น่ารักเกินห้ามใจ Versace “La Medusa Mini Bag” กระเป๋าใบจิ๋วแต่ทรงพลัง

account_circle

Versace เปิดตัวกระเป๋าในตำนานอย่าง “La Medusa Mini Bag” กระเป๋าใบจิ๋วแต่ทรงพลัง โดยมี 2 พี่ซูเปอร์โมเดลระดับโลกอย่าง จีจี้ และ เบลล่า ฮาดิด งานนี้ต้องไม่ธรรมดา

น่ารักเกินห้ามใจ Versace “La Medusa Mini Bag” กระเป๋าใบจิ๋วแต่ทรงพลัง

หนึ่งในสไตล์สำคัญของแคมเปญฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2022 ของเวอร์ซาเช่ (Versace) ที่นำเสนอโดยสองสาวซูเปอร์โมเดลอย่าง จีจี้ และ เบลล่า ฮาดิด นั่นก็คือ La Medusa กระเป๋าใบเล็ก แต่ทรงพลัง  โดยกระเป๋าใบจิ๋วรุ่นนี้ นำพลังและเสน่ห์ที่เป็นตำนานของ Medusa รวมไว้ด้วยกัน และออกมาในรูปแบบย่อส่วน อันเป็นไอเท็มใหม่ล่าสุดในกลุ่มกระเป๋า และอุปกรณ์เสริมของ La Medusa

กระเป๋าใบจิ๋วในตำนาน

กระเป๋าใบจิ๋ว La Medusa เป็นกระเป๋าและอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ล่าสุดในรุ่น  La Medusa ที่ออกแบบด้ามจับแข็งด้วยสายโซ่เวอร์ซาเช่ (Versace) ซึ่งทำให้มีความโดดเด่นและ ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงออกมาได้อย่างดี

อีกทั้งยังประกอบไปด้วยสายรัดที่สามารถถอดออกได้ เพื่อให้เป็นทางเลือกในการพกพา และมีตัวเปิด – ปิด แบบพับพร้อมแถบแม่เหล็ก เสริมให้เก็บของได้อย่างสะดวกสบาย และปลอดภัยมากขึ้น

โดยกระเป๋าใบนี้ถูกประดับตกแต่งด้วยโลโก้เมดูซ่า ( Medusa) ตรงกลางคั่นด้านหน้าของกระเป๋า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์และเอกลักษณ์ของทางเวอร์ซาเช่ ( Versace) อันเป็นที่จดจำของทุกคน

กระเป๋าใบจิ๋วรุ่นนี้มีให้เลือกเฉดสี อย่างสีดำและสีทอง แบบหนังมันเงา อีกทั้งยังมีสีเหลืองสดใส สีน้ำเงิน  และสีเทอร์ควอยซ์  ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาดเป็นอันขาดนะคะสาวๆ


น่ารัก อบอุ่น สองพี่น้องซูเปอร์โมเดล เบลล่า-จีจี้ ฮาดิด ร่วมโชว์สกิลถ่ายแบบ

เปิดตู้เสื้อผ้า Audrey น้องหมาสายแฟ ของ Donatella เจ้าแม่เวอร์ซาเช่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up