11

จัดเต็มก็ปัง เบา ๆ ก็ดี! Fashion Look ‘ปอย ตรีชฎา’ สวยเป๊ะแบบถูกกาลเทศะ

Alternative Textaccount_circle
11
11

ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถมากมาย ทั้งด้านการแสดงที่ได้ฝากผลงานไว้ถึงระดับ International เมื่อเธอได้จับมือเซ็นสัญญากับสังกัดในฮ่องกง รวมถึงความสามารถในการเดินแบบ และด้านการเรียนที่ในตอนนี้เธอยังกำลังศึกษาต่อในชั้นปริญญาโท อีกทั้งยังเป็นคนที่รู้จักการวางตัวเป็นอย่างดีจนได้รับคำชมจากคนรอบข้างมากมาย

และอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อพูดถึง ปอย ตรีชฎา แล้วนั่น ‘รสนิยม’ ในเรื่องแฟชั่นของเธอ ซึ่งถือว่าเป็นที่ยอมรับจากใครหลายคนว่าเทสต์แฟชั่นของเธอนั้นดีไม่น้อยเลยทีเดียว อีกทั้งที่ได้บอกไปตอนแรกว่าเธอรู้จักวางตัวอยู่เสมอ และ proper อยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ทุกลุคของเธอออกมาสวยสง่างาม และเหมาะสม ถูกกาลเทศะทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นลุคที่ต้องออกงาน หรือวันสบาย ๆ ของเธอเอง

เริ่มต้นจากลุคออกงาน แน่นอนว่าทุกลุคต้องออกมาดูเพอร์เฟ็กต์ที่สุด แต่อยู่ในจังหวะที่พอดี อย่างในลุคที่ 1 ในงานของ Cartier สิ่งที่ต้องการอย่างแรกคือความหรูหรา จึงไม่แปลกที่เธอจะใส่เสื้อเกาะอกปักเลื่อมสีทองทั้งตัว คู่กับกระโปรงสีดำกำมะหยี่

2

หรือจะเป็นลุคที่ 2 กับงานแบรนด์ Hi-Jewelry ที่ต้องการความแพงเช่นกัน ซึ่งเธอก็ปรากฏตัวในชุดสีขาว-ดำ ผ้าซาตินให้ความรู้สึกถึงความหรูหรา

5

ลุคที่ 3 กับลุคสาวหวาน ลูกไม้ซีทรูเต็มผืน พร้อมโบว์ติดผมเพิ่มความน่ารักให้กับลุค และเมคอัพโทนสีอ่อน ๆ ที่เหมาะกับงานแต่งงาน

3

และลุคถัดมาที่มีความทะมัดทะแมงขึ้นมาหน่อยจากแบรนด์ FENDI ซึ่งงานนี้มีการสัมภาษณ์จากนักข่าวจริงจัง ลุคประมาณนี้ของปอยจึงดู proper ที่สุด

1

ลุคออกงานลุคสุดท้ายที่จะพูดถึงค่อนข้างแตกต่างจากลุคอื่นก่อนหน้า ในตอนเธอได้รับเชิญให้ไปงานเปิดร้าน Greyhound Cafe การแต่งตัวของเธอค่อนข้างสบายขึ้น ขยับจาก Formal มาเป็นกึ่ง Casual เพราะบรรยากาศร้านอาหารค่อนข้างที่จะเป็นกันเอง ไม่ได้ต้องการความเป็นทางการมากเท่าไหร่

4

จบพาร์ทของลุคออกงานไป เราเปลี่ยนมาดู Everyday Look ของเธอในวันที่ไม่ต้องไปทำงานกันบ้าง ซึ่งถือว่าแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง การแต่งตัวในชีวิตประจำวันของปอย ตรีชฎา ค่อนข้างเบสิกและเรียบง่าย อย่างใส่เดรสตัวเดียวหรือเดรสหนึ่งตัวแล้วคลุมด้วย Knitwear อีกหนึ่งชั้นก็เพียงพอแล้วสำหรับเธอ

6
12

แต่ถึงเธอจะชอบความสบายขนาดไหนเธอก็คงการมีกาลเทศะของเธอไว้ได้เป็นอย่างดี อย่างในลุคนี้ที่เธอไปช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่โรงเรียนบ้านไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต เธอก็สวมใส่เพียงแค่เสื้อยืดสีขาว และกระโปรงยีนส์หนึ่งตัวเพื่อสลัดคราบความเป็นซุป’ตาร์แถวหน้าออกไป ให้เหลือเพียงความเข้าถึงง่ายที่เด็ก ๆ ทุกคนจะสามารถสัมผัสได้

8

สองลุคสุดท้ายในวันท่องเที่ยวต่างจังหวัดแบบสบาย ๆ เธอก็เลือกใส่แค่เสื้อหนึ่งตัวกับกางเกงสบาย ๆ อาจจะเพิ่มไอเท็มอย่าง หมวกหรือแว่นตากันแดด แล้วใส่สนีกเกอร์เพื่อเพิ่มความคล่องตัว แค่นี้ก็เป็นอันจบ

9
10

Praew Recommend

keyboard_arrow_up