ชุดแต่งงานสายมู

ชุดแต่งงานสายมู! ธาตุน้ำ X ธาตุดิน ของครีม ศุภากร และ เปปเปอร์ UHT

account_circle
ชุดแต่งงานสายมู
ชุดแต่งงานสายมู

ไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือน ชุดแต่งงานสายมู ของผู้หญิงธาตุน้ำ และ ผู้ชายธาตุดิน “ครีม ศุภากร และ เปปเปอร์ UHT” ผสานผสาน กลายเป็นหนึ่งเดียว

ชื่นมื่น และอบอวลไปด้วยความรักจริงๆ สำหรับพิธีวิวาห์ของ “เปปเปอร์ – รัฐศาสตร์ กรสูต” กับแฟนสาวนอกวงการ ครีม – ศุภากร หล่อพิพัฒน์ หลังจากเมื่อวัน 24 ธันวาคม 2563 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้น และรดน้ำสังข์ ท่ามกลางครอบครัว และ เพื่อนสนิทที่มาเป็นสักขีพยานกันอย่างพร้อมหน้า พร้อมตา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ทั้งคู่ได้เข้าพิธีมงคลสมรส ครีม ศุกภากร ปรากฎตัวในชุดเจ้าสาวสีขาวจากแบรนด์ masterpiece bridal couture ซึ่งชุดนี้เป็นผลงานของการรังสรรค์ของ บัณฑิต แก้วเกตุ ที่ออกแบบขึ้นใหม่เพื่อให้เข้ากับธีมผู้หญิง ธาตุน้ำ และ ผู้ชายธาตุดิน ของเปปเปอร์ และครีม

ตัวชุดด้านบนของเจ้าสาวมีความเซ็กซี่เบาๆ มีความระยิบระยับ เพราะปักด้วยคริสตัลชวารอฟสกี้สีฟ้าอ่อนสลับขาวทั้งชุด คล้ายกับคลื่นของเส้นสายน้ำ

ด้านชุดสูทของเปปเปอร์นั้น เป็นชุดสูทที่ผสมผสานถึง 3 สีไว้ด้วยกันคือสีกรม น้ำเงิน และดำ เปลี่ยนจากลุคที่ดูเป็นคุณชาย กลายเป็นผู้ชายที่สมารท์มากขึ้น นอกจากนี้ตัวชุดเมื่อเจอแสงแฟลชจากกล้องก็จะดูสว่างขึ้นกว่านี้อีกด้วย

ทั้งนี้เปปเปอร์ได้เผยความเป็นมาของชุดแต่งงานไว้ในคลิปทางช่องยูทูป CAPP Official ไว้ว่า คอนเซ็ปต์งานแต่งของเรา เริ่มต้นจากความเชื่อในเรื่องธาตุและราศีของเราสองคน พี่เปปเปอร์เป็นผู้ชายธาตุดิน (ราศีมังกร) และครีมเป็นผู้หญิงธาตุน้ำ (ราศีมีน) ซึ่งเป็นที่มาที่ไปของธีมงานของเราที่ตั้งใจจะสื่อถึงธาตุน้ำและธาตุดินที่มาบรรจบกัน งานนี้ได้ฝีมือ designer ตัวท็อปแห่ง Masterpiece Bridal Couture มาสร้างสรรค์ชุดแต่งงานที่นอกจากจะสื่อถึงธาตุธรรมชาติของเราสองคนแล้ว ยังช่วยหลบเลี่ยงสีไม่มงคลที่ทางผู้ใหญ่ถือกันอีกด้วย

สวยหล่อแพคคู่ แพรวขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับ เปปเปอร์ และ ครีมด้วยนะคะ


เผยดีเทลชุดไทยโบราณ ‘ครีม-ศุภากร’ เจ้าสาวของ ‘เปปเปอร์ UHT’ ในพิธีแต่งงาน

เปปเปอร์ รัฐศาสตร์ ยกสินสอด 39 ล้านแต่ง ครีม เผยขอใช้ชีวิตคู่ 2 ปีค่อยมีทายาท

เปปเปอร์ รัฐศาสตร์ อดีตบอยแบนด์ชื่อดังยุค 90 จูงมือ “ครีม ศุภากร” เข้าพิธีแต่งงาน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up