เจ้าสาวป้ายแดง รถเมล์ คะนึงนิจ

เจ้าสาวป้ายแดง ‘รถเมล์ คะนึงนิจ’ สวยแพงในเดรสสุดหรู ออกงานแรกหลังวิวาห์

เจ้าสาวป้ายแดง รถเมล์ คะนึงนิจ
เจ้าสาวป้ายแดง รถเมล์ คะนึงนิจ

อีเว้นต์แรกหลังแต่งงานก็สวยไม่พัก สำหรับ เจ้าสาวป้ายแดง ‘รถเมล์ คะนึงนิจ’ ในเดรส POEM สีขาวสะอาดตา ชุดจากแบรนด์เดียวกันกับวันเข้าพิธีหมั้นช่วงเช้า

หลังจากนักแสดงสาว ‘รถเมล์ คะนึงนิจ’ เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ บอล สุเมธ ไปเมื่อวันที่ 28 พ.ย. 63 ก็เดินหน้าทำงานต่อทันที ไม่ว่าจะงานพิธีกรรายการข่าว หรือแม้แต่ล่าสุดกับการออกอีเว้นต์แรกหลังแต่งงานกับแบรนด์ความงาม

โดยสาวรถเมล์มาในลุคเรียบหรูดูแพงไม่แพ้วันแต่งงาน ด้วยชุดเดรสสีขาวดีไซน์เป็นเอกลักษณ์จาก POEM ผลงานที่มีฝีมือการตัดเย็บประณีตชั้นสูง ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งกายของโพเอม ต้องบอกว่ารถเมล์กับชุดของโพเอมเป็นอะไรที่ลงตัวและเข้ากันมาก ช่วยเสริมลุคให้ดูดีได้โดยไม่จำเป็นต้องหวือหวาหรือเอะอะ เน้นงานดีไซน์เรียบโก้ก็เอาอยู่แล้ว ทำให้อีเว้นต์แรกหลังแต่งงาน เธอก็ใช้บริการโพเอมทันที

ซึ่ง POEM มีชื่อเสียงในวงการแฟชั่นของเมืองไทย ก็เพราะคอลเล็คชั่นกูตูร์ที่สร้างสรรค์ชุดเดรสสั่งทำพิเศษโดยใช้เทคนิคชั้นสูงของบ้าน โครงสร้างความแม่นยำของรูปแบบและเส้นลาย ผลลัพธ์ที่แสดงออกมาผ่านภาพเงาเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นของแบรนด์ ช่วยเพิ่มความสง่างามให้กับผู้หญิง POEM ทุกคน

เจ้าสาวป้ายแดง ‘รถเมล์ คะนึงนิจ’ สวยแพงในเดรสสุดหรู ออกงานแรกหลังวิวาห์

เจ้าสาวป้ายแดง 'รถเมล์ คะนึงนิจ' เจ้าสาวป้ายแดง 'รถเมล์ คะนึงนิจ' เจ้าสาวป้ายแดง 'รถเมล์ คะนึงนิจ' ชุดโพเอม เจ้าสาวป้ายแดง 'รถเมล์ คะนึงนิจ' ชุดโพเอม เจ้าสาวป้ายแดง 'รถเมล์ คะนึงนิจ' Poem เจ้าสาวป้ายแดง 'รถเมล์ คะนึงนิจ' Poem เจ้าสาวป้ายแดง 'รถเมล์ คะนึงนิจ'


ภาพ : IG@rodmayaloha

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

พลังของ ‘ลิซ่า’ กระเป๋าแบรนด์ Celine รุ่น Medium Patapans ขายหมดในวันเดียว

สวยจนคนตามหา! ผู้หญิงเดรสแดง ซูยอง Girls’ Generation ในงาน 2020 MAMA

ลุคสวยประหยัด! ดัชเชสเคท ใส่เบลเซอร์ Zara ตัวเก่า แต่ยังดูใหม่เอี่ยม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up