ว่าที่คุณแม่ มิว นิษฐา แฟชั่นพรมแดง

เรียบแต่โก้ ว่าที่คุณแม่ ‘มิว นิษฐา’ สวยแพงบนพรมแดงงานประกาศรางวัล

ว่าที่คุณแม่ มิว นิษฐา แฟชั่นพรมแดง
ว่าที่คุณแม่ มิว นิษฐา แฟชั่นพรมแดง

แต่งน้อยๆ ดูคลาสสิก แต่สวยผู้ดีมากกก สำหรับแฟชั่นพรมแดงของ ว่าที่คุณแม่ มิว นิษฐา เข้าร่วมงานประกาศรางวัล และยังเป็นชุดจากแบรนด์หรูสุดโปรดของดัชเชสเคทแห่งราชวงศ์อังกฤษอีกด้วย

ในงานคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 17 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยมีศิลปิน ดารา ตบเท้าเข้าร่วมงานมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือนางเอกหน้าหวาน มิว นิษฐา ที่ขอเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้พร้อมครีเอตลุคสวยๆ ในสไตล์ตัวเอง สาวมิวเลือกชุดจากแบรนด์หรูอย่าง Alexander McQueen ที่โด่งดังเรื่องความคลาสสิกเป็นอันดับต้นๆ แม้แต่ เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ยังยกให้เป็นแบรนด์โปรดและเลือกใส่ในงานสำคัญๆ เสมอมา

ส่วนชุดของสาวมิวตรงคอนเซ็ปต์ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ของจริง ด้วยเสื้อเชิ้ตขาวพิมพ์ลายกุหลาบดอกใหญ่ แมตช์เข้ากับกระโปรงหลายเลเยอร์สีดำและเข็มขัด เรียกว่าถอดลุคของนางแบบมาเลยก็ว่าได้ จากนั้นก็เลือกรองเท้าส้นสูงคู่สีดำมีความเล่นแสงระยิบระยับกำลังดี และงานเครื่องประดับอย่างต่างหูสีเงินก็เข้ากันได้ดีกับกระเป๋าใบจิ๋วสีเมทัลลิก ฝั่งงานหน้าผมมาเบาๆ รวบหางม้า แต่งหน้าอ่อนๆ ดูสวยแพงมากค่ะคุณแม่

เรียบแต่โก้ ว่าที่คุณแม่ ‘มิว นิษฐา’ สวยแพงบนพรมแดงงานประกาศรางวัล

ว่าที่คุณแม่ มิว นิษฐา ว่าที่คุณแม่ มิว นิษฐา ว่าที่คุณแม่ มิว นิษฐา ว่าที่คุณแม่ มิว นิษฐา ว่าที่คุณแม่ มิว นิษฐา แฟชั่นพรมแดง ว่าที่คุณแม่ มิว นิษฐา แฟชั่นพรมแดง มิว นิษฐา แฟชั่นพรมแดง มิว นิษฐา แฟชั่นพรมแดง


ภาพ : IG@mewnittha  , @thanespra

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

มองแทบไม่ออก! 14 แฟชั่นคนท้อง ‘มิว นิษฐา’ ก่อนประกาศข่าวตั้งครรภ์ 3 เดือน

สวยหรูและเรียบง่าย ชุดคลุมท้อง ‘เมแกน มาร์เคิล’ ขณะตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2

ชมพูสวยหวาน ‘ลิเดีย’ ร่วมงานแต่งน้องสาว แมตช์ชุดลายเดียวเข้ากับน้องเดมี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up