สนุกสนานแต่หรูหรา “Gucci Pineapple” โดดเด่นด้วยลายสับปะรดและดอกกุหลาบ

account_circle

Gucci เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด “Gucci Pineapple” นำเสนอเสื้อผ้าสำเร็จรูป (ready-to-wear) และ แอคเซสซอรี่สำหรับสุภาพบุรุษ ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยลวดลายสับปะรดและดอกกุหลาบ สะท้อนถึงความสนุกสนานแต่แฝงด้วยความหรูหรา อีกทั้งยังสื่อถึงความหลากหลายและหลากสีสันประจำฤดูกาลใหม่ โดยลายสับปะรดเป็นธีมที่ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์เสมือนตราประจำตระกูลเก่าแก่ของชนชั้นสูง

สนุกสนานแต่หรูหรา “Gucci Pineapple” โดดเด่นด้วยลายสับปะรดและดอกกุหลาบ

“Gucci Pineapple” เป็นคอลเล็คชั่นสไตล์สบายๆ สื่อถึงอารมณ์ผ่อนคลาย โดยการผสมผสานแนวเสื้อผ้าสไตล์มหาวิทยาลัยและสตรีทแวร์ในโทนสีพาสเทล เสริมด้วยสีน้ำเงินและสีเขียว

เสื้อผ้า ready-to-wear ในคอลเล็คชั่นนี้ มีตั้งแต่เสื้อผ้าแบบเป็นทางการไปจนถึงชุดกีฬาผ้าฟลีซ ตกแต่งด้วยการติดแพทช์เวิร์ค (patch work) เป็นตัวเลข 22,705 ซึ่งหมายถึงจำนวนเพลงที่มีการกล่าวถึง Gucci ในเนื้อร้อง

นอกจากนี้ยังมีไอเท็มเสริมให้เข้าชุด อย่างรองเท้าผ้าใบและแอคเซสซอรี่หนัง ซึ่งมาในลวดลายสับปะรดพิมพ์ลาย  สีเหลืองสดใส โดดเด่นบนผ้าใบ GG Supreme

คอลเล็คชั่นนี้สะท้อนอารมณ์สดใสสบายๆ ซึ่งมักเห็นได้ในที่พักตากอากาศสุดโปรดของเหล่าเจ็ตเซตเตอร์ใน ฤดูหนาวอย่างโรงแรมเดอะโคโลนี่ (The Colony Hotel) ในปาล์มบีช  (Palm Beach) บรรยากาศผ่อนคลายแบบหรูหรา ยามที่แขกที่มาพักปล่อยตัวสบายๆ ภาพและวิดีโอต่างๆ ให้ความรู้สึกย้อนยุค และความสนุกสนานที่ไร้กาลเวลา ตัดกับฉากหลังซึ่งเป็นงานออกแบบโรงแรมริมหาดสไตล์เรโทรอย่างชัดเจน

“Gucci Pineapple” จะเปิดตัวในดิสเพลย์ของร้าน Gucci ทั่วโลก รวมไปถึง Gucci ป๊อบอัพสโตร์ โดยไอเดียสร้างสรรค์หลักในการดิสเพลย์อยู่ที่ลายสับปะรดและลายตารางที่พบได้ในคอลเล็คชั่นนี้นั่นเอง พื้นที่สำหรับดิสเพลย์จะตกแต่งด้วยกรอบแนวตั้งสีเขียวเคลือบมัน ล้อมรอบด้วยหลอดไฟ LED ตามแนว ผนังด้านหลังบุผ้าพิมพ์ลายตารางสีขาวน้ำเงิน และตกแต่งด้วยป้ายไฟที่มีรูปสับปะรดกับดอกกุหลาบ บนพื้นปูด้วยพรมสีแดงทับทิม

สำหรับเสื้อผ้า ready-to-wear ในคอลเลคชั่นนี้ มีทั้งเสื้อผ้าสไตล์สุภาพอย่างเสื้อเบสแจ็คเก็ต (base jacket) ลายตารางสีน้ำเงินขาว และเบสสูท (base suit) ผ้าเครปลายตาราง เพิ่มความหรูหราให้แก่เสื้อแจ็กเก็ตด้วยกระดุมสีทอง ตกแต่งด้วยกระเป๋าลายสับปะรดกับดอกกุหลาบ

นอกจากนี้ ยังมีเสื้อโค้ตกระดุมแถวเดียวผ้ากาบาร์ดินฟอก เสื้อแจ็กเก็ตพิมพ์ลายสไตล์กะลาสี  และบอมบ์เมอร์แจ็กเก็ต (bomber jacket) ที่มาในสองสีตัดกัน ตกแต่งด้วย  ลายสับปะรดและดอกกุหลาบ รวมถึงคำว่า 22,705 songs ด้านหลังเสื้อ รวมถึงเสื้อแจ็กเก็ตเดนิมลาย GG ขนาดจัมโบ้ใหม่ล่าสุด และกางเกงเดนิมเข้าชุดกัน งานนิตแวร์ผ้าวูลและผ้าฝ้าย ตกแต่งด้วยลายสับปะรดและกุหลาบในหลากหลายรูปแบบ ส่วนเสื้อโปโล สเวตเตอร์ และเสื้อยืดคอกลมสไตล์วินเทจตกแต่งด้วยลายสับปะรดและกุหลาบ ในรูปแบบของการปะติดลวดลายหรือในลายพิมพ์  ปิดท้ายคอลเล็คชั่น ready-to-wear ด้วยชุดกีฬาและเชิ้ตโบว์ลิ่ง พร้อมกางเกงเข้าชุดในหลากหลายสีสันและเนื้อผ้า

และขาดไปไม่ได้คือ รองเท้าและแอคเซสซอรี่หนัง  ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบ Gucci รุ่น Screener, Rython และ Basket ซึ่งตกแต่งด้วยลายพิมพ์รูปสับปะรดและกุหลาบที่โดดเด่น บนผ้าใบ GG Supreme เช่นเดียวกับกระเป๋าเป้ กระเป๋าหิ้ว กระเป๋าคาดเอว กระเป๋าเดินทาง และแอคเซสซอรี่หนังขนาดเล็กอย่างเข็มขัด กระเป๋าหูรูด และกระเป๋าใส่ธนบัตร  โดยทั้งหมดจะมีแถบสีน้ำเงิน-แดง พร้อมลูกเล่นที่คาดไม่ถึงเป็นการปักอักษรสีชมพูด้วยคำว่า “WHAT’S INSIDE” เพื่อจะให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นในการยึดหลักแห่งความยั่งยืน (sustainability) ของ Gucci  ผ้าใบ GG Supreme และลายพิมพ์รูปสับปะรด ยังผลิตโดยใช้สารเคลือบที่ปราศจากตัวทำละลาย รวมไปถึงผ้าฝ้ายออร์แกนิคและลายพิมพ์ที่สร้างสรรค์จากงานพิมพ์ดิจิตัล โดยใช้สีสูตรน้ำอีกด้วย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up