ISSUE

จากกรุงศรีอยุธยาสู่บางกอก ‘แม่มะลิ พี่แย้ม’ จัดเต็มนั่งฟร้อนโรว์ชมแฟชั่นโชว์ ISSUE 2018

ISSUE
ISSUE

ถึงแม้ในละครบุพเพสันนิวาสจะไม่ค่อยได้เข้าฉากด้วยกัน แต่นอกจอแม่มะลิกับพี่แย้มก็ควงคู่กันออกงานนะจ๊ะ ที่เก๋ไปกว่านั้นคือเดินทางจากกรุงศรีอยุธยามานั่งฟร้อนโรว์ชมแฟชั่นโชว์ แบรนด์ ISSUE ณ บางกอกแบบชิคๆ โดยงานนี้เป็นงานแฟชั่นโชว์ บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2018 (BIFW 2018)  เป็นการผนึกกำลัง “วันสยาม” ของ 3 ศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งปรากฏการณ์แห่งแฟชั่นวีคนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 11 แล้ว

ภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้ คนดังมากมายเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ และเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ต้องฮือฮาอย่างหนัก เพราะแบรนด์ไทยสุดยูนีคอย่าง ISSUE ได้เนรมิตรรันเวย์ให้กลายเป็นชายหาด และขนทัพนางแบบ นายแบบอวดโฉมคอลเล็คชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2018 กันคับคั่ง แถมการเปิดตัวโชว์ก็ทำให้คนดูเซอร์ไพร้ส์และเรียกเสียงปรบมือตั้งแต่เริ่มแรก เพราะเปิดตัวด้วยนางแบบไร้หัว จากนั้นก็สร้างปริศนาให้กับผู้ชมโชว์ มีคำถามว่านางแบบนั่งได้อย่างไร ในเมื่อบนรันเวย์ไม่มีเก้าอี้ ถือเป็นการจัดโชว์ที่ทำให้ผู้ชมสนุกและดูเพลินมากจริงๆ

โดย ซูซี่ – สุษิรา และ นุ่น – รมิดา สองนักแสดงจากละครดังอย่างบุพเพสันนิวาสก็ได้เข้าชมโชว์ พร้อมแต่งองค์ทรงเครื่องมาแบบจัดเต็มด้วยเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นล่าสุดจาก ISSUE งานนี้สาวอโยธยาก็ไม่แพ้ใคร สวยกันคนละสไตล์ สลัดภาพในละครจนหมด อย่างสาวนุ่นที่รับบทเป็น อิแย้ม จากบ่าวของแม่นายการะเกด ก็กลายเป็นคุณหนูสวยหวาน ละมุน มีความแพงมากกก ส่วนแม่มะลิ ที่นานๆ จะยิ้มให้แฟนละครได้เห็น ก็มาในลุคสดใส ร่าเริงด้วยเดรสสีแดงเพลิง เรียกได้ว่าส่งพลังความเซ็กซี่ออกมาจากอินเนอร์ล้วนๆ เอาเป็นว่าเรามาชมลุคของทั้งคู่กันดีกว่า เชื่อว่าแฟนๆ ต้องรู้สึกแปลกตา แต่รับรองว่างามมากเจ้าค่ะ

 

พี่แย้ม และ แม่มะลิ  ในแฟชั่นโชว์  แบรนด์ ISSUE

 

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

 

 

ชมความสวยของแม่มะลิกับพี่แย้มไปแล้ว ก็มาดูความอลังการของโชว์จาก ISSUE กันบ้าง โดยคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวการล่องเรือจากน่านน้ำเอเชียตะวันออกสู่ตะวันตก จนเกิดเป็นการผสมผสานวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ระหว่าง 2 ทวีป สะท้อนผ่านลวดลาย สีสัน และโครงเสื้อ ใช้ชื่อคอลเล็คชั่นว่า “THE INVISIBLE” สำหรับซีซั่นนี้จะเต็มไปด้วยกลิ่นอายของยุค 70s มีสไตล์แบบโรแมนติก โบอีเมียนที่เป็นเอกลักษณ์เด่นของอิชชู่ ส่วนเฉดสีผสมผสานระหว่างสีแตงโม , สีเขียวหยก และสีเหลืองอมน้ำตาล (ขิงแห้ง) ทำให้คอลเล็คชั่น SS 2018 สมบูรณ์และมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

 

แฟชั่นโชว์จาก ISSUE

 

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE

ISSUE


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@noonrami , @susiroo

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up