ท้อง 3 เดือนหุ่นยังสวยเป๊ะ ศรีริต้า เผย แม่อยากเห็นลูกมากไม่ไหวแล้วค่ะ

account_circle

เห็นหุ่น ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช เจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ ที่ตอนนี้กำลังท้องอ่อนๆ 3 เดือนแล้วถึงต้องกราบรัวๆ ในความเอวเอส แถมยังมีซิกแพค เหมือนไม่ได้ตั้งครรภ์เลยค่ะคุ้ณณณ งานนี้เธอยังเผยอีกด้วยว่า แม่อยากเห็นลูกมากไม่ไหวแล้วค่ะ

 ศรีริต้า

เป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการบันเทิงไทย เมื่อไม่นานมานี้ ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช และ กรณ์ ณรงค์เดช สามีออกมาประกาศว่านางเอกสาวแห่งวิกหมอชิตกำลังตั้งครรภ์แล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะได้ลูกชายอีกด้วย แน่นอนว่างานนี้เพื่อนๆ พี่น้องในวงการออกมาแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่อย่างริต้าเพียบ

 ศรีริต้า

ทั้งนี้ริต้าได้ออกมาเผยว่า ถึงแม้เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกน้อย 3 เดือนแล้วก็ตาม แต่ริต้าก็ยังคงออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โดยคุณหมอบอกกับเธอว่า

“คุณหมอบอกให้ริต้าออกกำลังกายได้ละค่ะ เป็นประโยชน์กับลูกมากๆ แต่ก็ควรมีเทรนเนอร์ดูแลให้คำแนะนำนะคะ”

 ศรีริต้า
ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอในระหว่างการตั้งครรภ์จะส่งผลดีต่อลูกน้อยอย่างมาก เพราะในขณะที่ออกกำลังกาย ระบบการไหลเวียนของเลือดจะดีขึ้น การถ่ายเทออกซิเจนไปสู่ลูกจึงดีขึ้น ทำให้เจ้าตัวน้อยในท้องเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่และแข็งแรง ในช่วงต้นของการออกกำลังกาย ฮอร์โมนอะดรีนาลินที่หลั่งออกมาจะผ่านไปยังมดลูกในท้อง ทำให้เจ้าตัวน้อยรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเหมือนได้ออกกำลังกายไปพร้อมๆ คุณแม่

 ศรีริต้า

ส่วนสารแห่งความสุข (Endorphin) ที่ได้รับจากการออกกำลังกายจะทำให้คุณแม่มีความสุขอยู่นานกว่า 8 ชั่วโมง ลูกจึงมีความสุขไปพร้อมกับแม่ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ลูกน้อยยังสามารถทนต่อสภาพความเครียดที่เกิดขึ้นในระหว่างที่อยู่ในครรภ์และในระหว่างการคลอดได้ดี ไขมันจะสะสมที่ตัวลูกไม่มาก แม้น้ำหนักแรกคลอดของลูกอาจน้อยไปบ้างแต่ก็ไม่ถึงกับผิดปกติ แต่จะส่งผลดีในระยะยาว คือ ช่วยลดโอกาสการเกิดภาวะเด็กอ้วนในระยะ 5 ขวบแรกได้ ซึ่งผลดีนี้อาจจะมีไปถึงช่วงที่โตเป็นผู้ใหญ่ด้วยค่ะ

ล่าสุด ริต้า และ กรณ์ ณรงค์เดชได้ไปอัลตร้าซาวด์เพื่อดูเบบี๋ตัวน้อย ซึ่งในคลิปคุณหมอกล่าวไว้ว่า ขาย้าว ขายาว เด็กน้อยสุขภาพแข็งแรงดี งานนี้ทำเอาคุณแม่ริต้าถึงกับยิ้มแก้มพร้อมเอ่ยกับกล้องว่า “ตอนนี้ลูกเข้า 13 วีคแล้ว ลูกโตแล้ว แข็งแรงมากกกกกกก แม่อยากเห็นลูกมากไม่ไหวแล้วค่าา

แพรวดอทคอม ขอแสดงความยินดีกับ ริต้า และ กรณ์ ด้วยนะคะ อดใจไม่ไหวอยากเห็นเด็กน้อยแล้ว หน้าตาดีเหมือนคุณพ่อ คุณแม่แน่นอน


สวยลืมอายุ! “ศรีริต้า” แชร์ทริค ผิวปั๊วะปัง สร้างได้ แต่ต้องไม่ขี้เกียจ

แหวนเพชร 8 กะรัต ชุดเจ้าสาวอลังการ ศรีริต้า สวยสมฉายาเจ้าหญิง (แห่งทุ่งลาเวนเดอร์)

ไม่หลุดธีมเจ้าหญิง ‘ศรีริต้า’ สวยหรูในชุดแต่งงานแบรนด์ดัง หนักกว่า 20 กิโลฯ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up