เอวคอดยิ่งกว่าเดิม! ตี๋ลี่เร่อปา ใส่เดรสแดงจาก POEM โชว์หุ่นสวยจนคนจีนแห่ชม

แบรนด์ไทยดังถึงแดนมังกร! ตี๋ลี่เร่อปา ใส่ชุด POEM โชว์หุ่นสวยสับ จนคนจีนแห่ชม

เอวคอดยิ่งกว่าเดิม! ตี๋ลี่เร่อปา ใส่เดรสแดงจาก POEM โชว์หุ่นสวยจนคนจีนแห่ชม
เอวคอดยิ่งกว่าเดิม! ตี๋ลี่เร่อปา ใส่เดรสแดงจาก POEM โชว์หุ่นสวยจนคนจีนแห่ชม

ผลงานไทยดีไซเนอร์ดังไกลถึงแดนมังกร เมื่อ ตี๋ลี่เร่อปา ใส่เดรสแดงจาก POEM แบรนด์ที่ใครก็รู้ว่าโดดเด่นเรื่องความเอวคอดที่สุด งานนี้สวยสับดึงดูดสายตาจริงๆ

หลังจาก ฮานะ_แพรวนิสต้า ติดตามแฟชั่นในงานอีเว้นต์ของ ตี๋ลี่เร่อปา มาก็หลายงาน แต่งานอีเว้นต์เมื่อวานที่ผ่านมา (10 ก.ย. 63) รู้สึกตื่นเต้นที่สุดแล้ว ก็เพราะครั้งนี้เร่อปาใส่ชุดสวยจากแบรนด์ไทยอย่าง POEM นั่นเอง แม้ว่าเรื่องของความสวยจะไว้ใจเร่อปาได้อยู่แล้ว แต่คนสวยบวกกับชุดสวยๆ ที่เป็นผลงานของคนไทย มองแล้วก็ยิ่งปลื้มใจ

นานๆ ทีจะเห็นคนดังจากแดนมังกรใส่ชุดของไทยดีไซเนอร์ ยิ่งเป็นเร่อปาจับคู่กับโพเอมด้วยแล้ว เรียกได้ว่าสวยลงตัวจริงๆ จากรูปร่างเอวบางและสูงโปร่ง แมตช์เข้ากับเดรสแดงที่เน้นงานเอว ช่วยให้หุ่นของเร่อปาชัดเป๊ะทุกสัดส่วน จนติดการค้นหามาแรงด้วยหัวข้อ “รูปร่างของตี๋ลี่เร่อปา” ในเว่ยป๋อ (สื่อออนไลน์อันดับ 1 ของจีน) เลยทีเดียว

ตี๋ลี่เร่อปา ใส่ชุดแดงจาก POEM

ตี๋ลี่เร่อปา ใส่เดรสแดงจาก POEM

โดยชุดของโพเอมที่เร่อปาใส่เป็นเดรสกำมะหยี่สีแดงจากคอลเล็คชั่นล่าสุด Pre Fall 2020 มาในราคา 9,990 บาท ด้วยความกำมะหยี่ทำให้ชุดดูหรูหรา และดีไซน์เรียบๆ ที่ดูแพง แต่ไม่ทิ้งซิกเนเจอร์งานเอว เป็นชุดที่ทำให้คนใส่รูปร่างดี เน้นงานเอวให้ชัดและคอดมากยิ่งขึ้น ซึ่งโพเอมก็เป็นอีกแบรนด์ที่ดาราไทยหลายคนชื่นชอบ ก็เพราะช่วยอำพรางจุดด้อยและเสริมจุดเด่นให้ปังราวกับเสกได้นี่แหละ

แฟชั่น ตี๋ลี่เร่อปา

ชุด POEM เร่อปาใส่ ชุด POEM ตี๋ลี่เร่อปาใส่เดรส POEM ชุดแดงโพเอม เดรสกำมะหยี่ Poem Pre Fall 2020

ในส่วนของเร่อปา นอกจากจะใส่เดรสแดงจากโพเอม ก็แมตช์ไฮแบรนด์อื่นๆ เข้ามาในลุคด้วย เริ่มจากต่างหูที่เข้ากับสีของชุดจาก Miu Miu และคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำจาก Stuart Weitzman ฝั่งงานหน้างานผมไม่เคยต้องห่วง เพราะสวยเป๊ะทุกครั้ง เน้นที่สีลิปสติกให้แดงกำลังดี ถือเป็นอีกลุคที่โดยรวมออกมาลงตัวมากๆ


ภาพ : dilraba studio , JuneHymn

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แฟชั่นไอคอนรุ่นใหม่ เจ้าหญิงเอลิซาเบธ รัชทายาทแห่งเบลเยียม กับสไตล์ที่ถูกจับตามอง

รีเทิร์นไอเท็มดัง! กระเป๋าแบรนด์ Gucci รุ่น Jackie 1961 ตำนานที่กลับมามีชีวิต

สวยหรู คุณหนูสายบุญ ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ ในเดรสผ้าไทยราคาแค่ 2 พันบาท!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up