กระเป๋ารีไซเคิล

การบินไทยเสริมรายได้ เปิดพรีออเดอร์ขาย กระเป๋ารีไซเคิล จากเสื้อชูชีพและแพยาง

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋ารีไซเคิล
กระเป๋ารีไซเคิล

การบินไทยเสริมรายได้ เปิดพรีออเดอร์ กระเป๋ารีไซเคิล จากเสื้อชูชีพและแพยาง ที่ปลดระวางจากการใช้งานแล้ว ราคา 390 – 4,990 บาท

 สืบเนื่องมาจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลต่อธุรกิจการบินเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายเดือนที่ผ่านมา เราได้เห็นสายการบินแห่งชาติ “การบินไทย” ปรับตัวหารายได้ใหม่ๆ ระหว่างที่ธุรกิจการบินยังชะงักอยู่

โดยก่อนหน้านี้ก็สร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัว “Royal Orchid Dining Experience” ซึ่งจะเสิร์ฟเมนูสำหรับชั้น Business Class และ First Class มาให้บริการลูกค้าได้สัมผัสรสชาติอาหารเหมือนให้บริการบนเครื่องบิน , ปาท่องโก๋ การบินไทย ที่ฮิตหนักมาก ล่าสุดรุกเข้าสู่วงการแฟชั่น ด้วยการเปิดตัว Project : RE (โปรเจกต์ อาร์ อี) กระเป๋า 6 ดีไซน์สุดเท่ ภายใต้รุ่น “RE: LIFE” ที่ทำจาก Life Vest(เสื้อชูชีพ) และ Slide/Raft (แพยาง) ที่ปลดระวางจากการใช้งานแล้ว ของแท้จากเครื่องบินของบริษัทการบินไทย ที่ให้ความ Limited Edition สุดๆ เพราะผลิตจำนวนมาแค่แบบละหลักร้อยต้นๆ เท่านั้น 

สำหรับ “Re-Life Collection” กระเป๋าคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจาก THAI Shop เป็นคอลเล็คชั่นแรกที่เกิดขึ้นภายใต้ Project : RE (โปรเจกต์ อาร์ อี) โดยมีทีมพนักงานการบินไทยเป็นผู้คิดริเริ่ม สร้างสรรค์ และออกแบบ โดยราคาอยู่ที่ 390 – 4,990 บาท โดยสามารถพรีออเดอร์ได้ผ่าน THAI Shop เว็บไซต์ thaishop.thaiairways.com จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2563 เวลา 14.19 น.

เสื้อชูชีพและแพยาง

การบินไทย

เสื้อชูชีพและแพยาง

การบินไทย


ภาพจาก : Sukkhophotography

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up