ซูมดีเทลชัดๆ ชุดประจำชาติ “เมขลาล่อแก้ว” งดงามจนต้องกราบ!

กราบในความงามอีกครั้ง เมื่อทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปล่อยภาพ Behind the scenes ก่อนจะเป็นเบื้องหน้าให้เราได้ยลโฉมความสวยปังของชุดเมขลาล่อแก้วกันบนเวที งานนี้ดีเทลละเอียดยิบ งานประณีตชั้นครู โดยนายประภากาศ อังศุสิงห์ หรือพี่ผักกาด เป็นดีไซเนอร์และคุมทุกขั้นตอนในการทำ

อย่างที่แพรวดอทคอมเคยรายงานให้ทุกคนทราบกันแล้วว่า ตัวชุดเมขลาล่อแก้วได้นำเทคนิคพิเศษมากมายเข้ามาใช้ ทำให้ได้ชุดที่สวยสมบูรณ์แบบ ถือเป็นชุดที่ทรงคุณค่าในทุกด้าน และทีมดีไซเนอร์ได้นำคริสตัล Swarovski มาใช้ประกอบทั้งหมด 22,000 เม็ด ซึ่งเป็นคริสตัลที่สามารถรีดหรือเย็บติดกับตัวชุดได้ น้ำหนักเบา เพื่อสาวมารีญาจะได้เดินอย่างสง่างาม ไม่กังวลเรื่องชุด เรียกได้ว่าใส่ใจทุกดีเทลเลยจริงๆ

นอกจากนั้นยังปรับคริสตัลแต่ละเม็ดให้มีความเป็นไทยมากขึ้น อย่าง ดัดแปลงเป็นทรงเมล็ดข้าว หรือทรงข้าวหลามตัด และยังเพิ่มเทคนิคสุดว้าวลงไปด้วยการติดไฟ LED ถึง 2,000 ดวงเข้าไปด้วย 

วันนี้เรามีดีเทลของชุดเมขลาล่อแก้วมาให้เชยชมกัน รับรองได้ถึงความสวยกระแทกตา งานดีเว่อร์วัง

 

มารีญา พูลลาภผล และ นายประภากาศ อังศุสิงห์ ดีไซเนอร์

 

สวยจิกตาจริงๆ ยิ่งได้เห็นรายละเอียดชัดๆ ใกล้ๆ แล้วทั้งหมดเป็นงานปักมือนะคุณ นับถือฝีมือดีไซเนอร์และทีมงานทุกคนเลยจริงๆ สุดยอดมากกกก แบบนี้มงไม่ลง มีงงแน่นอน อิๆ

ทุกคนสามารถติดตามการถ่ายทอดสดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 07.00 – 10.00 น. ทางช่อง 3SD ช่อง 28 และชมเทปบันทึกภาพในเวลา 23.15 น ทางช่อง 3HD ช่อง 33  ร่วมเป็นกำลังใจและส่งมารีญา ในวันเดินทางสู่ลาสเวกัส พุธที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 05.00 น. สนามบินสุวรรณภูมิ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ :  Wasunpas Pengsomya

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up