Spice Girls

ไม่โอเลยแม่! วิคตอเรีย เผย ฮาร์เปอร์ เกลียดสไตล์การแต่งตัวสมัย Spice Girls

account_circle
Spice Girls
Spice Girls

ย้อนกลับไปในปี 1994 เกิร์ลกรุ๊ปที่ดังเป็นพลุแตกในสมัยนั้นต้องยกให้กับ Spice Girls เพราะไม่ว่าพวกเธอจะร้องเพลงอะไร เพลงนั้นต้องฮ็อตฮิต ติดชาร์ต แฟนๆ ร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง

ไม่โอเลยแม่! วิคตอเรีย เผย ฮาร์เปอร์ เกลียดสไตล์การแต่งตัวสมัย Spice Girls

นอกเหนือจากผลงานเพลงแล้ว สิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ แฟชั่นการแต่งตัวของ สไปซ์เกิร์ล ที่กลายเป็นไอดอลให้กับสาวๆ โดยเฉพาะ วิคตอเรีย เบ็คแฮม หรือพอช สไปซ์ ที่เปรี้ยว แซ่บ และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

ถึงแม้สไตล์ พอช สไปซ์ จะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน แต่สำหรับ ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม วัย 11 ปี ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม กลับส่ายหัว และไม่ชอบแฟชั่นของแม่วิคในสมัยนั้นเอาซะเลย ซึ่งวิคตอเรียได้ให้สัมภาษณ์กับ Vouge Australia ว่า

“ลูกสาวของฉัน เกลียดสไตล์การแต่งตัว รวมถึงเสื้อผ้าที่ฉันสวมใส่หลายแบบ ในช่วงที่ฉันเป็น สไปซ์เกิร์ล ระหว่างปี 1994 ถึง 2000”

ฮาร์เปอร์บอกกับฉันเมื่อเร็วๆ นี้ว่า “หม่ามี้ หนูเคยเห็นรูปตอนที่แม่เป็น สไปซ์เกิร์ล กระโปรงของแม่ทำเอาหนูรับไม่ได้เลย มันสั้นเกินไป” ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม ก็มีทีท่าที่เห็นด้วยกับลูกสาวอีกด้วย

ทั้งนี้วิคตอเรียยังย้ำด้วยว่า ลูกสาวของเธอพูดจริงจัง ฮารเปอร์ไม่ได้ล้อเล่น “เธอค่อนข้างเกลียดที่ ฉันใส่กระโปรงสั้นจริงๆ” ซึ่งฉันก็ถามฮาร์เปอร์กลับว่า ‘หนูจะไม่ใส่กระโปรงแบบนั้นเหรอ’ ซึ่งเธอก็ตอบกลับว่า ‘ไม่อย่างแน่นอน’

นอกจากนี้วิคตอเรียยังกล่าวถึงสไตล์การแต่งตัวของลูกสาวว่า “ฮาร์เปอร์ไม่ใช่เด็กที่ออกไปเที่ยวด้วยการแต่งหน้าแบบจัดเต็ม และสวมเสื้อครอป”

ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม วัย 11 ปี เติบโตขึ้นมาก แถมยังได้ดีเอ็นเอหน้าตาดีของ ป๋าเบค และ แม่วิคมาเต็มๆ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เราได้เห็นสไตล์การแต่งตัวที่โตเป็นสาวขึ้นของ ฮาร์เปอร์ เธอสวมชุดเดรสเกาะอกไล่โทนสีชมฟ้า-ฟ้าสไตล์ออมเบร ราคา £1,600 จาก Zimmermann แมชต์กับรองเท้าผ้าใบ Nike ขณะเดินทางไปร่วมงาน Riva ที่โรงละคร Fenice ในเมืองอิตาลีกับพ่อของเธอ เดวิด เบ็คแฮม

แม้ ฮาร์เปอร์จะอยู่ในสายตาของ เดวิด และ วิคตอเรีย เสมอ แต่ก็อดไม่ได้ที่แม่วิคจะเป็นห่วงลูกสาวเอามากๆ เมื่อครอบครัวเบ็คแฮมถูก ชารอน เบลล์ สะกดรอยตามมานานถึง 5 ปี อีกทั้งเธอยังปรากฏตัวที่โรงเรียนของฮาร์เปอร์ โดยอ้างว่าเป็นแม่และขอมารับลูกสาว

ด้าน อัยการ Arizuna Asante ได้กล่าวว่า “ตอนนี้วิคตอเรียกลัวที่จะออกไปข้างนอก เธอกังวลอย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฮาร์เปอร์ไปทัศนศึกษา” อย่างไรก็ตาม ชารอน เบลล์ ถูกตั้งข้อหาสะกดรอยตาม แต่ไม่ถูกพิจารณาคดีอาญา เพราะเธอมีความผิดปกติทางจิต

ขณะที่ ผู้พิพากษาประจำเขต ไมเคิล สโนว์ ได้ออกคำสั่งคุ้มครองการสะกดรอยตามอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งห้ามเบลล์ไม่ให้ติดต่อกับเดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม รวมถึงลูกๆ ทั้งสี่ของพวกเขาตลอดชีวิต


ที่มา : insider.com, dailymail.com, mylondon.news

Praew Recommend

keyboard_arrow_up