หลวงสรศักดิ์

งานดีเจ้าค่ะ! หลวงสรศักดิ์ นอกจอหล่อคูลทุกสไตล์ เท่บาดใจทุกลุค

หลวงสรศักดิ์
หลวงสรศักดิ์

เป็นที่พูดถึงอีกแล้ว สำหรับตัวละครจากบุพเพสันนิวาส คราวนี้เป็นคิวของ ก๊อต – จิรายุ ตันตระกูล หรือ หลวงสรศักดิ์ ที่ตอนล่าสุดมีบทบาทเด่นและได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยฉากการฝึกซ้อมต่อสู้ โชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยอย่างดุเดือด และในจังหวะที่จับงาช้างต่อสู้ก็ยิ่งเท่ ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันทั้งพระนคร

หลวงสรศักดิ์
เป็นฉากต่อสู้ที่เฉียบมาก

จากบทบาทหลวงสรศักดิ์ ที่ต่อไปจะเป็น พระเจ้าเสือ ผู้ทรงมีพระปรีชาด้านมวยไทย โดยทรงเป็นผู้คิดท่าแม่ไม้มวยไทย ซึ่งมีหลักฐานทางประวัติศาสตร์ปรากฏชัดเจน และได้มีการถ่ายทอดเป็นตำราให้ชาวไทยรุ่นหลังได้เรียนรู้ฝึกฝนจนถึงปัจจุบัน

ในสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช สมเด็จพระเจ้าเสือได้ถวายตัวเป็นมหาดเล็กรับราชการ เป็นที่โปรดปรานของสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ต่อมาได้ตำแหน่งเป็นหลวงสรศักดิ์ สมัยสมเด็จพระเพทราชา หลวงสรศักดิ์ได้รับสถาปนาเป็นพระมหาอุปราช กรมพระราชวังบวรสถานมงคล และได้ขึ้นครองราชสมบัติต่อจากสมเด็จพระเพทราชา พระนาม สมเด็จพระสรรเพชญ์ที่ 8

หลวงสรศักดิ์
หลวงสรศักดิ์ รับบทโดย ก๊อต – จิรายุ

ซึ่งถือเป็นบทบาทสำคัญที่หนุ่มก๊อตในวัย 29 ปี ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อทำให้ผู้ชมเชื่อและดูน่าเกรงขาม โดยการแสดงของหนุ่มก๊อตในบทบาทของหลวงสรศักดิ์นั้น ก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง เพราะบุพเพสันนิวาสตอนที่ 9 นี้ หนุ่มก๊อตได้รับคำชมจากโลกโซเชียลไปไม่น้อย ว่าเป็นนักแสดงที่แสดงสีหน้าท่าทางได้ดุดันและดูมีบารมี ออร่าของผู้นำแผ่ไปทั่วในทุกฉากที่ออกมา น้ำเสียงที่ใช้ในการสื่อสารก็คุมได้ดี ถ้าเจ้าตัวมาอ่านคงปลื้มไม่น้อย

วันนี้แพรวดอทคอมเลยขอเอาใจสาวๆ และแฟนละคร ด้วยการถอดลุคในละคร ชวนมาชมตัวตนจริงๆ ของหนุ่มก๊อต ที่ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็หล่อมากกกก แฟชั่นหน้าหนาว แฟชั่นชิลๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ก็เอาอยู่ หรือจะเสื้อเชิ้ตก็หล่อละลาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีเสน่ห์และคาแร็คเตอร์ของตัวเองชัดเจนมาก ซึ่งการแต่งตัวของหนุ่มก๊อตหลักๆ เลย ยังคงมีความเป็นตัวเองในแบบเท่ๆ แม้จะใส่เสื้อยืดธรรมดาก็ดูดีได้ และด้วยรูปร่างสุดเพอร์เฟ็กต์ที่ออกกำลังกายมาอย่างมีวินัย ก็ทำให้ไม่ว่าจะใส่อะไรก็น่ามองไปหมดดดด อิๆ

 

หลวงสรศักดิ์ หรือ ก๊อต – จิรายุ

 

หลวงสรศักดิ์

หลวงสรศักดิ์

หลวงสรศักดิ์

หลวงสรศักดิ์

หลวงสรศักดิ์

หลวงสรศักดิ์

หลวงสรศักดิ์

หลวงสรศักดิ์

หลวงสรศักดิ์

หลวงสรศักดิ์

หลวงสรศักดิ์

หลวงสรศักดิ์

เป็นไงล่ะ แต่ละลุคคือดีงามมากจริงๆ เป็นคนที่แต่งตัวแบบไหนก็เท่ และสำหรับสาวๆ ที่หลงเสน่ห์หลวงสรศักดิ์ บอกเลยว่าต้องอกหักซะแล้ว เพราะหนุ่มก๊อต เขามีหวานใจตัวจริงอย่างนักแสดงสาวรุ่นพี่ โบว์ – เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่คบหาดูใจกันมาประมาณ 4-5 ปี ที่สำคัญความรักของทั้งคู่ยังคงสวีทและน่าอิจฉามากเว่อร์

หลวงสรศักดิ์

หลวงสรศักดิ์

หลวงสรศักดิ์


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@godfather1632 , @bow_benjawan Twitter #บุพเพสันนิวาส

ข้อมูลพระเจ้าเสือ : th.wikipedia.org

Praew Recommend

keyboard_arrow_up