ใหม่ ดาวิกา

รุ่นนี้หายาก! เจาะดีเทล Gucci Diana หนังจระเข้ ‘ใหม่ ดาวิกา’ ราคากว่า 2 ล้าน

Alternative Textaccount_circle
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

สมฐานะกับตำแหน่ง Friend of GUCCI ตลอด 3 ปี เมื่อ ‘ใหม่ ดาวิกา’ ยกคลังกระเป๋า 40 ใบ มาให้ทุกคนได้ดูกันในคลิป ‘เปิดกรุกระเป๋า Gucci ของดาวิ’ ใน Youtube ช่อง Davikah Channel ขอบอกเลยว่าทั้งหมดมีทั้งรุ่นฮิตและใบที่เป็นแรร์ไอเท็ม หายากสุด ๆ ในตอนนี้

อย่างรุ่นที่ขึ้นชื่อว่าหายากที่สุด ‘Gucci Diana Croco Livery’ หนึ่งในกระเป๋ารุ่นโปรดของแฟชั่นไอคอนิกอย่าง ‘เจ้าหญิงไดอาน่า’ สมาชิกราชวงศ์อังกฤษที่ถูกพูดถึงตลอดมา

Gucci Diana กระเป๋าทรงโท้ทพร้อมหูจับทำจากไม้ไผ่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1991 ก่อน อะเลสซานโดร มิเคเล่ (Alessandro Michele) ได้หยิบเอาไอเท็มในยุค 90s’ กลับมาคืนชีพอีกครั้ง โดยการเพิ่มกิมมิกเล็ก ๆ อย่างขัดขัดรัดหูกระเป๋าให้เข้ากับปี 2021 ซึ่งเขาไม่ได้คำนึงถึงเพียงแค่ดีไซน์ แต่ประโยชน์ของเข็มขัดยังมีไว้ไม่ให้หูไม้ไผ่ดีดตัวออกจากกันในวันที่อากาศร้อนขึ้นอีกด้วย

ความพิเศษของ Gucci Diana Croco Livery ของ ใหม่ ดาวิกา อยู่ที่หนังจระเข้เต็มใบ แม้กระทั่งเข็มขัดรัดหูจับไม้ไผ่ก็ยังใช้วัสดุเดียวกัน และอย่างเป็นที่รู้กันว่าถ้าหากกระเป๋าใบไหนใช้หนังจระเข้เป็นส่วนประกอบราคาก็มักจะดีดเพิ่มขึ้นตามไปด้วย เช่นเดียวกับกระเป๋าใบนี้ที่มีราคาสูงถึง 2,300,000 บาท และยังเป็นใบที่ถูกจำกัดจำนวนการผลิต ทำให้กลายเป็นรุ่น Limited และหายากสุด ๆ ไปเลยค่ะ

ภาพ : Youtube – Davikah Channel

Praew Recommend

keyboard_arrow_up