งดงามอย่างไทย ศรีริต้า สวมผ้าไหมยกดอกลำพูน ทำบุญในวันเกิดครบ 39 ปี

account_circle

สวยวัน สวยคืนจริงๆ สำหรับว่าที่คุณแม่ ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่งานนี้ปรากฏตัวในชุดไทยจิตรลดาสีเขียวอมฟ้าน้ำทะเล ทำบุญวันเกิดครบ 39 ปี ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

นานๆ ทีจะเห็นสาวริต้าใส่ชุดไทย ต้องบอกเลยว่าถึงเธอจะหน้าสวยแบบสาวอินเตอร์ แต่เมื่ออยู่ในชุดไทยแล้วดูงดงาม อ่อนหวานแบบสาวไทยมากจริงๆ

ศรีริต้า

ล่าสุดนั้นริต้า พร้อมกับครอบครัวซึ่งมีคุณสามี กรณ์ ณรงค์เดช และ คุณแม่ศรีรัช ศิริบรรจง ร่วมด้วยเพื่อนสนิทในวงการอย่าง แหวนแหวน ปวิรศา , ช่างหน้าคู่ใจ พี่ฮั้ว ทศพล และมิตรสหายคนอื่นๆ ได้มาร่วมกันทำบุญวันคล้ายวันเกิดครบรอบปีที่ 39 ของ ศรีริต้า เจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

ศรีริต้า ศรีริต้า

ทั้งนี้ริต้าก็ได้กล่าวสั้นๆ ในวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง “วันนี้ครบ 39 ปีของริต้าเเล้วนะ ริต้าขอขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ขอบคุณทุกประสบการณ์ ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ ขอบคุณสามี ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ กัลยาณมิตรที่มีแต่ความปรารถนาที่ดีที่มีให้กันมาตลอดค่ะ”

ศรีริต้า ศรีริต้า

สำหรับชุดไทยจิตรลดาสุดงดงามที่ริต้าใส่นั้น เป็นผ้าไหมยกดอกลำพูนประเภทยกใหญ่ ลายประจำยามโบราณเกาะขอบสังเวียนโบราณ สีเขียวอมฟ้าน้ำทะเล ยกด้วยดิ้นเงิน ซึ่งนางเอกสาวได้เผยว่า ริต้ารู้สึกประทับใจทุกคนที่ได้ใส่ผ้าไหมไทยค่ะ ขอบคุณ @amitabridal ที่ตัดเย็บชุดได้ อย่างปราณีตมากๆ ค่ะ 


CR : @sriritajensen

ท้อง 3 เดือนหุ่นยังสวยเป๊ะ ศรีริต้า เผย แม่อยากเห็นลูกมากไม่ไหวแล้วค่ะ

แฟชั่นคนท้อง 4 เดือน! ว่าที่คุณแม่ ศรีริต้า ครีเอตลุคสวยเก๋ ครบทุกสไตล์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up