ญาญ่า อุรัสยา

เดรสแบรนด์ไทย กระเป๋าแบรนด์เนม! เจาะลุค ‘ญาญ่า อุรัสยา’ นั่งสวยๆ กลางทุ่งหญ้า

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

ลุคนี้ขายของเก่ง เมื่อ ญาญ่า อุรัสยา พรีเซ็นต์สินค้าแบบมีชั้นเชิง นั่งโพสต์ท่าเก๋ๆ ถือไอศกรีม วางกระเป๋า Louis Vuitton ไว้ใกล้ๆ และสวมเดรสสีหวานจากแบรนด์ไทย 

ไม่เสียชื่อเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์และเจ้าหญิงแห่งวงการพฤกษาจริงๆ สำหรับนางเอกดัง ญาญ่า อุรัสยา ที่ล่าสุดได้อัพภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว ดูเผินๆ หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นรูปสวยๆ ชิคๆ ธรรมดากลางทุ่งหญ้าและธรรมชาติ แต่แท้จริงแล้วลุคนี้สาวญาญ่าขายของหนักมากกก ทั้งถือไอศกรีมที่ตัวเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ มีกระเป๋า Louis Vuitton ซึ่งเธอเป็น Friend of Louis Vuitton วางอยู่ในเฟรม ไหนจะใส่ต่างหูและรองเท้าจาก Louis Vuitton อีก ถือเป็นการขายของแบบเนียนๆ ที่ดูแล้วสบายตากับความสวยและท่าโพสต์ที่ธรรมชาติมากๆ

นอกจากลุคนี้จะมีกระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Tambourine Crossbody bag สี Rouge ราคาประมาณ 84,000 บาท แมตช์เข้ากับต่างหู Blossom stud ราคาประมาณ 4,300 บาทจาก Louis Vuitton และรองเท้าแตะรุ่น Lock It flat mules จากแบรนด์เดียวกันแล้ว ความพิเศษอีกอย่างคือสาวญาญ่าเลือกสวมเดรสดีไซน์หวานจากแบรนด์ไทยอย่าง Janesuda รุ่น Lace Single Shoulder Dress ราคา 10,995 บาท ซึ่งเป็นการแมตช์แบรนด์ไทยและแบรนด์เนมเข้ากันได้ลงตัวมากๆ


ภาพ : IG@urassayas , @janesuda_collection , Louis Vuitton

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แฟชั่นวินเทจต้องมา! ลิซ่า Blackpink สวมสร้อยคอชิ้นพิเศษแบบกำหนดเอง

นางแบบต้องหลบให้! แม่ชม ขนชุดกูตูร์ จัดงานฉลองวันเกิด 39 ปี

ชี้เป้าตามไปช้อป! ‘แอลลี่ อชิรญา’ ในชุดเดรส H&M ราคาไม่ถึงพันห้า

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up