GUCCI เปิดตัวแคมเปญ GIFT GIVING 2020

กองทัพของขวัญ! GUCCI เปิดตัว GIFT GIVING 2020 พร้อมบรรจุภัณฑ์ใหม่

GUCCI เปิดตัวแคมเปญ GIFT GIVING 2020
GUCCI เปิดตัวแคมเปญ GIFT GIVING 2020

GUCCI เปิดตัวแคมเปญ GIFT GIVING 2020 บทกวีแห่งงานปาร์ตี้ในสำนักงานและเปิดตัวเกมอาร์เคดใหม่พร้อมกับบรรจุภัณฑ์ใหม่

คอลเล็คชั่น Gift Giving ของ Gucci นำเสนอกุญแจสำคัญในการเข้าถึงงานปาร์ตี้ที่น่าหลงใหลนี้ ที่นำมาซึ่งความอบอุ่นและความมีชีวิตชีวาในพื้นที่ของบริษัท อันที่จริงแล้วตัวสินค้าได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงตามสองกลุ่มสินค้าที่มีความโดดเด่น โดยกลุ่มแรกได้รับแรงบันดาลใจจากความอบอุ่นสบายๆ ของผ้าห่มสำหรับฤดูหนาวซึ่งทำจากผ้า Jacquard ขนสัตว์ลาย Houndstooth ในสีเขียวและสีแดง ขณะที่กลุ่มที่สองจะเฉลิมฉลองจิตวิญญาณของงานปาร์ตี้ด้วยเลื่อมระยิบระยับเปล่งประกายในหลากหลายสีสันตั้งแต่สีทองและสีเงินไปจนถึงสีพาสเทลและสีดำ

กองทัพของขวัญ! GUCCI เปิดตัว GIFT GIVING 2020 พร้อมบรรจุภัณฑ์ใหม่

กระเป๋าสะพายไหล่สายโซ่ GG Marmont 2.0 ขนาดกลางและขนาดเล็กได้ถูกตกแต่งด้วยผ้า Jacquard ขนสัตว์ แบบเดียวกับสินค้าเครื่องหนังขนาดเล็กและกระเป๋าเดินทางเช่น กระเป๋า tote ทรง East/West และกระเป๋าเป้สะพายหลังขนาดกลาง

นอกจากนี้ ยังให้ความรู้สึกแบบวินเทจ เนื่องจากผ้าแบบเดียวกันถูกนำมาใช้กับสินค้ากลุ่มรองเท้า เช่น รองเท้าบูทสั้นบุด้วยขนแกะ Merino สำหรับสุภาพสตรีและรองเท้า Mule แบบไม่ระบุเพศรุ่นใหม่ รวมไปถึงรองเท้าสนีกเกอร์ Gucci Tennis 1977 ในหลากหลายสไตล์ เครื่องประดับที่โดดเด่นอื่นๆ ได้แก่ หมวกเบสบอล , หมวกบักเก็ต , ที่ปิดหู , ถุงเท้า , ผ้าพันคอ , และเสื้อ Poncho

เสื้อ GUCCI

กางเกง GUCCI

กระเป๋าถือแบบเดียวกันในรุ่นสะพายไหล่สายโซ่ขนาดมินิและขนาดเล็กยังได้รับการตกแต่งด้วยเลื่อมระยิบระยับในสีดำ , สีเงิน , สีทอง , และสีพาสเทลชมพูและเขียว รวมถึงในรุ่นที่เป็นแถบหลายสีด้วยเช่นกัน การตกแต่งถูกทำขึ้นโดยการเย็บเลื่อมขนาด 3 มิลลิเมตรลงบนแถบผ้าไหม ซึ่งทำให้ผ้านั้นส่องแสงระยิบระยับและเป็นประกาย

GUCCI เปิดตัวแคมเปญ GIFT GIVING 2020 GUCCI เปิดตัวแคมเปญ GIFT GIVING 2020 GUCCI เปิดตัวแคมเปญ GIFT GIVING 2020 GUCCI เปิดตัวแคมเปญ GIFT GIVING 2020 GUCCI เปิดตัวแคมเปญ GIFT GIVING 2020

กระเป๋าบักเก็ตขนาดมินิมาในวัสดุและสีแบบเดียวกันกับดีไซน์ของ GG Marmont (รวมถึงลายแถบ) และเลื่อมยังถูกนำไปใช้กับรองเท้าแตะและรองเท้า Loafer สำหรับสุภาพสตรีรวมไปถึงรองเท้า  สนีกเกอร์ Gucci Tennis 1977 นอกจากนี้ยังมีรองเท้าส้นสูงที่ตกแต่งตรงส้นรองเท้าด้วยเลื่อมระยิบระยับซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจะจับคู่รองเท้ากับกระเป๋า ในส่วนของเครื่องประดับอ่อนที่มีการตกแต่งด้วยเลื่อมนั้น ได้แก่ ที่คาดผม , หมวกเบเร่ต์ , และถุงมือในหลากหลายสีสัน

GUCCI เปิดตัวแคมเปญ GIFT GIVING 2020

GUCCI

เกมอาร์เคดของ Gucci ตัวใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจากแคมเปญที่กำลังจะเปิดตัวในแอพของ Gucci โดยการนำเอาเกมอาร์เคดระดับตำนาน Conga Master ที่พัฒนาโดย Undercoders ซึ่งเป็นผลงานการสร้างแบบดิจิทัลของ Gucci ตัวล่าสุดที่ให้ผู้เล่นสามารถควบคุมพนักงานภายในสำนักงาน โดยมีเป้าหมายในการรวมกลุ่มกับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ เพื่อเข้าร่วมในการเต้น Conga การนำเอางานปาร์ตี้ไปยังหลายๆ แพลตฟอร์ม ผู้ใช้จะสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศเทศกาลวันหยุดของ Gucci พร้อมกับประสบการณ์ 3 มิติที่สร้างสภาพแวดล้อมของแคมเปญขึ้นมาใหม่

ด้วยเนื้อหาดิจิทัลที่สร้างสรรค์เหล่านี้ Gucci ยังคงผลักดันหลักการของตัวเองในดินแดนเสมือนจริงที่ยังไม่ถูกสำรวจ กระชับความสัมพันธ์ระหว่างโลโก้ GG และ “Good Game” ที่เป็นคำชื่นชมในภาษาเกม การเยี่ยมชมไมโครไซต์ที่สร้างขึ้นสำหรับโอกาสนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับคอลเล็คชั่น Gift Giving ของ Gucci ในขณะที่เข้าไปในสำนักงานที่สามารถโต้ตอบไปมาและน่าสนุกสนาน นอกจากนี้ยังสามารถซื้อสินค้าโปรดบน Gucci.com โดยผ่านทางช่องทางดิจิทัลที่สมบูรณ์นี้

นอกจากนี้ ยังเป็นการเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ของ Gucci ที่มีลวดลายตกแต่งด้วยสีเขียวที่ดูหรูหรา สลักเป็นลายนูนบนถุงและกล่องกระดาษ กระดาษทิชชู่สีเบจที่มีลวดลายแบบเดียวกันจะถูกใช้สำหรับห่อสินค้า ถุงผ้าและกระเป๋าใส่ชุดสูทก็ถูกนำมาใช้ด้วยเช่นกัน โดยบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดจะมีโลโก้ Gucci สีดำแสดงอยู่ ที่สำคัญเพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ Gucci ในด้านความยั่งยืน บรรจุภัณฑ์ได้ถูกผลิตขึ้นโดยมีตัวเลือกการออกแบบเชิงกลยุทธ์ในทุกๆ ขั้นตอนเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม กระดาษทั้งหมดมาจากป่าที่มีการจัดการอย่างยั่งยืนและมีการใช้กระดาษที่ไม่เคลือบผิวเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถนำมารีไซเคิลได้อย่างเต็มที่ ตัวกระดาษยังถูกเปลี่ยนสีเป็นสีเขียวที่เป็นเอกลักษณ์ในช่วงเริ่มต้นของกระบวนการผลิตเพื่อลดการใช้น้ำหมึก

บรรจุภัณฑ์ใหม่ GUCCI

บรรจุภัณฑ์ใหม่ GUCCI

บรรจุภัณฑ์ใหม่ GUCCI

ที่จับของถุงช้อปปิ้งจะเป็น Torchon สีดำที่ทำจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% และผูกเป็นปมเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้กาว วัสดุสำหรับเสื้อผ้าและถุงผ้าจะเป็นส่วนผสมของฝ้ายที่ถูกนำมาทำใหม่และโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล ริบบิ้น Grosgrain สีดำเป็นผ้าฝ้ายออร์แกนิก 100% ไม้แขวนเสื้อทำจากโพลีสไตรีนรีไซเคิล


ภาพ : GUCCI

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยวินเทจ กระเป๋าแบรนด์ Coach รุ่น Swinger Bag สไตล์ใบเล็กที่กำลังมาแรง

ทรงฮ็อตตลอดกาล! รองเท้า Kenneth Cole รุ่น RILEY ไอเท็มคู่เก่งที่ทุกคนควรมี

รู้เหตุผลที่ต้องมี! รองเท้า ECCO CHUNKY น้ำหนักเบา ใส่สบายตลอดทั้งวัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up