หวานแบบชาวร็อค! ตูน บอดี้สแลม เผยซึ้งใจ ก้อยทำเซอร์ไพร้ส์มัดใจตลอดสิบปี

นับว่าเป็นคู่รักที่หลายคนลุ้น จนในที่สุดในวันนี้ ตูน บอดี้สแลม และก้อย รัชวิน ก็ได้ฤกษ์เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อย โดยในวันนี้ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมาตลอด 10 ปี ซึ่งฝ่ายเจ้าบ่าวได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อเจ้าสาวมาตลอดเวลาที่คบกันว่า สาวก้อยเป็นคนที่เข้ามาเติมเต็มในชีวิต

ตูน : เป็นโมเม้นต์ที่ยากจะบรรยาย เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้เห็นภาพแบบนี้ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงจริงๆ และเขามักจะสรรหาของที่เราอยากได้ จะเก็บเป็นเมมโมรี่ตลอด และเขาก็เซอร์ไพร้ส์ ผมมองว่าเป็นสิ่งที่ผมชอบในตัวเขา ตลอดเวลาที่คบกัน 10 ปี เขาไม่ได้เซอไพร้ส์หรือทำกับผมแค่คนเดียว เขาจำวันเกิดพ่อแม่ พี่ชาย ญาติ หลาน ใครก็ตามที่อยู่ในวงจรชีวิตเขา เขาจะมอบความสุขให้คนเหล่านี้เสมอ ซึ่งต่างกับผม ผมเป็นคนไม่สังเกต เทคแคร์คนรอบข้างเท่าไหร่ 10 ปีที่ผ่านมาทำให้เราสังเกตเขาจากที่เรารับเอง และทำให้คนอื่น แล้วทำให้เรามามองดูตัวเองว่าอยากทำแบบนี้บ้าง ใส่ใจคนอื่น เป็นผู้ให้ที่ดีบ้าง ถ้ามีใครสักคนที่เขาทำให้เรามีความสุขเสมอ ไม่ต้องให้ของก็ได้ ผมว่าใครๆ ก็แพ้ทาง

ตูน บอดี้สแลม

ก้อย : เวลาเราเห็นคนที่เรารักยิ้มมีความสุข ก้อยก็อยากจะมีข้อความดีๆ ที่จะบอกเขา เป็นของที่อยากได้ แอบไปหามาให้ ในตอนนี้ตอนที่สัมภาษณ์อยู่คือเกร็งที่สุด ก้อยคิดว่าเราคุยกันว่าจะมีอะไรเปลี่ยนไปไหมจากแฟนขยับเป็นสามีภรรยา ความรู้สึกเหมือนเดิม แต่การปฏิบัติเราก็ต้องเปลี่ยนสถานะ ในอนาคตเราเป็นแม่ มันก็มีหน้าที่ที่เราต้องรับผิดชอบมากขึ้น อีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่เราต้องเรียนรู้ ปรับตัวต่อไป พอมันเปลี่ยนไปอีกบทบาท มันก็ต้องเรียนรู้เพิ่มเติม เหมือนเราได้สอบเลื่อนชั้น

ตูน บอดี้สแลม

หวานแบบชาวร็อค! ตูน บอดี้สแลม เผยซึ้งใจ ก้อยทำเซอร์ไพร้ส์มัดใจตลอดสิบปี

ตูน : ก็อย่างที่ก้อยบอก เรารู้สึกว่าเราได้เรียนต่อในขั้นต่อไปของความเป็นคน คือเราคบกันมา 10 ปี เราก็เป็นแฟนกัน และเราก็เป็นลูกของพ่อแม่ ยังไม่ได้แต่งงานมีลูกที่จะทำเพื่อเขา เรารู้สึกว่าการมีครอบครัวมันคือการที่จะขยับความเป็นคนของเราให้มันสมบูรณ์มากขึ้น ก็ตื่นเต้นที่จะได้เรียนต่อ คือเราก็ซ้ำชั้นมัธยมมาหลายปี จนอายุ 41 แล้ว เราคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ตื่นเต้นกับความรู้สึกใหม่ๆ ไม่ว่าสุดท้ายมันก็ต้องเจอเรื่องอะไรที่ไม่ใช่มีแค่ความสุข แล้วเราจะจัดการกับมันยังไง หรือแม้วันที่เราไปแจกการ์ด เราได้คำสอนดีๆ คำเตือนสติดีๆ จากท่านเหล่านั้น เราได้ใช้คำอวยพรเหล่านี้ที่จะถูกนำไปใช้ไปบอกกันว่าเราจะทำให้อย่างดี

เราไม่ใช่คนคบกันปีสองปีแล้วมาแต่งงาน เราเติมให้กันมาตลอด 10 ปี เราได้เรียนรู้แล้ว มันก็จะเป็นพื้นฐานที่ดีกับการใช้ชีวิตคู่ ระหว่างทางก้อยก็มักจะเติมให้ผมเยอะ แม้ว่าผมจะไปทำกิจกรรมอะไร ถ้าว่างเขาจะไปเชียร์ตลอดเวลา ซึ่งเขาก็ไม่ใช่คนออกกำลังกาย หรือเป็นสิ่งที่เขาทำแต่แรก เขาเลือกที่จะมาตากแดดตากลมกับเรา คือลำบาก คือเข้ามาอยู่ในวงจรชีวิตเรา ซึ่งมันไม่ง่ายสำหรับใครบางคนที่ใช้ชีวิตสุดโต่ง แต่เขาเติมให้ผมเสมอ

ตูน บอดี้สแลม

ก้อย : พี่ตูนเป็นทุกอย่าง ทั้งพี่ชาย คนรัก และพี่จะรู้ตัวไหมก็ตาม ทุกอย่างที่พี่ตูนทำได้เปลี่ยนให้ก้อยเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน ทั้งหมดมาจากความรัก และเราเคารพซึ่งกันและกัน สิ่งที่เขาปฏิบัติต่อครอบครัว กับแฟนเพลง ความอ่อนน้อมของเขา ความใจดีของเขาทำให้ก้อยโตขึ้นมาก ก้อยรู้สึกว่าพี่ตูนเข้ามาไม่ได้เปลี่ยนก้อย แต่ทำให้ก้อยเป็นก้อยที่ดีขึ้น และเขาเติมเต็มในส่วนที่ก้อยขาด บางทีพี่ตูนอาจไม่ได้สอนตรงๆ แต่การกระทำของเขามันคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

ตูน บอดี้สแลม

ตูน : อนาคตคิดว่าอยากจะมีลูกเลย ผมก็ 40 กว่า ก้อยก็ 36 ถ้าอยากวิ่งตามลูกให้ทันก็ต้องด่วนๆ มันเป็นความฝันของผมเรื่องการขยับขยายที่ทางของตัวเอง การมีลูกเราอาจจะมีชุดความคิดอีกแบบ อาจจะไม่ได้เห็นผมออกไปทำอะไร วิ่งไกลๆ ปีนเสาคอนเสิร์ต มันก็อาจจะเป็นหรือไม่เป็นแบบนั้นก็ได้ แต่เราก็อยากจะไปเผชิญกับมัน อยากพาลูกไปวิ่งมาราธอนด้วย มีลูกรออยู่ที่เส้นชัย คงเป็นภาพที่น่ารักดี

ตูน บอดี้สแลม

ก้อย : ก้อยก็อยากจะปล่อยให้เป็นไปตามวิถีชีวิต เราก็ยังอยากจะสนุกกับมัน แต่แน่นอน บทบาทในการทำงานบันเทิงอาจจะลดลง ถ้าเราเป็นแม่ เราก็อยากเป็นแม่ที่ดีที่สุด ถ้ามีลูกก็อยากเลี้ยงเขาด้วยตัวเอง อยากทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดี อย่างอื่นก็คงทำต่อ คงไม่ได้หายไปไหน แต่อาจไม่ได้ถี่หรือบ่อยเหมือนแต่ก่อนแล้ว เพราะเวลารับงานก็ต้องคำนึงถึงครอบครัวด้วย เราอาจจะย้ายถิ่นฐานไปอยู่ที่อื่นที่ไม่ใช่กรุงเทพฯ

ตูน : ภาพวันนี้มันดีมากสำหรับผมที่มันเกิดขึ้น มันทำให้ผมมีความสุขมาก และอยากจะขอบคุณ เพราะว่าภาพความสุขทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันเกิดจากเขา


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยหวานน้ำตาลหยด! ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน จัดเบาๆ 2 ลุคในช่วงเช้า

เรียบหรูลุคงานเช้า! เจ้าสาว ก้อย-รัชวิน สวยหวานละมุนทุกองศาจนไม่อาจละสายตา

ซูมชุดรับน้ำพระพุทธมนต์ มูลค่าสามแสน! ความหมายดี ของว่าที่เจ้าสาว ‘ก้อย รัชวิน’

Praew Recommend

keyboard_arrow_up