RIR เปิดตัว Winter Collection 2017 สะท้อนความเท่ สไตล์อเมริกัน

RIR(Royal Ivy Regatta)  เปิดตัวคอลเล็คชั่นล่าสุด Winter Collection 2017 ต้อนรับลมหนาวที่กำลังมาเยือนเมืองไทย ครีเอทลุคเท่ๆ สวมใส่ง่ายสไตล์อเมริกัน

คอลเล็คชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของแสงไฟในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ถ่ายทอดออกมาเป็นเครื่องแต่งกายดีไซน์ร่วมสมัย คัตติ้งเนี้ยบ ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพโดดเด่นแก่ผู้สวมใส่

สำหรับ RIR Men’s Winter Collection 2017 เน้นลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของฤดูหนาวอย่างลาย Nordic และ Argyle นำมาทอเป็นลายผ้า โดยใช้โทนสีที่เน้นให้ความรู้สึกอบอุ่น สลับกับสีโทนเย็น อย่างโทนสีน้ำตาลคาราเมล (Caramel)       สีเขียวมอสส์ (Moss Green) สีน้ำเงิน-กรมท่าที่ตัดกับสีครีม (Navy and Cream) รวมถึงสีโทนแดงก่ำอย่าง แดงแครนเบอร์รี่ (Cranberry) กับแดงเบอร์กันดี (Burgundy)

ส่วน RIR Women’s Winter Collection 2017 ได้แรงบันดาลใจมาจากธีมงานปาร์ตี้ในช่วงคริสต์มาสไปจนถึงช่วงปีใหม่ มีการผสมผสานกันระหว่างสีสันของแสงไฟยามค่ำคืนสลับระหว่างสีอ่อน และสีเข้ม โดยใช้โทนสี เนื้อผ้า และเท็กซ์เจอร์หรือผิวสัมผัสของเนื้อผ้าที่แตกต่างกัน แต่สามารถนำมาแมตช์กันได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นเนื้อกำมะหยี่ที่ถูกนำมาผสมกับผ้าลูกไม้ฉลุ เสื้อสเวตเตอร์คอเต่าผสมเส้นใยเมทัลลิค รวมไปถึงผ้าแฟนซีผิวเรียบ แต่ให้ความเงาวาว เพิ่มความสดฉ่ำของสีผ้า รวมไปถึงผ้าอัดพลีทสีเมทัลลิคอีกด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up