เปิดคอสตูมกุหลาบยักษ์ ‘บิว วราภรณ์’ อินฟลูฯไทยหนึ่งเดียวใน Met Gala

Alternative Textaccount_circle

เก็บตกอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยกันอีกครั้งกับอินฟลูเอนเซอร์ตัวแทนจากประเทศไทย ‘บิว-วราภรณ์‘ หรือที่เหล่าผู้ชมรู้จักกันในนาม ‘แจ้’ หรือ ‘ภรรยาพี่ธนิน’ ซึ่งเธอได้รับหมายเชิญจาก TIKTOK และ TIKTOK Thailand ให้เข้าร่วม Met Gala Creator Watch Party งานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นเพื่อให้เหล่าครีเอเตอร์คนพิเศษมาร่วมรับชมบรรยากาศภายในงาน Met Gala 2024 แบบเรียลไทม์

อย่างที่คอแฟชั่นรู้กันดีว่าธีมงานจัดแสดงนิทรรศการครั้งนี้คือ ‘Sleeping Beauties: Reawakening Fashion’ และมีเดรสโค้ดเป็น ‘The Garden of Time’ แจ้ของเราจึงไม่รอช้า รีบตรงดิ่งไปหาดีไซเนอร์คู่ใจ ‘คุณนุ๊กนิก’ จาก T AND T ทันที ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยออกแบบชุดเจ้าสาวให้เธอมาแล้ว หลังจากได้รับโจทย์ ทางทีมงานก็เริ่มทำการบ้านอย่างหนัก จนได้ข้อสรุปว่าจะครีเอทคอสตูมเป็นเดรสกุหลาบสีม่วงซึ่งเป็นเฉดสีที่เธอไม่ค่อยได้สวมใส่เท่าไหร่นัก

โดยเดรสที่เราเห็นอยู่นี้เสร็จสมบูรณ์ด้วยเวลา 3 วันเต็มๆ จากนำพักนำแรงจากทีมงานที่ช่วยกันรังสรรค์เดรสเลเยอร์ 2 ชั้น ข้างในโดดเด่นด้วยกระโปรงทรงบอลลูนและแขนตุ๊กตา ส่วนข้างนอกคลุมด้วยผ้าตาข่ายประดับดอกกุหลาบสีแดงอีกชั้นเพื่อเพิ่มความฟู่ฟ่องและโดดเด่น ทั้งนี้ยังมาพร้อมกระเป๋าดอกกุหลาบเข้าเซ็ต แน่นอนหากกวาดตาดูคร่าวๆ กิมมิกของลุคนี้คือเจ้า ‘ดอกกุหลาบ’ ที่เรียงรายอยู่บนชุดมากกว่า 100 ดอกนั่นเอง ซึ่งทั้งหมดต้องใช้มือในการขดผ้าเพื่อขึ้นรูปทรง เรียกได้ว่าเป็นรายละเอียดที่ประณีตจริงๆ ขอปรบมือให้ความสามารถของเหล่าทีมงานที่สามารถเสกลุคสุดอลังการนี้ให้เสร็จทันภายในระยะเวลาอันสั้น

หากใครอย่างเห็นชุดเต็มๆ ของแจ้ หรือฟังดีเทลต่างๆ ผ่านดีไซเนอร์ตัวจริง อย่าลืมไปดูกันใน Tiktok @bewvaraporn นะคะ


รูปภาพ: Instagram @bewvaraporn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up