เธอก็จะหยิบตัวที่ดูโทรมสุดๆ มาให้ เธอมันร้ายมากเคนดัลล์”

พี่น้องเจนเนอร์ พี่น้องเจนเนอร์ พี่น้องเจนเนอร์

ฟังจากที่ไคลีย์เล่าแล้ว ก็ไม่อยากจะเชื่อว่าซูเปอร์โมเดลอย่างเคนดัลล์ก็มีมุมแบบนี้กับเขาเหมือนกัน ถือเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของสองสาวพี่น้องตระกูลดังที่แสดงถึงความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี


ที่มา : www.eonline.com

ภาพ : IG@kyliejenner  , www.popsugar.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลุคใหม่สวยหวาน แฟชั่นไฮสตรีท ‘ดัชเชสเคท’ ในเสื้อสีชมพูและต่างหูคู่โปรด

ทำลายภาพลักษณ์! แฟชั่น ลิซ่า ในรายการจีน แฟนคลับโวยมีแต่สไตล์เดิมๆ

งดดราม่า! ศรีริต้า ตอบทุกเรื่อง ใส่ส้นสูง กางเกงยีนส์ ตอนตั้งครรภ์ได้ไหม?

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up