Swarovski

ปาร์ค ชิน ฮเย นักแสดงเกาหลีใต้คนแรก ที่เป็นโกลบอล อินฟลูเอนเซอร์ Swarovski

Alternative Textaccount_circle
Swarovski
Swarovski

ล่าสุด Swarovski แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก ออกคอลเล็คชั่นหงส์สุดไอคอนนิก ในงาน ‘Let The Swan Take The Spotlight’ ซึ่ง หงส์ โด่งดังในฐานะสัญลักษณ์ประจำแบรนด์สวารอฟสกี้ตั้งแต่ปี 1989 สัญลักษณ์แห่งความเฟมินีนนี้สื่อได้หลากหลายบุคลิก สำหรับปีนี้คอลเลคชั่น Facet Swan มีความพิเศษกว่าที่เคย ด้วยความร่วมมือระดับโลก ระหว่างสวารอฟสกี้กับนางเอกสาวยอดนิยมจากประเทศเกาหลีใต้ ปาร์ค ชิน ฮเย (Park Shin Hye) ที่เคยร่วมงานกับสวารอฟสกี้มาแล้วตั้งแต่ปี 2016 โดยปีนี้ ปาร์ค ชิน ฮเย ได้รับเลือกให้เป็นนางแบบสำหรับคอลเล็คชั่นอันเจิดจรัสนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ชาวเกาหลีใต้ได้รับเลือกให้เป็นโกลบอล อินฟลูเอนเซอร์ของสวารอฟสกี้

สง่าดังหงส์! ปาร์ค ชิน ฮเย นางแบบคอลเล็คชั่นพิเศษ Swarovski Facet Swan Collection

Swarovski

 Swarovski

ซึ่งคอลเล็คชั่นสุดไอคอนนิกนี้นำเสนอเครื่องประดับสีโรสโกลด์ที่ออกแบบมาอย่างประณีตโดยใช้หงส์เป็นสัญลักษณ์ และใช้เทคนิค Crystal Pave บนตัวหงส์ เพื่อเพิ่มเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและมิติใหม่แก่เครื่องประดับ อีกทั้งสีโรสโกลด์ที่เป็นองค์ประกอบทำให้คอลเล็คชั่นนี้น่าค้นหายิ่งขึ้น

SWAN NECKLACE FACET,  FACET SWAN BANGLE และ STELLA WATCHES

Facet Swan Necklace สร้อยคอชิ้นเด่นที่พลาดไม่ได้สำหรับผู้หญิงสวารอฟสกี้ยุคใหม่ที่มีหลายบทบาท โดยด้านหนึ่งเป็นคริสตัลสีดำ ซ่อนด้านที่ลึกลับน่าค้นหา อีกด้านเป็นคริสตัลใสเติมเต็มความเปล่งประกายในตัว นาฬิการุ่น Stella เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีบทบาทหลากหลาย โดยมีตัวเลือกทั้งสายหนังเพื่อลุคเรียบหรู หรืออาจจะเลือกเป็นสร้อยข้อมือโซ่ที่ประดับประดาด้วยคริสตัล เมื่อคุณต้องการเพิ่มความสง่างาม เครื่องประดับสำหรับข้อมือชิ้นงามอย่างกำไลข้อมือ Facet Swan Bangle ประกอบด้วยหงส์สีดำและสีขาวอย่างละตัว ประดับบนกำไลสีโรสโกลด์ที่เรียบหรู


ICONIC SWAN BOBBY PIN SET, FACET SWAN HAIR CLIP AND FACET SWAN PONY ELASTIC

เพิ่มประกายระยิบระยับให้กับทรงผมด้วยชิ้นเครื่องประดับใหม่ล่าสุดจากคอลเล็คชั่นนี้ กับ Iconic Swan Bobby Pin ด้วยเซตกิ๊บหงส์สีเงินและโรสโกลด์ และ Facet Swan Hair Clip ที่ติดผมประดับคริสตัลหงส์สีโรสโกลด์เพิ่มความร่วมสมัยให้กับทุกสไตล์ และ Facet Swan Pony Elastic ยางรัดผมประดับคริสตัลหงส์ ให้ลุคหางม้าเรียบง่ายดูเจิดจรัสกว่าใครๆ


FACET SWAN PIERCED EARRINGS AND FACET SWAN BROOCH

Facet Swan Pierced Earrings ต่างหูหงส์ประดับคริสตัลที่สามารถถอดแจ็คเก็ตด้านหลังออกได้ และ Facet Swan Brooch เข็มกลัดรูปหงส์ประดับคริสตัล ทั้งสองชิ้นมีความคลาสสิคเหนือกาลเวลา สร้างเสน่ห์น่าค้นหา ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์จากสวารอฟสกี้


LEATHER SWAN COLLECTION

เพิ่มความเจิดจรัสด้วยคอลเล็คชั่น Leather Swan Collection มอบความเท่และโรแมนติกให้กับสัญลักษณ์หงส์สุดไอคอนนิก ประดับประดาคริสตัลด้วยเทคนิค Crystal Pave เหนือพื้นหลังที่ปูด้วยหนังแท้สีดำ ตัวเรือนชุบด้วยทองคำ เครื่องประดับสุดโมเดิร์นนี้สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับคอลเล็คชั่นที่สาวๆ มีอยู่แล้วได้อย่างง่ายดาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up