‘เคนดัล’ เปิดฤดูกาลแฟชั่นสุดร้อนแรง ด้วย Tod’s Wave Backpack ไอเท็มที่สาวๆต้องเลิฟ!

Tod’s Wave Backpack สะท้อนไลฟ์สไตล์แบบอิตาเลี่ยนที่น่าหลงใหล

จัดว่าเป็นสาวที่แต่งตัวมีสไตล์อีกคนหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมามิกซ์แอนด์แมทช์ ก็สวยปัง จนกลายเป็น Teen Queen ของวงการแฟชั่น และมีอิทธิพลต่อการแต่งตัวของสาวๆเกือบทั่วโลก! ล่าสุด ‘เคนดัล เจนเนอร์’ กำลังตกหลุมรัก ไม่ใช่กับหนุ่มที่ไหนแต่เป็นกระเป๋า It-Bag ใบใหม่ในคอลเลคชั่น Spring – Summer 2018 จาก Tod’s รุ่น Wave Backpack นั่นเอง

อะไรคือความดีงามที่ทำให้เคนดัลหลงใหลกระเป๋าใบนี้ อย่างแรกเลยคือ วัสดุที่ทำจากหนังชั้นดีที่ผลิตจากผู้เชี่ยวชาญด้านงานฝีมือและเครื่องหนังจากประเทศอิตาลีตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ทอดส์ และถูกออกแบบมาให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน เข้ากับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่คล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง แต่ยังคงความเรียบหรูได้เป็นอย่างดี โดยในคอลเลคชั่นใหม่นี้มาพร้อมกับโทนสีพาสเทลต้อนรับซัมเมอร์

เรียกว่า Wave Backpack จากคอลเลคชั่นนี้เหมาะกับสาวเคนดัลมากๆ แถมยังมีรูปทรงและขนาดที่กระชับจับถนัดมือ แล้วยังพิถีพิถันในเรื่องของการดีไซน์โดยมีการเย็บตกแต่งด้านหน้ากระเป๋าเพื่อซ่อนรอยซิป พร้อมปุ่มยางอันเป็นสัญลักษณ์ไอคอนิคของแบรนด์ที่ตกแต่งอยู่ด้านล่างของกระเป๋า รวมถึงด้านข้างนั้นยังมีกระดุมติด เพื่อให้สามารถเลือกปรับความกว้างและปริมาณในการจุสิ่งของได้ตามต้องการ ซึ่งกระเป๋า Tod’s Wave Backpack มาพร้อมสายสะพายทั้งหมด 2 สาย สามารถปรับเปลี่ยนการสะพายได้ถึง 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการสะพายแบบเป้ แบบสะพายข้าง หรือถอดสายเพื่อถือในลุคดินเนอร์ยามเย็นก็สวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร

และแน่นอนว่าสิ่งที่แฟชั่นนิสต้าทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ รวมไปถึงตัวแคมเปญอิตาเลียนอินสไปเรชั่น (Italian Inspiration) ที่ทอดส์ได้ร่วมงานกับเคนดัล เจนเนอร์ เซเลบริตี้สุดฮอตระดับโลกคนนี้ โดยที่แคมเปญนี้มีการสื่อสารถึงผลงานแฟชั่นที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมหรูหราของทอดส์ และไลฟ์สไตล์แบบอิตาเลี่ยนอันไร้ที่ติได้อย่างแท้จริง

พบกับกระเป๋า It-Bag ใบใหม่จากทอดส์ได้แล้ววันนี้ที่ Tod’s Boutique ทั้ง 2 สาขา

  • สยามพารากอน ชั้น M โทร 02-6109999
  • เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 โทร 02-2519208

Praew Recommend

keyboard_arrow_up