งบไม่บานปลาย! สะพายกระเป๋าหนังราคาหลักพันตาม ‘ฮันโซฮี’

Alternative Textaccount_circle

เรื่องคุ้มค่าคุ้มราคาต้องยกให้ Charles & Keith เพราะนอกจากราคายังสบายกระเป๋า ดีไซน์ยังโดนใจเหมือนกับใบนี้ที่ ‘ฮันโซฮี‘ สะพาย

ช่วงนี้ใครติดซีรีส์ Gyeongseong Creature – สัตว์สยองกยองซอง ที่นางเอกฮันโซฮีแสดงกันอยู่บ้างคะ ทางนี้ติดงอมแงม แล้ว พส. ก็ขยันโปรโมทอีกด้วย ล่าสุดมาลงรูปบนอินสตาแกรมส่วนตัวเซ็ตใหม่ที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับใจละลายกับลุคที่จะว่าเท่ก็ใช่ สวยก็ดี แต่ตาคู่นี้กับต้องไปสะดุดกับกระเป๋าที่พี่สาวสะพายเพราะดีไซน์ช่างถูกจริตจริงๆ

กระเป๋าใบที่ว่าไม่ได้มาจากแบรนด์ไหนไกล เพราะคือ Charles & Keith ที่เธอเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่นั่นเอง แต่คิดว่าหลายคนคงรู้อยู่แล้วว่า้าพูดถึงความคุ้มค่าคุ้มราคายังไงก็ต้องยกให้แบรนด์นี้นี่แหละ กระเป๋าหลักพันที่ใช้แสนทนแถมดีไซน์ยังไม่เป็นรองใคร เช่นรุ่น Philomena Half-Moon Crossbody Bag – Noir ของฮันโซฮี

กระเป๋าทรงพระจันทร์เสี้ยวสีดำ ทำจาหนัง PU ให้การใช้งานที่ทนทาน มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์สีเงินทำให้แมตช์ได้หลากหลายลุค ไม่ว่าจะเท่หรือเปรี้ยว ยังไงใบนี้ก็รอด อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนสายได้ตามต้องการไม่ว่าจะเป็นโซ่หรือหนัง มีราคาอยู่ที่ 2,590 บาท ถ้าใครชอบแนวนี้ต้องรีบพุ่งตัวไปช็อปด่วนๆ นะคะ


รูปภาพ: @xeesoxee, Charles & Keith

Praew Recommend

keyboard_arrow_up