กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT รุ่นใหม่ The Carre

สะพายแล้วสวย! กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT The Carré ควรค่าน่าสอย

กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT รุ่นใหม่ The Carre
กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT รุ่นใหม่ The Carre

กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT นำเสนอไอเท็มใหม่ The Carré หนึ่งในไอคอนิกประจำแบรนด์ ที่ได้ผสมผสานงานฝีมืออันประณีตในรูปแบบ Maroquinerie ซึ่งสะท้อนถึงพื้นผิวของกระเป๋าอันเป็นเอกลักษณ์

สำหรับคอลเล็คชั่นฤดูหนาวประจำปี 2020 นี้ กระเป๋า The Carré มาในหลากสีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงิน Sapphire Blue โดดเด่น หรือใบสำน้ำตาล Darksun ลุคคลาสสิก ที่ล้วนเต็มไปด้วยความงดงามของกระเป๋าหนังรุ่นนี้

โดยลักษณะเด่นของกระเป๋าใบนี้ประกอบไปด้วยรูปทรงที่แข็งและเงางาม พร้อมด้วยหนังที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ซึ่งครั้งนี้ได้รับการออกแบบใหม่ ทั้งขนาดรูปทรงและน้ำหนักของกระเป๋า โดยกระเป๋ามีขนาดที่เล็กลงและบางเบาจากเวอร์ชั่นที่ผ่านมา (ขนาดเก่า : 23 X 17 X 6 เซนติเมตร ขนาดใหม่ : 23 X 16 X 5 เซนติเมตร) สอดคล้องกับคำนิยามใหม่ของกระเป๋าจาก SAINT LAURENT

กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT The Carre

อย่างไรก็ตาม กระเป๋า Carré ยังได้รับการปรับสายรัดให้สั้นลง ทำให้สามารถสะพายข้างลำตัวได้สะดวกยิ่งขึ้น เป็นการสะท้อนถึงทัศนคติที่ร่วมสมัย แต่ยังคงไว้สัมผัสที่คลาสสิก นอกจากนั้นซับในยังทำมาจากหนังแกะนัปปา ที่แฝงไปด้วยความหรูหราให้กับด้านในของตัวกระเป๋า

รวมไปถึงด้านในของฝากระเป๋าที่นำเอาเทคนิคพิเศษอย่าง Maroquinier มาช่วยกระชับหนังให้แน่นขึ้นเพื่อเพิ่มความคงทนในระยะยาว การเพิ่มแผ่นรองน้ำหนักไว้ใต้หนังเพื่อสร้างส่วนโค้งที่สง่างามบนขอบเพื่อความสง่างามสูงสุด ตั้งแต่ขอบที่บางรวมไปถึงซับในวัสดุ Plongé Lambskin ที่มีคุณสมบัติพิเศษอย่างการยืดหยุ่นและคงทน

โดยทั้งหมดล้วนเป็นความตั้งใจที่เจาะจงทุกรายละเอียดจึงทำให้ The Carré เป็นกระเป๋าที่แฝงไปด้วยความหรูหราเหนือการเวลา เสนอราคาเริ่มต้นที่ $2,800 หรือประมาณ 87,500 บาท

กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT The Carre สีน้ำตาล กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT The Carre สีน้ำเงิน กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT The Carre สีแดง


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชมพูหวานหยด! จ้าวลู่ซือ นางเอกแดนมังกร สั่งตัดเดรส Poem ใส่ออกงาน

เปิดโพย กระเป๋าแบรนด์ Furla รุ่นไอคอนิก สวยคุ้มราคา ‘โบว์ เมลดา’ คอนเฟิร์ม!

เพราะอะไร นางเอกเกาหลี ฐานะไม่ร่ำรวย แต่ถือกระเป๋าแบรนด์เนมได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up