นิโคลา เพลท์ซ

สวยสมการรอคอย เผยดีเทล ชุดแต่งงาน พร้อมลุคเจ้าสาวของ นิโคลา เพลท์ซ

account_circle
นิโคลา เพลท์ซ
นิโคลา เพลท์ซ

สวยสมการรอคอย ชุดแต่งงาน ดั่งผลงานศิลปะของ  นิโคลา เพลท์ซ จากฝีมือการออกแบบ Pierpaolo Piccioli ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ของ Valentino

ทยอยออกมาให้เห็นกันแล้วสำหรับรูปในงานแต่งงานของ บรู๊คลิน และ นิโคลา ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่สวยหล่อสมกันจริงๆ โดยเฉพาะ เจ้าสาว นิโคลา เพลทซ์ ที่ปรากฏตัวในชุดแต่งงาน งดงามมากๆ

สวยสมการรอคอย เผยดีเทล ชุดแต่งงาน พร้อมลุคเจ้าสาวของ นิโคลา เพลท์ซ

ชุดเจ้าสาว นิโคลา เพลท์ซ

ล่าสุดนิตยสาร Vogue UK ได้เผยแพร่ภาพเอ็กซ์ครูซีฟภายในงาน รวมถึงเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นชุดเจ้าสาวของนิโคลาที่กว่าจะเสร็จใช้เวลาเกือบ 1 ปี โดยนิโคลาได้ร่วมพูดคุยกับทีมของ Pierpaolo Piccioli อีกทั้งยังเดินทางไปสำนักงานใหญ่ของ Valentino ซึ่งตั้งอยู่ที่โรม อิตาลี ถึง 2 ครั้ง รวมถึงในวันงานยังให้ช่างตัดเย็บ 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือหัวหน้าของแบรนด์บินมายังไมอามี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเพื่อดูแล และตรวจสอบความเรียบร้อยของชุดในวันสำคัญนี้ด้วย

ชุดเจ้าสาว นิโคลา เพลท์ซ

ชุดเจ้าสาวของนิโคลามีดีไซน์ที่เรียบง่าย ชุดเจ้าสาวสายเดี่ยว กระโปรงทรงตรง ด้านหลังมีโบว์ผูกสอดรับไปกับชุดที่มีชายกระโปรงลากยาว และถึงแม้ว่าตัวชุดจะไม่ได้เน้นงานปัก แต่เพื่อไม่ให้เรียบจนเกินไป ดีไซเนอร์ออกแบบให้ถุงมือ และเวลเจ้าสาวดูโดดเด่นขึ้นโดยใช้ลูกไม้ฝรั่งเศสปักลงบนผ้าทูล ทำให้ชุดนี้ดูเรียบหรู แต่สวยหวาน

ด้าน Leslie Fremar สไตลิสต์ของนิโคลาได้กล่าวว่า  “ชุดแต่งงานนี้เป็นชุดที่สวยที่สุดเท่าที่เคยเห็น อีกทั้งยังเป็นเหมือนงานศิลปะ เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับ แบรนด์เสื้อผ้าชั้นสูง”

ขณะที่ลุคเจ้าสาวของ นิโคลา โดยเฉพาะทรงที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Claudia Schiffer ซูเปอร์โมเดลผู้โด่งดังในยุค 1990 กับทรงผมสไตล์ half-up half-down ซึ่งผมของนิโคลาได้ Adir Abergel เป็นผู้รังสรรค์ให้ ซึ่งเจ้าตัวยังได้เผยเคล็ดลับว่า

อุปสรรคอย่างหนึ่งในการทำผมให้กับนิโคลา คือสภาพอากาศที่มีความชื้นของลมทะเลในฟอลิดา ประกอบกับผมของนิโคลามีลักษณะหยักศก มีเนื้อผมเยอะ ดังนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าผมของเธอต้องถูกปกป้องจากความชื้นจากลมทะเล นิโคลาจึงต้อง ใช้ Virtue Restorative Mask ตลอดทั้งสัปดาห์ ทั้งนี้เขายังกล่าวอีกว่า

“สิ่งหนึ่งที่ผมพูดกับเจ้าสาวทุกคนคือ สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับเส้นผมที่ดีคือ ต้องแน่ใจว่าได้รับความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษก่อนถึงวันสำคัญ”

ขณะที่ Kate Lee เมคอัพอาร์ติสของ Chanel มาเป็นแต่งหน้ากับนิโคลา ซึ่งเธอเผยว่า “เมคอัพของนิโคลานั้นเน้นความธรรมชาติมากที่สุด ให้ลุคดูสดชื่น ซึ่งไอเท็มสำคัญในลุคนี้คือ BAUME ESSENTIEL MULTI-USE GLOW STICK สี Pearlescent เพิ่มความเป็นประกายให้กับใบหน้า


ภาพ และ ที่มา : www.vogue.co.uk

หวานฉ่ำ วิวาห์แห่งปี บรู๊คลิน เบ็คแฮม – นิโคลา เพลท์ซ เข้าพิธีแต่งงานแบบชาวยิว

เปิดโปรไฟล์! นิโคลา เพลท์ซ สะใภ้ใหญ่เบ็คแฮม ทายาทมหาเศรษฐีพันล้าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up