คอลเล็คชั่นฉลอง 100 ปี Gucci x Balenciaga

ซูมกันให้ชัด! คอลเล็คชั่นฉลอง 100 ปี Gucci x Balenciaga ที่สุดของความครีเอต

คอลเล็คชั่นฉลอง 100 ปี Gucci x Balenciaga
คอลเล็คชั่นฉลอง 100 ปี Gucci x Balenciaga

อีกหนึ่งสุดยอดคอลเล็คชั่นที่วงการแฟชั่นต้องพูดถึง เมื่อแบรนด์ดังฉลองครบรอบ 100 ปี Gucci x Balenciaga ท้าชนไอเท็มและลายโมโนแกรม ซึ่งถูกหยิบมาใส่ในอีกแบรนด์ จนได้ผลงานสุดเก๋และแสนลิมิเต็ด 

นับว่าเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของ Gucci ได้อย่างครีเอตและสมศักดิ์ศรีแบรนด์ดังจริงๆ เมื่อการแสดงบนรันเวย์ในคอลเล็คชั่นที่มีชื่อว่า Aria ได้เริ่มต้นขึ้น ทั้งโลกแฟชั่นก็ให้ความสนใจชนิดที่ตาไม่กระพริบเลยทีเดียว เพราะความเซอร์ไพร้ส์นี้คือการร่วมมือกับอีกหนึ่งแบรนด์ดังสุดเก๋ที่ไอเดียบรรเจิดไม่เป็นรองใครอย่าง Balenciaga ใช่…นี่คือการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของสองแบรนด์ที่เหล่าสายแฟต่างหลงใหล

คอลเล็คชั่นฉลอง 100 ปี Gucci x Balenciaga คอลเล็คชั่นฉลอง 100 ปี Gucci x Balenciaga Gucci x Balenciaga Gucci x Balenciaga

คอลเล็คชั่นนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างสุดยอดดีไซเนอร์ชื่อดัง Alessandro Michele จาก Gucci ซึ่งทำหน้าที่เจ้าบ้าน และ Demna Gvasalia จาก Balenciaga รับบทแขกผู้ทรงเกียรติ ถือเป็นไฮไลท์ของคอลเล็คชั่น Aria อย่างปฏิเสธไม่ได้ และความพิเศษคือการนำเอาลายโมโนแกรมของอีกแบรนด์มาวางบนไอเท็มชิ้นดังของอีกแบรนด์ ที่ทำออกมาได้น่าสนใจและลงตัว ไม่ว่าจะกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ตลอดจนเครื่องประดับ ก็สามารถการันตีการร่วมมือในครั้งนี้ได้ว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ถูกกล่าวขานไปอีกนาน

ซูมกันให้ชัด! คอลเล็คชั่นฉลอง 100 ปี Gucci x Balenciaga ที่สุดของความครีเอต

 


ภาพ : Gucci

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ของใหม่ยั่วใจ! Kai X Gucci เท็ดดี้แบร์ จัดเต็มตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า ไปจนรองเท้า

ไม่ใช่มือสอง! กระเป๋า Balenciaga Neo Classic Used รุ่นใหม่ ฮาร์ดแวร์สนิม หนังซีด

อัพเดตโฉมใหม่ กระเป๋า Balenciaga Hourglass ไซส์มินิ ที่ไม่ควรพลาด!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up