ดัชเชสเคท Beulah London

ซูมชุดแบรนด์โปรด! ‘ดัชเชสเคท’ สอยเดรสตัวใหม่ ลายคล้ายผ้าไหมไทย

ดัชเชสเคท Beulah London
ดัชเชสเคท Beulah London

ตามอัพเดตเดรสตัวใหม่ของ ดัชเชสเคท ที่มองแวบแรกคล้ายผ้าไหมไทย แต่จริงๆ เป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษ ซึ่งเบื้องหลังคอยช่วยเหลือผู้หญิงให้มีอาชีพ

หลังจากสหราชอาณาจักรปลดล็อกแล้ว สมาชิกราชวงศ์อังกฤษก็เริ่มปฏิบัติภารกิจนอกสถานที่กันมากขึ้น ล่าสุดเจ้าชายวิลเลียมและดัชเชสเคทได้เข้าเยี่ยมโรงพยาบาลควีนเอลิซาเบธในคิงส์ลินน์ เพื่อขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่พยายามช่วยเหลือชุมชนในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา

โดยดัชเชสเคทสวมเดรสสีน้ำเงินพิมพ์ลายดอกไม้ ที่มองแวบแรกช่างละม้ายคล้ายคลึงกับลายผ้าไทยบ้านเรามาก จนเกือบคิดว่าดัชเชสใส่ชุดผ้าไหมซะแล้ว แต่จริงๆ เป็นชุดเดรสจากแบรนด์ Beulah London ชื่อรุ่น Shalini Micro Geo Floral Dress ราคา 525 ปอนด์ หรือประมาณ 20,400 บาท

ตัวเดรสถูกพิมพ์แบบดิจิทัลด้วยรูปแบบดอกไม้ที่มีเสน่ห์ ตัดกับปกสีขาวและเสื้อที่เข้าชุด ตรงบริเวณเอวมีเข็มขัดหรือผ้าสำหรับผูกเน้นให้เข้ารูป ส่วนเครื่องประดับเป็นต่างหูจาก PatrickMavros และรองเท้าสีเนวี่แบบเข้าชุดจาก Rupert Sanderson

นอกจาก Beulah London จะมีแต่ของสวยๆ งามๆ แล้ว เบื้องหลังยังคอยช่วยเหลือสังคมอีกด้วย โดยการจัดหางานให้ผู้หญิงที่ไม่มีอาชีพเลี้ยงดูตัวเองและถูกค้ามนุษย์ในอินเดีย เปอร์เซ็นต์ของผลกำไรที่แบรนด์ได้รับจะเข้าไปที่ศูนย์ The Beulah Trust ซึ่งให้การช่วยเหลือผู้หญิงกลุ่มนี้ เพื่อนำเงินไปจ่ายค่าเรียนฝึกฝนทักษะ และพาพวกเธอเข้าสู่ตลาดแรงงาน

การที่ดัชเชสเคทจ่ายเงินเพื่อซื้อสินค้าจากแบรนด์ Beulah London ก็เท่ากับว่าช่วยสนับสนุนให้ผู้หญิงมีอาชีพ สามารถเลี้ยงดูและพึ่งพาตัวเองได้ ภายใต้แวดล้อมหรือข้อจำกัดต่างๆ ที่ทำให้ก่อนหน้านี้พวกเธอไม่มีโอกาสสร้างรายได้ด้วยตัวเอง


ภาพ : Getty Images , www.beulahlondon.com

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตามรอยชุดลายดอกสีม่วง! ‘ดัชเชสเคท’ คัมแบ็กลุคซัมเมอร์ สวยด้วยงบหลักพัน

ต้นไม้แพงแต่ราคาชุดยังเบา ส่องลุค ‘ญาญ่า’ โพสต์ท่าสวยชิลริมทะเล

สวยดั่งภาพวาด ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ในชุดเดรสสีดำสุดเซ็กซี่ มาพร้อมไข่มุกเม็ดงาม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up