Gucci สนับสนุนให้ผู้บริโภคซื้อของมือสอง

ใส่ใจสิ่งแวดล้อม มากกว่าเม็ดเงิน! Gucci สนับสนุนให้ผู้บริโภคซื้อของมือสอง

Gucci สนับสนุนให้ผู้บริโภคซื้อของมือสอง
Gucci สนับสนุนให้ผู้บริโภคซื้อของมือสอง

อีกก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมแฟชั่น เมื่อ Gucci สนับสนุนให้ผู้บริโภคซื้อสินค้ามือสอง โดยการจับมือกับ TheRealReal ตลาดออนไลน์แห่งการรีเซล

Gucci เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่หันมาใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมแฟชั่นอย่างยั่งยืนแบบจริงจัง ครั้งนี้เราจึงได้เห็น Gucci ร่วมมือกับ TheRealReal ตลาดออนไลน์ที่จำหน่ายเสื้อผ้าฝากขาย , เครื่องประดับชั้นดี , นาฬิกา , งานศิลปะ และของตกแต่งบ้าน หรือจะพูดง่ายๆ ก็คือแพลตฟอร์มที่มีการซื้อขายสินค้ามือสองเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจหมุนเวียนนั่นเอง

ซึ่งก่อนหน้าที่ทาง TheRealReal ก็ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังอื่นๆ มาแล้ว เช่น Stella McCartney , Burberry และล่าสุดก็คือ Gucci แม้ว่า Gucci จะสนับสนุนความยั่งยืนในอุตสาหกรรมแฟชั่นอยู่แล้ว แต่การโปรโมตและนำเอาสินค้ามือสองมาเป็นตัวชูโรง ก็คงเห็นได้ไม่บ่อยนักในไฮแบรนด์ ถือว่าสร้างความเซอร์ไพร้สอยู่ไม่น้อย

Gucci สนับสนุนตลาดมือสอง
หน้าเว็บไซต์ TheRealReal

โดยบัญชีอินสตาแกรม TheRealReal ได้โพสต์ข้อความว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า TheRealReal ได้ร่วมมือกับ Gucci ในความร่วมมือส่งเสริมการหมุนเวียนสำหรับแฟชั่นสุดหรู ฝากขายหรือซื้อสินค้าของ Gucci ได้ที่ TheRealReal ตลอดปี 2020

เราจะบริจาคให้กับ One Tree Planted เพื่อสนับสนุนการปลูกป่าทั่วโลก เมื่อมีการซื้อสินค้า Gucci บนแพลตฟอร์ม อยากจะเชิญชวนผู้บริโภคมาเข้าร่วมกับเราเพื่อยืดอายุการใช้งานของสินค้าสุดหรูและสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับโลกใบนี้”

Gucci สนุนซื้อของมือสอง

Gucci ของมือสอง

ของมือสอง Gucci


ภาพและที่มา : www.therealreal.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รู้จักโมโนแกรมใหม่! กระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton ของ แทยอน Girls’ Generation

เปิดตัว เอ็มม่า คอร์ริน ในชุดแต่งงานของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่ใช้เวลาทำ 600 ชั่วโมง

ฟร้อนต์โรว์ออนไลน์ ก็เบาไม่ได้! แม่ชม ฟาดลุคหนักๆ ต่างกับบินไปปารีสที่ไหนล่ะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up