กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT รุ่น THE CARRÉ SATCHEL

ของดีไม่พูดเยอะ! รู้จัก กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT THE CARRÉ ที่ใครก็ใช้

กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT รุ่น THE CARRÉ SATCHEL
กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT รุ่น THE CARRÉ SATCHEL

ต้องรู้จัก กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT รุ่น THE CARRÉ SATCHEL ไอเท็มชิ้นไอคอนิกในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างงานฝีมือหัตถศิลป์ของแบรนด์ในรูปแบบงานดีไซน์ของเครื่องหนัง ที่สะท้อนให้เห็นถึงสัญลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

ไม่เพียงเท่านั้น กระเป๋า THE CARRÉ SATCHEL ยังสามารถปรับระดับตัวสายหนังกระเป๋าให้สั้นขึ้น ง่ายต่อการสะพาย กระเป๋ารุ่นนี้นับว่าเป็นตัวเเทนสื่อถึงความโมเดิร์นทันสมัย แต่ยังคงไว้ในเรื่องของความคลาสสิก ทั้งการออกแบบของรูปทรงภายในกระเป๋าอันเป็นงานหนังนัปป้าทำมือเช่นกัน เสริมเพิ่มความหรูหราฟู่ฟ่าให้กับงานดีไซน์

กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT THE CARRÉ

โดยลักษณะเด่นของกระเป๋าใบนี้ประกอบไปด้วยรูปทรงที่แข็งและเงางาม พร้อมด้วยหนังที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ซึ่งครั้งนี้ได้รับการออกแบบใหม่ ทั้งขนาดรูปทรงและน้ำหนักของกระเป๋า ทำให้กระเป๋ามีขนาดที่เล็กลงและบางเบาจากเวอร์ชั่นที่ผ่านมา (ขนาดเก่า : 23 X 17 X 6 เซนติเมตร ขนาดใหม่ : 23 X 16 X 5 เซนติเมตร) สอดคล้องกับคำนิยามใหม่ของกระเป๋าจาก SAINT LAURENT

ทั้งหมดล้วนเป็นความตั้งใจที่เจาะจงทุกรายละเอียดจึงทำให้ THE CARRÉ เป็นกระเป๋าที่แฝงไปด้วยความหรูหราเหนือกาลเวลา เสนอราคาเริ่มต้นที่ $2,800 หรือประมาณ 87,500 บาท

ของดีไม่พูดเยอะ! รู้จัก กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT THE CARRÉ ที่ใครก็ใช้

สำหรับคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วงประจำปี 2020 กระเป๋า THE CARRÉ SATCHEL ได้ทำออกมาในหลากหลายโทนสี ไม่ว่าจะเป็นสีแซฟไฟร์บลูอันโดดเด่น หรือน้ำตาลหม่น ลุคคลาสสิกล้วนเปี่ยมไปด้วยความสวยสง่างามของหนังกระเป๋านี้ กระเป๋าไอคอนิกชิ้นนี้ได้รับความนิยมชมชอบจากเหล่าคนดัง อาทิ พลอย เฌอมาลย์ , เก้า สุภัสสรา , ต้าเหนิง , เต้ย จรินทร์พร และณิชา

กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT THE CARRÉ เต้ย กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT THE CARRÉ เก้า สุภัสสรา กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT THE CARRÉ กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT THE CARRÉ พลอย เฌอมาลย์ กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT THE CARRÉ ต้าเหนิง


ที่มา : SAINT LAURENT

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

พลังของ ‘ลิซ่า’ กระเป๋าแบรนด์ Celine รุ่น Medium Patapans ขายหมดในวันเดียว

ใช้กันถล่มทลาย! กระเป๋าแบรนด์ Prada รุ่น Cleo ไอเท็มมาแรง ทำไมถึงต้องมี?

ไขข้อสงสัย กระเป๋าแบรนด์เนม Lady Dior และ Lady D-lite ต่างกันยังไง?

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up