pink venom10

‘Waving the Coco’ รวมไอเท็มสุดปังของเจนนี่ จาก Chanel ใน MV ‘Pink Venom’

Alternative Textaccount_circle
pink venom10
pink venom10

วันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่าง BLACKPINK ได้ปล่อยเพลง ‘Pink Venom’ ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้รับชมเรียกน้ำย่อย ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มในวันที่ 16 กันยายน 2565 ซึ่งเพลงดังกล่าวก็ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยทำนองที่สนุกและติดหู รวมถึงเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่สมกับการรอคอยจริง ๆ

          อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อพูดถึง BLACKPINK แล้ว คือ แฟชั่นของสาวๆ ที่ถูกจับตามองทุกครั้ง เพราะทั้ง 4 สาว ต่างเป็น Global Ambassador ของแบรนด์ดังระดับโลกกันทุกคน และในเพลงนี้ยังได้นำชื่อแบรนด์อย่าง Chanel มาแต่งเป็นเนื้อร้องในท่อนของเจนนี่ที่ทำหน้าที่เป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ของแบรนด์อีกด้วย ในท่อนที่ว่า Kick in the door, waving the coco ถึงกับนำแบรนด์ไปใส่ไว้ในเนื้อเพลงแบบนี้ มาส่องไอเท็มจาก Chanel ทั้ง 5 ชิ้น ที่เจนนี่สวมใส่ในเพลงนี้กันดีกว่าว่ามีชิ้นไหนเด็ดบ้าง

เริ่มต้นด้วยชิ้นแรกเป็นเข็มขัดเงิน ดีไซน์แปลกตา ที่เมื่อนำมาคาดแล้วช่วยเพิ่มความเท่และความเซ็กซี่ให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี จะนำเอามาคาดไว้ที่เอวปกติ หรือคาดไว้ใต้หน้าอกแบบเจนนี่ในลุคนี้ก็เก๋ไปอีกแบบ และเข็มขัดเส้นนี้มีมูลค่าถึง 101,000 บาท เลยทีเดียว

pink venom1

ไอเท็มชิ้นต่อมา อยู่ในลุคสุดเท่ ‘Embroidered Lambskin Jumpsuit’ จัมพ์สูทหนังแกะสีดำ ตกแต่งด้วยกระดุมสีดำขอบเงิน ที่ราคาของจัมพ์สูทตัวนี้สูงถึง 418,000 บาท

pink venom2
pink venom3


และจะขาดไอเท็มชิ้นนี้ไปไม่ได้กับ กระเป๋ากรงนกสีทอง ของ Chanel ‘Bird Cage Evening Bag’ ที่เข้ามาช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับลุคนี้ได้ ซึ่งมูลค่าสูงถึง 722,000 บาท เรียกได้ว่าสมกับความหรูหราที่จะได้รับอย่างแน่นอน

pink venom5


นอกจากนี้เจนนี่ได้ใส่แหวนสัญลักษณ์ Chanel สีดำและขาวเพื่อเพิ่มดีเทลให้กับลุคอีกด้วย ซึ่งแหวน 2 วงนี้ ตกอยู่ที่วงละ 25,000 บาท

pink venom6

ในลุคสุดท้ายที่จะพูดถึงเป็นลุคที่ประเมินค่าไม่ได้ เนื่องจากได้รองเท้าบูทยาว จาก รันเวย์ Fall-Winter 2022/23 ของ Look ที่ 27 ที่ไม่ทราบมูลค่า มาช่วยเสริมให้ดูชิคมากยิ่งขึ้น

pink venom7
pink venom8

ถึงแม้จะมีไอเท็มจากแบรนด์เพียง 5 ชิ้น แต่มูลค่ารวมทั้งหมด สูงกว่า 1 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าสมกับความปังของเจนนี่ในฐานะ Global Ambassador ของ Chanel จริง ๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up