Fendi Peekaboo Mini

ส่องลุคขึ้นศาลของ แมท-ภีรนีย์ กับ It Bag สุดฮ็อต Fendi Peekaboo Mini

Alternative Textaccount_circle
Fendi Peekaboo Mini
Fendi Peekaboo Mini

สุภาพแต่แอบดุดัน! ส่องลุคขึ้นศาลของนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย กับ It Bag สุดฮ็อต Fendi Peekaboo Mini สวยเตะตา

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ถือเป็นดาราคนหนึ่งที่มีการแต่งตัวที่น่าสนใจ โดยเฉพาะในการออกงานอีเว้นต์หรือพรมแดงสาวคนนี้มักได้รับความสนใจอยู่เสมอ แต่หลังจากที่เกิดดราม่าความรักของเธอกับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ นักแสดงสาวก็แทบจะไม่ออกงานเลย กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา สื่อมวลชนได้มีโอกาสพบกับเธอ ที่บริเวณหน้าศาลอาญารัชดาภิเษก ตามนัดไต่สวนมูลฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดรายแรก ในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ตาม ปอ.ม.328 และเรียกค่าเสียหายจำนวนหนึ่งล้านบาทพร้อมดอกเบี้ย

ศาล แมท-ภีรนีย์ ไปศาล แมท-ภีรนีย์

โดยในวันนี้แมทมาพร้อมกับหวานใจหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แม้จะเป็นการขึ้นศาล แต่เธอก็ยังกรูมลุคออกมาได้อย่างน่าสนใจ ด้วยแจ็คเก็ตสีฟ้าที่แสดงถึงความสุภาพอ่อนโยน เข้ากันได้ดีกับการเกงสีขาว ที่ดูเรียบง่ายแต่ก็ไม่ธรรมดา แต่ที่น่าสนใจมากๆ ก็คือกระเป๋าถือ Fendi Peekaboo Mini ที่ช่วยปรับให้ลุคนี้ให้เป็นดูสุภาพแต่แอบดุดันอย่างลงตัว

สำหรับ กระเป๋า Fendi รุ่น Peekaboo เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2009 เป็นหนึ่งในไอคอนระดับตำนานประจำแบรนด์ ที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบมากๆ ด้วยการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งทำให้ไม่มีทีท่าว่าจะลดความนิยมลงเลย โดยเฉพาะรุ่นนี้ สวยและคลาสิคมากๆ โดยสนนราคาอยู่ที่ 4,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 124,000 บาท เลยทีเดียว

Fendi Peekaboo Mini Studded Leather Satchel Bag

Fendi Peekaboo Mini Studded Leather Satchel Bag


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได่ที่นี่

ราคาจุกอก! กระเป๋าแบรนด์ Hermes รุ่นลิมิเต็ดของ ชมพู่ อารยา มี 50 ใบเท่านั้น

เป็นเจ้าของไม่ง่าย! กระเป๋า LOUIS VUITTON วินเทจของ ‘ชมพู่’ มีตังค์และต้องมีดวง

เปย์แล้วคุ้มไหม? กระเป๋า Celine รุ่นฮ็อตของ ‘แอลลี่ อชิรญา’ นักร้องวัยใส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up