'Maya Basol' แฟชั่นนิสต้าวัย 6 ขวบ

เกินวัยหรือมีสไตล์? ‘Maya Basol’ แฟชั่นนิสต้าวัย 6 ขวบ ใส่ชุดไหนก็สวยปัง

'Maya Basol' แฟชั่นนิสต้าวัย 6 ขวบ
'Maya Basol' แฟชั่นนิสต้าวัย 6 ขวบ

แม้จะมีเสียงวิจารณ์ว่า Maya Basol สาวน้อยวัย 6 ขวบจากตุรกี แต่งตัวโตเกินวัย แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าแต่ละลุคของเธอสวยจนผู้ใหญ่ยังต้องยอมหลบให้ 

สาวน้อยเครื่องหน้าสวย แต่งตัวมีสไตล์ Maya Basol ในวัย 6 ขวบ ขึ้นแท่นเป็นอินฟลูอินเซอร์รุ่นจิ๋วด้วยยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมที่มีมากถึง 320k followers จากสไตล์การแต่งตัวที่น่าสนใจ ทำให้สาวน้อยมายาไปเตะตาผู้จัดงานอีเว้นต์ระดับโลก และได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Mercedes-Benz Fashion Week Istanbul 2019 ซึ่งจะเชิญเฉพาะคนมีชื่อเสียงของตุรกี

แฟชั่นนิสต้าวัย 6 ขวบ maya basol

maya basol

นอกจากนี้ น้องมายายังได้ร่วมงานกับแบรนด์เสื้อผ้า LC Waikiki ที่จำหน่ายเสื้อผ้าเด็กเล็กไปจนถึงเด็กโต รวมถึงเครื่องประดับ และอุปกรณ์แต่งบ้าน โดยมีสาขามากถึง 400 สาขาทั่วโลก เรียกว่าจากการสนับสนุนจากคุณแม่ Asya Basol ผู้ชื่นชอบแฟชั่น ที่เริ่มจากจับลูกสาวแต่งตัวเก๋ๆ ถ่ายรูปอัพบนโซเชียล ตั้งแต่อายุ 2 ขวบ จนทำให้น้องมายาเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ

แม้จะมีหลายความคิดเห็นมองว่าแต่งตัวไม่เหมาะสมกับวัยไปบ้าง แต่เมื่อครอบครัวให้การสนับสนุนและตราบใดที่ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ก็เดินหน้าทำต่อไปอย่าได้แคร์ค่ะแม่ ที่สำคัญจริตการโพสต์ท่าถ่ายรูปของน้องมายา ก็ฉายแววนางแบบตัวแม่ในอนาคตจริงๆ

เกินวัยหรือมีสไตล์? ‘Maya Basol’ แฟชั่นนิสต้าวัย 6 ขวบ ใส่ชุดไหนก็สวยปัง

แฟชั่นนิสต้าวัย 6 ขวบ maya basol แฟชั่นนิสต้าวัย 6 ขวบ maya basol แฟชั่นนิสต้าวัย 6 ขวบ maya basol แฟชั่นนิสต้าวัย 6 ขวบ maya basol แฟชั่นนิสต้าวัย 6 ขวบ maya basol แฟชั่นนิสต้าวัย 6 ขวบ maya basol แฟชั่นนิสต้าวัย 6 ขวบ maya basol maya basol maya basol maya basol maya basol maya basol maya basol maya basol maya basol maya basol

คุณแม่ปูทางมาดีขนาดนี้ อนาคตนางแบบชื่อดังคงไม่ไกลเกินเอื้อม อาจได้ไปเฉิดฉายบนรันเวย์ของแบรนด์ระดับโลก หรือได้ร่วมงานแบรนด์ดังในรูปต่างๆ ไม่ว่าจะถ่ายแบบหรือแคมเปญโปรโมตสินค้าก็เป็นไปได้


ภาพ : IG@mayabasol

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คุณอาจไม่เคยรู้ ราชวงศ์อังกฤษไม่สวมชุดที่ออกแบบจาก ผ้าลินิน

ชุดเดิมแต่พระสไตล์ไม่ซ้ำ ควีนเลตีเซีย กับไอเดียแต่งฉลองพระองค์ที่ทำตามได้

ใครถือบ้าง? BOYY กระเป๋าแบรนด์ไทย ดีไซน์ถูกใจเซเลบต่างชาติ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up