รุ่นลิมิเต็ด

รุ่นลิมิเต็ด! ส่องความพิเศษนาฬิกาแบรนด์ดัง ของขวัญจากหนุ่ม ‘เวียร์’ สู่ข้อมือสาว ‘เบลล่า’

รุ่นลิมิเต็ด
รุ่นลิมิเต็ด

นาฬิกาแบรนด์ดัง รุ่นลิมิเต็ด ที่หนุ่มเวียร์ตั้งใจเลือกให้สาวเบลล่ามีดีมากกว่าราคา เพราะเป็นไอเท็มชิ้นพิเศษที่นับวันก็ยิ่งหายาก เรียกได้ว่านักสะสมนาฬิกาตัวยงทุกคนต้องรู้จักนาฬิการุ่นนี้เป็นอย่างดี

เป็นกระแสดังสนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว กับของขวัญชิ้นพิเศษที่หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ เสาะหามาให้กับน้องสาวคนสนิท เบลล่า-ราณี อย่างนาฬิกาแบรนด์หรู Rolex มือสอง ที่ได้มาจากกูรูนาฬิกาเพื่อนของหนุ่มเวียร์ ซึ่งพระเอกดังเป็นคนชอบสะสมนาฬิกาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งไปเจอรุ่นที่หายากก็เลยรีบคว้าไว้ แม้ส่วนตัวจะชอบนาฬิกาเรือนที่กำลังตกเป็นประเด็นร้อน แต่หนุ่มเวียร์ก็เลือกที่จะมอบให้กับสาวเบลล่า เพราะมองว่าเป็นรุ่นลิมิเต็ด มีมูลค่าทางใจ และถ้าผู้หญิงใส่คงจะดูเท่ไปอีกแบบ ด้านสาวเบลล่าหลังจากได้นาฬิกาวินเทจจากพี่ชายคนสนิทก็ใส่ออกอีเว้นท์ และหลังจากมีดราม่า สาวเบลล่าก็มองว่าของแต่ละชิ้นมีมูลค่าในตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นของเก่า ของใหม่ ก็มีมูลค่าทางจิตใจ และนาฬิกาเรือนนี้ก็ไม่ค่อยซ้ำใคร

จากความร้อนแรงของประเด็นนี้ เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับนาฬิการุ่นนี้ให้มากขึ้น บอกเลยว่าเป็นนาฬิการุ่นที่เหมาะแก่การลงทุนมากๆ

แบรนด์ Rolex (โรเล็กซ์)  เป็นเครื่องหมายการค้าของนาฬิการะดับสูงจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ได้รับการยกย่องจากหลายสื่อ เคยได้รับการจัดอันดับให้นาฬิกา โรเล็กซ์ ติดอันดับ 71 เมื่อปี 2007 จาก 100 แบรนด์ระดับโลก นอกจากนี้โรเล็กซ์ ยังเป็นแบรนด์หรูหราที่ใหญ่ที่สุดแบรด์เดียว มีการผลิตประมาณ 2000 เรือนต่อวัน รายได้โดยประมาณทั่วสหรัฐ ประมาณ 3 พันล้านดอลลาร์

โดยนาฬิกาที่หนุ่มเวียร์ซื้อให้สาวเบลล่าเป็น Rolex รุ่น Explorer II 16550 Cream Dial หน้าปัดสีครีม เข็ม GMT มีสีแดง ซึ่งนาฬิกาเรือนแรกของ Rolex Explorer II ได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 1971 คือทายาทโดยชอบธรรมของนาฬิกา Rolex Explorer ดั้งเดิม และรวมคุณลักษณะเฉพาะของตัวมันเอง นาฬิกา Rolex Explorer II เป็นเครื่องมือที่มีความแข็งแรงทนทานและรูปทรงงดงาม จนกลายเป็นนาฬิกาที่เหล่านักสำรวจถ้ำหลุม นักสำรวจภูเขาไฟ นักสำรวจขั้วโลกและนักเดินป่าเลือกใช้โดยไม่ลังเล เนื่องจากคุณสมบัติมากมายที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ

รุ่นลิมิเต็ด

Rolex รุ่น Explorer II 16550 Cream Dial

 

รุ่นลิมิเต็ด

Rolex รุ่น Explorer II 16550 Cream Dial อยู่บนข้อมือสาวเบลล่าก็เท่ไม่เบา

 

รุ่นลิมิเต็ด

รุ่นลิมิเต็ด

รุ่นลิมิเต็ด

นาฬิกา Explorer II มีหน้าปัดที่แสดงเวลา 24 ชั่วโมงเพิ่มเติม เข็มแสดงชั่วโมงนี้จะหมุนรอบหน้าปัดในรูปแบบ 24 ชั่วโมง แทนแบบ 12 ชั่วโมงที่ใช้กันตามปกติ โดยชี้ไปที่ขอบหน้าปัดแบบยึดตายตัวพร้อมขั้นบอกเวลา 24 ชั่วโมง เข็มแสดงชั่วโมงแบบ 12 ชั่วโมงอิสระ ซึ่งเป็นส่วนที่จะแสดงการทำงานของเขตเวลาที่สองควบคู่กับการแสดงเวลาแบบ 24 ชั่วโมงแบบตายตัวหรือของ “ถิ่นเดิม” และเลนส์ Cyclops ที่รวมเป็นส่วนหนึ่งของนาฬิกาได้อย่างกลมกลืน เป็นส่วนที่ขยายการแสดงผลวันที่เพื่อการมองเห็นที่ชัดเจนขึ้น ล้วนเป็นอีกหลายๆ ฟังก์ชั่นที่ทำให้นาฬิการุ่น Explorer II เป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักผจญภัยจากทั่วโลก

รุ่นลิมิเต็ด

Rolex Explorer II รุ่นแรกเข็ม GMT เป็นสีส้ม

เมื่อสืบราคาก็ทราบว่ามือหนึ่งของ Rolex Explorer II จะอยู่ที่ประมาณ 3 แสนบาท แต่มือสองราคาพุ่งยิ่งกว่า เพราะเริ่มขายกันตั้งแต่ 4 แสนปลายๆ ไปจนถึง 7 แสน เลยทีเดียว ถือเป็นนาฬิกาอีกรุ่นที่เหล่านักสะสมต้องจดใส่ลิสต์เอาไว้เลย เพราะหากนำมาขายต่อ มีแต่กำไรล้วนๆ เห็นแบบนี้แล้ว บอกเลยว่าหนุ่มเวียร์ช่างเลือกจริงๆ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รู้จักไอเท็มแทนใจ! หมวก Balenciaga จากแม่นาย เวียร์-ศุกลวัฒน์ ใส่ไปทุกที่

แม่หญิงงามมาก! ส่องแฟชั่นสนามบิน ‘เบลล่า-ราณี’ ก่อนเช็คอินแอลเอ ร่วมงานแบรนด์ดัง

จะถูกใจไหม! เมื่อ ‘พีช-พชร’ ซื้อข้าวของให้ ‘แพทริเซีย’ ด้วยงบ 10,000 บาท

Classic Style! จีจี้ ฮาดิด ครีเอทลุค Denim Suit ยุค 80 พร้อมไอเท็มเมทัลลิคสุดเด่น

 แฟชั่นนิสต้ามาเอง! ส่องลุคแซ่บ ‘ต้าเหนิง’ สาวผู้มัดใจสองหนุ่มฮ็อตทั้งในจอและนอกจอ

เก็บตก Baby Bump Style! พิปพา มิดเดิลตัน อุ้มท้องโตร่วมพิธีเสกสมรสเจ้าหญิงยูจีนี

Animal Print มาแรง! ส่องเหล่าตัวแม่ทั้งไทยเทศ ครีเอทเทรนด์จากแบรนด์อะไรบ้าง

 ใช้เงินคุ้มค่า! ชมพู่-อารยา ซื้อเสื้อผ้าลูกแฝดแค่หลักร้อย เพราะเด็กโตไว

แต่งตัวสไตล์ไอดอลเกาหลี พร้อมชี้ไอเท็มเด็ด Autumn/Winter ที่แฟชั่นนิสต้าต้องโดน


ข้อมูล : www.rolex.com

ภาพ : Facebook Anucha Angjaroen  , IG@indy.iamindy , popebell_pellbopeclub

Praew Recommend

keyboard_arrow_up