'ดัชเชสเคท' ชอบใส่ชุดสีเขียว

เผยเหตุผลที่แท้จริง ทำไม ‘ดัชเชสเคท’ ชอบใส่ชุดสีเขียว

'ดัชเชสเคท' ชอบใส่ชุดสีเขียว
'ดัชเชสเคท' ชอบใส่ชุดสีเขียว

ความสวยงามก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ แต่เหตุผลที่แท้จริง ‘ดัชเชสเคท’ ชอบใส่ชุดสีเขียว เพราะสามารถสื่อถึงความเป็นตัวเองได้

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์นั่นดูสวยสง่าในสีเขียวจริงๆ ใช่ไหมล่ะ ไม่ว่าจะในโอกาสไหน ทั้งงานราษฎร์งานหลวง หรือจะใส่ในวันธรรมดาก็ตาม ปฏิเสธไม่ได้ว่าสีเขียวนี้มันช่างเหมาะกับพระองค์ และพวกเราก็ชอบที่จะเห็นดัชเชสเคทในชุดสีเขียวมรกตซะด้วยสิ

ด้วยความที่ดัชเชสเคทชื่นชอบและติดใจเสื้อผ้าสีเขียวเป็นพิเศษ สื่อต่างชาติจึงได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องสี Gabriella Winters โดย Gabriella บอกว่า “ดัชเชสเคทนั้นมีดวงตาสีน้ำตาลที่ค่อนไปทางเข้ม แต่เมื่อเวลาต้องแสงแล้วจะสังเกตเห็นได้ว่าดวงตาของพระองค์มีประกายสีเขียวอยู่” Gabriella กล่าวว่า “ดัชเชสเคทนั้นใส่เสื้อผ้าที่เป็นสีเดียวกับสีตาของพระองค์ ทำให้พระองค์นั้นดูสง่างาม มีออร่าและสุภาพเรียบร้อยแบบไม่ต้องพยายาม”

'ดัชเชสเคท' ชอบใส่ชุดสีเขียว

Gabriella ยังเสริมอีกว่า “คนที่ใส่สีเขียวจะช่วยทำให้คนคนนั้นมีลุคที่สงบนิ่ง มีความรู้ และมีความมั่นคง โดยเฉพาะสีเขียวต้นสนของดัชเชสเคท ที่แสดงถึงความทะเยอทะยาน ความสง่างามและชั้นสูง ในขณะที่สีเขียวมะกอกเปรียบได้กับสติปัญญา ความใส่ใจในตัวเองและคุณสมบัติของความเป็นผู้นำหญิง”

ดังนั้นวันนี้เราจึงขอย้อนรอยชีวิตของดัชเชสเคทตั้งแต่ที่เข้ามารับตำแหน่ง แล้วหยิบเอาชุดสีเขียวที่เราชอบมากที่สุดจากคุณแม่ลูกสามผู้นี้ ตั้งแต่ชุดลายจุดของ L.K. Bennett ไปจนถึงชุดราตรีปักเลื่อมของ Jenny Packham ที่พระองค์ใส่ช่วงไปเยือนประเทศปากีสถานในปี 2019

เหตุผลที่แท้จริง ‘ดัชเชสเคท’ ชอบใส่ชุดสีเขียว ไม่ใช่แค่เพราะสวย

'ดัชเชสเคท' ชอบใส่ชุดสีเขียว Prada

ในเดือนสิงหาคม ปี 2017 เพื่อร่วมรำลึกถึงวาระครบรอบ 20 ปี การสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอาน่า ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์เข้าเยี่ยมชมสวนอนุสรณ์ของเจ้าหญิงไดอาน่า ณ พระตำหนักเคนซิงตันในกรุงลอนดอน ด้วยเดรสลายดอกป๊อปปี้สีส้ม ลวดลายเต็มไปด้วยเส้นสีเขียวสดคล้ายต้นหญ้าจาก Prada ในราคา 1,420 ปอนด์ หรือประมาณ 60,719 บาท

'ดัชเชสเคท' ชอบใส่ชุดสีเขียว

ใครจะลืมโมเม้นต์นี้ได้ ดัชเชสเคทสวมชุดเดรสปักเลื่อมที่ชวนดึงดูดสายตา ในงานเลี้ยงของคณะเอกอัครราชทูตแห่งราชอาณาจักรที่ปากีสถาน เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 โดยเจ้าชายวิลเลียมเองก็ดูสง่างามเช่นกัน ในชุดเชอร์วานิสีเขียวเข้มของดีไซเนอร์ Naushemian

แฟชั่น 'ดัชเชสเคท' ชุดสีเขียว

อีกหนึ่งชุดที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนๆ ได้แก่ เดรส Dolce & Gabbana ชื่อรุ่นกระดุมหน้าของเคท (Kate’s button-down Dolce and Gabbana dress) ที่สวมไปชมการแข่งขันเทนนิสหญิง วิมเบิลดันรอบชิงชนะเลิศในปี 2019 ย้อนไปเมื่อครั้งแรกที่พระองค์ใส่ในปี 2016 ตอนที่ไปเยือนประเทศแคนาดา โดยที่ชุดนี้ ถูกตั้งชื่อตามชื่อของดัชเชสเคทตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

แฟชั่น 'ดัชเชสเคท' ชุดสีเขียว

เดรสลายจุดแบรนด์ L.K. Bennett ของดัชเชสเคทนั้นฮ็อตฮิตอย่างมาก ถึงขนาดว่าขายหมดอย่างรวดเร็ว โดย Gabriella บอกว่า ดัชเชสเคทอาจจะชอบสีเขียวเพราะมันแสดงถึงธรรมชาติ และเรารู้กันดีว่าดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ชื่นชอบการทำกิจกรรมข้างนอกมากแค่ไหน “ตามธรรมเนียมที่เรารู้กัน สีเขียวก็ถูกยอมรับว่าให้เป็นสีแทนความเป็นธรรมชาติทั่วโลก และยังสื่อถึงความรู้สึกสดชื่น กะปรี้กะเปร่า และเกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย

'ดัชเชสเคท' ชอบใส่ชุดสีเขียว

ดัชเชสเคทดูสวยสะดุดตาสุดๆ ในชุดราตรีลูกไม้สีเขียว โดย Temperley London คงจะดีไม่น้อยถ้าได้เห็นพระองค์ใส่ชุดนี้อีก

'ดัชเชสเคท' ชุดสีเขียว

ดัชเชสเคททำให้เหล่าแฟนคลับราชวงค์อังกฤษต้องร้องว้าว! เมื่อพระองค์เลือกชุดยอดนิยมของเหล่าเซเลบริตี้ โดยแบรนด์ The Vampire’s Wife ระหว่างเยือนประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งคล้ายกับชุดที่เจ้าหญิงเบียทริสใส่ก่อนหน้านี้อีกด้วย

แฟชั่น 'ดัชเชสเคท' ชุดสีเขียว

เรารักชุดเดรสซานโดรของดัชเชสเคท ที่ใส่ร่วมงานมหกรรมจัดแสดงดอกไม้ the Hampton Court Flower Show ที่มีสวนดอกไม้ของพระองค์จัดแสดงอยู่ ดัชเชสเคทยังใส่ต่างหูสีชมพูน่ารักจากแบรนด์ Accessorize ราคาเพียง 8 ยูโรเท่านั้น (ประมาณ 300 บาท)

'ดัชเชสเคท' ชอบใส่ชุดสีเขียว

แน่นอนว่าเทศกาลวันนักบุญแพทริกเป็นโอกาสที่ดีสำหรับดัชเชสเคทที่จะใส่ชุดสีเขียวสุดสวย และพระองค์ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง โดยดัชเชสเคทสวมใส่ชุดสั่งตัดจากแบรนด์ Alexander McQueen สำหรับเทศกาลนักบุญแพทริกในปี 2019

'ดัชเชสเคท' ชุดสีเขียว

ย้อนไปช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2012 ชุดสีเขียวของ Mulberry ก็คู่ควรแก่การหยิบยกขึ้นมาพูดถึงเช่นกัน โดยดัชเชสเคทใส่ชุดเดรสนี้ไปงานเปิดตัวแกลลอรี่สมบัติของพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แห่งชาติ ซึ่งเข้ากับผมทรงใหม่ของพระองค์

แฟชั่น 'ดัชเชสเคท' ชุดสีเขียว

ดัชเชสเคทใส่ชุดเดรส Beulah สุดเริ่ดนี้ไปเปิดงานการกุศลใหม่ที่ Family Action และอีกครั้งที่งานของพระราชวังบักกิงแฮม ปี 2019

'ดัชเชสเคท' ชุดสีเขียว

เดือนมีนาคม ปี 2020 ดัชเชสเคทใส่ชุดเดรสสีเขียวสวยๆ เยอะมากในช่วงแรกๆ ของการออกเยือนประเทศไอร์แลนด์ หนึ่งในบรรดาชุดเหล่านั้นคือ เดรสสีเขียวลายจุดของแบรนด์ Suzannah ใส่คู่กับเข็มขัดของ Sezane และรองเท้าบู๊ตสีดำจาก Ralph Lauren

'ดัชเชสเคท' ชุดสีเขียว

อีกหนึ่งลุคที่ป็อปปูลาร์สุดๆ คือเดรสของ Alessandra Rich ตัวนี้ ขณะเยือนไอร์แลนด์ในเดือนมีนาคม ปี 2020 มาพร้อมกับที่คาดผมอันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของดัชเชสเคท เริ่ด!

ดัชเชสเคทชื่นชอบที่จะสวมใส่สีเขียวสดใสในวันคริสต์มาสเช่นกัน พระองค์สวมปกเสื้อขนสัตว์กับเสื้อโค้ตของ Alexander McQueen โดยปรากฏตัวพร้อมๆ กับพระราชินีแห่งอังกฤษและเชื้อพระวงค์คนอื่นๆ ณ พระราชวังวินด์เซอร์ ในเดือนธันวาคม ปี 2020


ภาพและที่มา : www.yahoo.com

เรียบเรียง : Kimz

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชุดแห่งการแก้แค้น! ความจริงที่ เจ้าหญิงไดอาน่า สวมเดรสดำ ออกงานหลังจบชีวิตคู่

สไตล์ที่เปลี่ยนไป แฟชั่น ดัชเชสเคท ปูทางสู่บทบาทควีนในอนาคตอย่างไร?

ทำไม ‘เมแกน’ ถึงสวม สร้อยข้อมือของเจ้าหญิงไดอาน่า ในการสัมภาษณ์ล่าสุด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up