เผยดีเทลชุดไทยโบราณ ‘ครีม-ศุภากร’ เจ้าสาวของ ‘เปปเปอร์ UHT’ ในพิธีแต่งงาน

งดงามอย่างไทยจริงๆ เมื่อ ครีม-ศุภากร เจ้าสาวของ เปปเปอร์ UHT อดีตบอยแบนด์ชื่อดังยุค 90 เลือกใส่ชุดไทยจักรพรรดิเข้าพิธีวิวาห์ในช่วงเช้าวันนี้

หลังจากที่บ่มรักกันมานานหลายปี อดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดังแห่งยุค 90 เปปเปอร์ UHT หรือ ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต วันนี้ก็ได้ถือฤกษ์งามยามดีจูงมือแฟนสาวนอกวงการ ครีม-ศุภากร หล่อพิพัฒน์ เข้าสู่ประวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยในเช้าวันนี้ 24 ธันวาคม 2563

เผยดีเทลชุดไทยโบราณ ‘ครีม-ศุภากร’ เจ้าสาวของ ‘เปปเปอร์ UHT’ ในพิธีแต่งงาน

โดยทั้งคู่มาในลุคชุดไทยโบราณสุดหรู ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ โดยชุดไทยที่เจ้าสาวเลือกสวมใส่นั้นเป็นชุดไทยจักรพรรดิสุดงดงาม ที่ผ่านการตัดเย็บจากผ้าไหมยกลำพูนโบราณที่เป็นมรดกตกทอดมาจากรุ่นคุณแม่ของสาวครีม โดยได้ดีไซเนอร์คนดัง สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เป็นผู้ออกแบบและตัดเย็บให้โดยเฉพาะ

'ครีม-ศุภากร' เจ้าสาวของ 'เปปเปอร์ UHT' 'ครีม-ศุภากร' เจ้าสาวของ 'เปปเปอร์ UHT'

ความพิเศษของชุดไทยชุดนี้คือการใช้เส้นไหมสีมะตูมสุกนำมาทอเป็นผ้าไหมยกใหญ่ลำพูน ก่อเกิดเป็นสีและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ และบรรจงปักด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้บนผืนสไบและหน้านาง ห่มทับด้วย ผ้าไหมอัดกลีบสีชมพูกลีบบัว ประดับด้วยเครื่องประดับไทยเซ็ตใหญ่จากฝีมือครูช่างจากศิลปาชีพบางไทร ทำให้สาวครีมในลุคชุดไทยจักรพรรดิวันนี้สวยงดงามโดดเด่นเป็นสง่าไม่แพ้ใครจริงๆ

ชุดไทย เจ้าสาวของ 'เปปเปอร์ UHT'

ชุดไทย ครีม-ศุภากร เจ้าสาวของ 'เปปเปอร์ UHT'

ชุดไทย เจ้าสาวของ 'เปปเปอร์ UHT'

ชุดไทย ครีม-ศุภากร เจ้าสาวของ 'เปปเปอร์ UHT'

ชุดไทย ครีม-ศุภากร เจ้าสาวของ 'เปปเปอร์ UHT'

ส่วนชุดไทยของเจ้าบ่าวนั้น ได้เลือกใช้ชุดไทยราชปะแตนคอปกตั้ง ตัวเสื้อตัดเย็บจากผ้าไหมปักธงชัยสีน้ำตาลอ่อน (สีพื้น) นุ่งทับด้วยโจงกระเบนสีน้ำตาลเข้ม คาดทับด้วยเข็มขัดสีนาค งดงามเรียบโก้และยังคงความคลาสสิกในแบบของชุดไทยโบราณเอาไว้ได้อย่างลงตัว


ภาพ : vanuscouture

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสะอาดตา ‘ตู่ ปิยวดี’ แต่งชุดไทยศิวาลัยแก้ว สีขาวบริสุทธิ์ เข้าพิธีหมั้น

สวยละมุนตา ‘รถเมล์ คะนึงนิจ’ ในชุดแต่งงานประดับขนนก เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส

เจ้าหญิงแห่งทุ่งกุหลาบ ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ เดินพรมแดง สวมมงกุฎและเดรสยาว สวยจนตะลึง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up