นางฟ้าผีเสื้อ ตี๋ลี่เร่อปา ฉลองตรุษจีน 2021

นางฟ้าผีเสื้อ! ตี๋ลี่เร่อปา ฉลองตรุษจีน 2021 ใส่ชุดสุดอลังการ ตัวเดียวในโลก

นางฟ้าผีเสื้อ ตี๋ลี่เร่อปา ฉลองตรุษจีน 2021
นางฟ้าผีเสื้อ ตี๋ลี่เร่อปา ฉลองตรุษจีน 2021

ที่ใดมีดอกไม้งาม ที่นั่นย่อมมีผีเสื้อรายล้อม เช่นเดียวกับลุคล่าสุดของนางเอกแดนมังกร ตี๋ลี่เร่อปา ฉลองตรุษจีน 2021 ในเดรสสุดอลังการ ที่ทางสไตลิสต์ออกแบบขึ้นมาใหม่ บอกเลยว่าสวยจนตาค้าง

ช่วงเทศกาลตรุษจีน นอกจากบ้านเราจะเต็มไปด้วยคนบันเทิงใส่ชุดแดงชุดกี่เพ้าสร้างสีสันแล้ว ทางฝั่งต้นฉบับอย่างจีนก็ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี รายการดังต่างๆ เชิญชวนดาราเบอร์ใหญ่เข้าร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนปี 2021 กันคับคั่ง แน่นนอนว่าต้องมีลิสต์รายชื่อของ ตี๋ลี่เร่อปา อยู่ด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งเร่อปาปรากฏตัวในงานของ Beijing TV Spring Festival Gala 2021 ในฐานะ Spokespersons งานนี้ซีนเด่นต้องมา แต่ขอบอกว่าที่เด่นจริงๆ คงต้องยกให้ชุดที่มีผีเสื้อบินตามนี่แหละ

ถือเป็นอีกลุคที่สวยตราตรึงราวกับนางฟ้า ซึ่งชุดผีเสื้อสุดอลังการนี้เป็นผลงานศิลปะที่ทางสไตลิสต์ออกแบบและสร้างขึ้นมาใหม่ เพื่อเร่อปาในงานนี้เท่านั้น จะเรียกว่าเป็นชุดเดียวในโลกก็คงได้ พร้อมด้วยดีเทลงานดอกไม้ช่วงต้นขาและเดรสลากยาวไปกับพื้น และลุคนี้ของเร่อปาต่างได้รับคำชมล้นหลาม จนได้ฉายาใหม่ว่า ‘นางฟ้าผีเสื้อ’

นางฟ้าผีเสื้อ! ตี๋ลี่เร่อปา ฉลองตรุษจีน 2021 ใส่ชุดสุดอลังการ ตัวเดียวในโลก

ตี๋ลี่เร่อปา ฉลองตรุษจีน 2021 ตี๋ลี่เร่อปา ฉลองตรุษจีน 2021 ตี๋ลี่เร่อปา ฉลองตรุษจีน 2021 ตี๋ลี่เร่อปา ฉลองตรุษจีน 2021 ตี๋ลี่เร่อปา ฉลองตรุษจีน 2021 ตี๋ลี่เร่อปา ฉลองตรุษจีน 2021 ตี๋ลี่เร่อปา ฉลองตรุษจีน 2021 ตี๋ลี่เร่อปา นางเอกจีน


ภาพ : Twitter@DayDreamDilraba

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

จะชุดแดงหรือกี่เพ้าก็ปัง! แฟชั่นไชนีสสไตล์ นางเอกแก๊งเฟอร์บี้ จากแบรนด์ไทย

แฟนจีนไม่เคยแผ่ว! ของขวัญวันเกิด โรเซ่ BLACKPINK ทุกชิ้นมีแต่ความใส่ใจ

ควีนแห่งทุ่งดอกไม้ ‘ซงฮเยคโย’ ลุคล่าสุด แต่งเรียบๆ แต่สวยแพงมากแม่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up