S'uvimol Praew Selected Box

S’uvimol “Baby Mail To Me” กระเป๋าจิ๋วสุดชิคจากกล่อง Praew Selected Box

account_circle
S'uvimol Praew Selected Box
S'uvimol Praew Selected Box

จัดว่าเด็ดทุกไอเท็มสำหรับของในกล่อง  “Praew Selected Box” โปรเจกต์สุดพิเศษที่จัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 42  ปี “นิตยสารแพรว” ภายในกล่องอัดแน่นไปด้วยบิวตี้ และแฟชั่นไอเท็มจุกๆ กว่า 11 แบรนด์ดังที่คัดมาเพื่อแฟนๆ แพรวโดยเฉพาะ

รอบนี้เราขอมาแกะกล่องซูมกระเป๋าใบจิ๋วสุดน่ารักรุ่น “Baby Mail To Me” จาก S’uvimol แบรนด์เจ้าแม่หนังเอ็กโซติก มาในหนังงูหลากหลายสี พร้อมด้วยสายสะพายยาวและสั้น สามารถ Crossbody เก๋ๆ หรือนำสายสั้นใช้ห้อยกับกระเป๋า Handbag ใบโปรด เราไปดูกันค่ะว่าเหล่าบรรสาวๆ Praew Friends และ Praew Nano เขามิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าของเขากับกระเป๋าสุดคิ้วนี้อย่างไร จะสวยแซ่บขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

S’uvimol “Baby Mail To Me” กระเป๋าจิ๋วสุดชิคจากกล่อง Praew Selected Box

Padcha Praewnista

งุ้ยยยย น่ารักมากกกก กระเป๋าใบจิ๋วจากลักชัวรีไทยดีไซเนอร์แบรนด์ S’uvimol เห็นปุ๊บก็รู้ว่าใช่เพราะคงสไตล์ ‘หนังเอ็กโซติก’ ซิกเนเจอร์ของแบรนด์นั้นชัดเจน ใบนี้เป็นหนังงูมีให้เลือกหลากสีมาพร้อมสายสะพายทั้งยาวและสั้น สามารถสะพายแบบ Crossbody เท่ๆ หรือนำสายสั้นใช้ห้อยกับกระเป๋า Handbag ใบโปรดเก๋สุดๆ เอาไว้เตรียมตัวช่วงปลดล็อคได้ออกงาน ถือใบนี้ใบเดียวตัวเบาๆ ใส่แค่มือถือกับลิปสติกเดินสะบัดตัวปลิวได้เลยค่ะ

พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

ไอเท็มที่พลอยเลิฟมากคือ กระเป๋า S’uvimol รุ่น “Baby Mail To Me” กระเป๋าจิ๋วสุดน่ารักจาก S’uvimol ที่สามารถแมชต์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายชุด กระเป๋ามาพร้อมสายสะพายยาวและสั้น สามารถ Crossbody เก๋ๆ หรือนำสายสั้นใช้ห้อยกับกระเป๋า Handbag ใบโปรดได้ด้วยค่ะ

Florence room

S’uvimol “Baby Mail To Me” กระเป๋าจิ๋วที่ตอนนี้กำลังฮิตเลยค่ะ ใบนี้สามารถถือแบบเดี่ยวๆ เป็นคุณนาย หรือสะพายแบบครอสบอดี้ กระเป๋าจิ๋วใบนี้ทำจากหนังงู มีหลายสีให้เลือก ส่วนพี่ฟลอได้สีน้ำเงิน ด้านในสีส้ม ซึ่งเป็นสีที่ถูกโฉลกด้วยค่ะ น่ารักมากกก

ดาต้า ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ

S’uvimol “Baby Mail To Me” กระเป๋าใบจิ๋วที่แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์เลยค่ะ จัดว่าเป็นไอเท็มที่กำลังฮิตมากๆ

นิดหน่อย ขนิษฐา ดรุณเนตร

หากพูดถึงกระเป๋าแบรนด์หนังเอ็กโซติกต้องยกให้ S’uvimol เป็นกระเป๋าในดวงใจเลยค่ะ โดยเฉพาะ เจ้ากระเป๋าจิ๋ว “Baby Mail To Me” ที่มีความเรียบหรู แต่ในขณะเดียวกันก็แซ่บได้

เมทัล สุขขาว

จะแต่งตัวสไตล์ไหน S’uvimol “Baby Mail To Me” ก็เอาอยู่ค่ะ ยกให้เป็นกระเป๋าที่สาวๆ ควรขีดเส้นใต้ไว้ว่า ขอมันต้องมีค่ะ

ICEAMORE 

S’UVIMOL รุ่น Baby Mail to Me เป็นกระเป๋าใบจิ๋วที่ดีงามมาก ใช้หนังงูที่ Exotic มาก จะใช้เป็น Handbag หรือ Crossbody ก็ดูดีหมด รักเลย

ภัสพร ชินวงค์ (มิลเลน)

S’uvimol รุ่น “Baby Mail To Me” กระเป๋าจิ๋วสุดน่ารักจาก S’uvimol แบรนด์เจ้าแม่หนังเอ็กโซติก มาในหนังงูหลากหลายสี พร้อมด้วยสายสะพายยาวและสั้น สามารถ Crossbody เก๋ๆ หรือนำสายสั้นใช้ห้อยกับกระเป๋า Handbag ใบโปรด

ปาริสา จันทรชินเดช (ริสา)

กระเป๋า S’uvimol รุ่น “Baby Mail To Me” สวยมากๆ เลยค่ะ กระเป๋าใบจิ๋วมาพร้อมสายสองแบบ สามารถือแบบเก๋ๆ ได้ซึ่งทางแบรนด์มีผ้าผ้าสายกระเป๋ามาให้ด้วย หรือ จะสะพายแบบครอสบอดี้โดยใช้สายยาวก็ได้ค่ะ

ภัทรนันท์ ประยูรวงค์ (แพรว)

ต้องบอกเลยว่าแบรนด์ S’uvimol เป็นเจ้าแม่หนังเอ็กโซติกเลยก็ว่าได้ กระเป๋าที่แพรวได้มาคือ รุ่น “Baby Mail To Me” เป็นกระเป๋าใบจิ๋วที่น่ารักเอามากๆ แถมตอนนี้กำลังฮิตเลยค่ะ

FaifaiiReview

กระเป๋า S’uvimol รุ่น “Baby Mail To Me” ของ S’uvimol Bangkok กระเป๋าจิ๋วสุดน่ารักจาก S’uvimol แบรนด์เจ้าแม่หนังเอ็กโซติก มาในหนังงูหลากหลายสี พร้อมด้วยสายสะพายยาวและสั้น สามารถ Crossbody เก๋ๆ หรือนำสายสั้นใช้ห้อยกับกระเป๋า Handbag ใบโปรดได้ด้วยค่ะ น้องสีสวย น่ารักมากกก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up