กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

ใช้ง่ายทุกดีไซน์ กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ไอเท็มฮ็อตที่ต้องมีติดตู้ไว้สักใบ

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE
กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE

ส่องไอเท็มลูกรักของเหล่าคนดัง กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ที่มาในหลากหลายดีไซน์ หยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ไม่เคยตกเทรนด์ แมตช์กับชุดไหนก็ดูดีมีความยูนีค

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง ISSEY MIYAKE หรือที่หลายคนจะรู้จักกันดีกับกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE และด้วยความแรงอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลายเป็นไอเท็มชิ้นโปรดของใครหลายคน เพราะมีให้เลือกหลายดีไซน์ จึงสามารถตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานได้จริง ที่สำคัญคือน้ำหนักเบาอย่างไม่น่าเชื่อ ความทนทานก็ยืนหนึ่งไม่แพ้กัน และแม้ว่าคุณจะมีข้าวของเยอะแค่ไหน กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ก็พร้อมสู้!

ด้วยความที่ดีไซน์สวยและมีความเป็นเอกลักษณ์ จึงไม่น่าแปลกใจที่เดินไปไหนก็มักจะเห็นผู้คนหยิบกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ออกมาใช้ และยังเป็นไอเท็มที่ดึงดูดสายตาได้ดีจริงๆ รวมถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงไทยก็ต่างชื่นชอบกระเป๋าแบรนด์นี้กันถ้วนหน้า ไม่ว่าวันหยุดหรือวันทำงาน ไอเท็มชิ้นนี้ก็ยังเป็นคำตอบที่ดีที่สุด

ว่าที่เจ้าสาว ก้อย รัชวิน เลือกกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE รุ่น WRING Backpack ที่มาในสีทูโทนเข้ากับบรรยากาศของทะเล เป็นกระเป๋าขนาดใหญ่ที่สามารถใส่ข้าวของเตรียมนั่งชิลริมชายหาดได้ครบเลยล่ะ

 แพร พิชชาภา นางร้ายสุดฮ็อต มาพร้อมกระเป๋าโท้ท ซึ่งถือเป็นทรงที่คนนิยมใช้กันมากที่สุด แมตช์เข้ากับเสื้อแขนยาวและกางเกงยีนส์ เป็นลุคที่ดูไม่เป็นทางการ แต่ก็ยังสวยได้แค่เลือกหยิบกระเป๋าถูกใบ

โมเม นภัสสร ผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลอย่างมากในโลกบิวตี้ แต่เรื่องของแฟชั่นสาวคนนี้ก็ไม่เคยพร่อง เป็นอีกคนที่แต่งตัวเก่งพอๆ กับแต่งหน้าเลยแหละ ซึ่งลุคนี้เธอมาในสไตล์เท่ๆ ถือกระเป๋าคลัทช์สีเข้มจาก BAO BAO ISSEY MIYAKE ที่ดูเข้ากันสุดๆ ขอบอกว่าลงตัวมากแม่!

แพรวา ณิชาภัทร พกความสดใสมาเต็ม กับกระเป๋าเป้สะพายหลังสีสันโดดเด่น เรียกได้ว่าจะขนอะไรใส่กระเป๋าก็ไม่ต้องห่วง เพราะทนทานและน้ำหนักเบา รับรองว่าสะพายแล้วสบายมาก ดูจากท่าทางของแพรวาก็น่าจะรู้

ฌอห์ณ จินดาโชติ เลือกกระเป๋าแบบสะพายข้างลำตัวใบสีดำ แมตช์เข้ากับเป็นลุคที่ดูกึ่งทางการ ทำให้กระเป๋าใบนี้เหมาะมากกับการหยิบออกมาใช้งาน เพราะในขณะที่ให้ความรู้สึกแคชชวล ก็ยังดูชิลและมีความเป็นแฟชั่น

ป๊อด โมเดิร์นด็อก ในวันสบายๆ จะออกเดินทางพร้อมกระเป๋าสะพายหลังใบเดียวก็ยังได้ แถมยังมีช่องให้ใส่ของมากกว่าหนึ่งช่อง งานนี้อะไรที่จำเป็นหรือขอเผื่อไว้ก่อน ก็ใส่ลงกระเป๋าได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องกังวลเลย

จากกระเป๋าใบโปรดทั้ง 6 ดีไซน์ของคนดัง บอกได้เลยว่าใช้งานได้ดีทุกรูปแบบ ใครที่เห็นแล้วอยากสอยตามหรือใครที่มีอยู่แล้ว แต่อยากจะสอยเพิ่ม ก็เข้าไปชมสินค้าได้ที่ร้าน BAO BAO ISSEY MIYAKE ทุกสาขา


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : IG@ pearpitchapa , @rachwinwong , @nichaphatc , @seanjindachot , @dailycherie และ @modernpod

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up