Lady Dior It Bag ระดับตำนาน

จากปากเซเลบ! ทำไม Lady Dior ถึงยังเป็น It Bag ระดับตำนาน ที่ใครก็ต้องมี

Lady Dior It Bag ระดับตำนาน
Lady Dior It Bag ระดับตำนาน

ไขข้อสงสัยจากเหล่าเซเลบว่าทำไม It Bag ระดับตำนาน อย่าง Lady Dior ถึงยังครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อย่างอยู่หมัด

Lady Dior กระเป๋าไอคอนิกที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในช่วงที่เจ้าหญิงไดอาน่าทรงถือกระเป๋าใบนี้ออกงานอยู่บ่อยครั้ง ทำให้กระเป๋าได้รับความนิยมไปทั่วโลก แต่ตำนานแห่งวงการแฟชั่นอย่าง เลดี้ ดิออร์ ก็ไม่เคยหยุดนิ่ง มีการพัฒนารูปโฉมใหม่ๆ ออกมาให้ได้สอยกันทุกคอลเล็คชั่น

ล่าสุดเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Dior ได้นำผลงานของศิลปินจากหลากหลายชาติมาบุกเมืองไทย กับนิทรรศการ Lady Dior As Seen By ที่ได้ยกผลงานของศิลปินกว่า 40 ชีวิตมาโชว์ถึงห้างไอคอนสยาม ซึ่งกระเป๋าเหล่านี้เกิดจากการครีเอทและตีความคำว่า Lady dior ของศิลปินแต่ละคน บอกเลยว่าแต่ละใบ ถูกดีไซน์ออกมาได้ยูนีคสุดๆ

It Bag ระดับตำนาน

It Bag ระดับตำนาน

It Bag ระดับตำนาน

ภายในงาน แพรวดอทคอมก็ได้เจอกับเหล่าเซเลบที่เป็นแฟนตัวยงของ Lady Dior เราจึงไม่พลาดที่จะเข้าไปพูดคุยกับเกี่ยวกระเป๋าไอคอนิกรุ่นนี้สักหน่อย กับประเด็นที่ว่าอะไรถึงทำให้กระป๋า Lady Dior ยังคงเป็น It Bag จนถึงทุกวันนี้ เพราะไม่ว่าจะออกมาเมื่อไหร่ก็ได้รับเสียงตอบรับท่วมท้นมาโดยตลอด

 

จากปากเซเลบ! ทำไม Lady Dior ถึงยังเป็น It Bag ระดับตำนาน ที่ใครก็ต้องมี

 

เริ่มกันที่นักธุรกิจสาว แก้ม – สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ ได้พูดถึง Lady Dior ว่า “แก้มรู้สึกว่ากระเป๋า  Lady Dior เป็นกระเป๋าที่คลาสสิก ผู้หญิงทุกคนควรจะมี  Lady Dior ครอบครองไว้สักใบ และยังเป็นกระเป๋าที่เจ้าหญิงไดอาน่าทรงโปรดมาก พอถือแล้วรู้สึกสง่างาม เฟมินีน แต่ยังคงมีความเท่และสตรองอยู่ด้วย เรื่องการตัดเย็บมีความประณีตมาก ตัวห้อยกระเป๋าก็มีความลงตัว เป็น It Bag ที่ทุกคนควรจะมีเอาไว้ใช้ ส่วนที่แก้มใช้อยู่ก็จะมีสีดำ ตัวสายสะพายตกแต่งเพิ่มเติมได้ เป็นใบที่ถือไปได้ทุกที่ ทุกงาน และมันก็ง่ายต่อการครีเอทลุค ไปเที่ยวกลางวันก็ใช้แบบสะพาย หรือจะเอาสายสะพายออกให้ดูทางการมากขึ้นก็ได้ ส่วนอีกใบที่มีอยู่ก็จะเป็นผ้า ได้มาจากคุณแม่”

It Bag ระดับตำนาน
ภาพ : IG@gamsamsara

 

It Bag ระดับตำนาน
ภาพ : IG@gamsamsara

 

ต่อกันที่ เบอร์ดี้ – ปาวา นาคาศัย ลูกสาวของคุณอนุชา นาคาศัย อดีต ส.ส. กับ คุณพรทิวา นาคาศัย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ It Bag อย่าง Lady Dior ว่า “อย่างแรกเลยเบอร์ดี้มองว่ามันคลาสสิก ลายกระเป๋าอยู่ได้ทุกยุค ทุกสมัยจริงๆ ตัวลายของเขามีความเป็นเอกลักษณ์ ใครถือก็รู้เลยว่านี่คือ Lady Dior เบอร์ดี้เป็นคนชอบกระเป๋าใบเล็กๆ ดีเทลไม่ต้องเยอะ เพราะเราเป็นคนชอบแต่งตัวเน้นสีสัน เลยชอบเลือกสีเรียบๆ หลังๆ ก็ช้อปดิออร์บ่อยมาก คุณแม่เองก็มีหลายใบ เวลาคุณแม่ออกงานก็จะมีกระเป๋าไว้เลือกหลายไซส์ ไซส์เล็ก ไซส์กลาง บางใบก็จะเป็นรุ่นที่ปักคริสตัลแทนรอยเย็บ และสำหรับเลดี้ ดิออร์ ถึงจะมีความคลาสสิก แต่เขาก็มีความแปลกใหม่ทุกคอลเล็คชั่น ทำให้ดูแล้วไม่น่าเบื่อ เบอร์ดี้ว่าเป็นใบที่ผู้หญิงทุกคนต้องมีอย่างน้อยหนึ่งใบ”

It Bag ระดับตำนาน
ภาพ : IG@birdieparva

 

It Bag ระดับตำนาน
ภาพ : IG@birdieparva

 

ปิดท้ายด้วยไฮโซสาว เมย์ – เมลนีย์ อยู่วิทยา ภรรยาคนสวยของคุณเดิมพัน อยู่วิทยา เธอได้พูดคุยถึงกระเป๋าระดับตำนานนี้ว่า “ตั้งแต่เด็กๆ เลย เราจะเห็นเลดี้ ไดอาน่าถือกระเป๋าใบนี้ เป็นรุ่นคลาสสิกที่ถือเมื่อไหร่ก็ยังสวย ไม่ว่าจะลุคไหน อย่างลุคทางการๆ ก็ได้ เมย์รู้สึกว่าเป็นกระเป๋าที่ต้องมีไว้เลย อย่างน้อยก็สีดำใบเรียบๆ สักหนึ่งใบ และ Lady Dior ก็เป็นกระเป๋าที่ใช้ได้นาน เป็นรุ่นที่สามารถใช้ได้ตลอด มีความ Timeless ส่วนกระเป๋าดิออร์ใบสีดำนี้ (ตามรูป) น้องสาวอยากจะได้ก่อน เขาเลยซื้อเพื่อจะได้ใช้ด้วยกัน เพราะเราจะชอบแชร์ข้าวของต่างๆ กันอยู่แล้ว ปกติเราจะแชร์ให้เขามากกว่า แต่ใบนี้น้องสาวชอบมากจริงๆ เลยซื้อเอง และก็แชร์ให้เราใช้บ้าง ถึง Lady Dior ใบนี้จะไซส์เล็ก แต่ก็ใส่ของได้เยอะนะ มือถือก็ได้ เราว่าพอแล้วสำหรับการใช้งานเท่านี้ และใบเล็กๆ ก็ดูน่ารักดี หยิบไปปาร์ตี้ก็ได้ งานกลางวัน กลางคืนได้หมดเลย”

It Bag ระดับตำนาน

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เตรียมหิ้วงานอาร์ท! ศิลปินหญิง 11 คน ร่วมออกแบบลวดลายลงบน Lady Dior

 เช็คให้ดี…ดูให้ชัวร์ 5 สิ่งควรรู้ ก่อนลงทุนซื้อ กระเป๋า Lady Dior สักใบ

คอลเล็คเตอร์ทั่วโลกรุมแย่ง! กระเป๋า “Dior Lady Art” งานศิลปะจากฝีมือศิลปินระดับโลก

คัดมาแล้ว! ไอเท็มสีดำควรสอยจาก “Dior” แมตช์ลุคได้ทุกโอกาส

ไอเท็มโปรดคนดัง! พาเช็คความชัวร์ก่อนฟาด ‘กระเป๋า Chanel Gabrielle’ ราคาหลักแสน

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนจะสอย กระเป๋า Gucci Soho Disco อีกหนึ่งรุ่นที่ครองตำแหน่งขายดีมาหลายปี

รู้ไว้ก่อนช้อป! กระเป๋า Goyard Saint Louis Tote อีกหนึ่ง It Bag สุดคลาสสิกที่ไม่ควรพลาด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up