วันศุกร์สีฟ้า! รวม 7 ลุคโทนฟ้า-น้ำเงินของซุป’ตาร์ “อั้ม-พัชราภา” แต่งยังไงก็เลิศ

ต้อนรับวันศุกร์แห่งชาติกับแฟชั่นลุคโทนฟ้า – น้ำเงิน ของนางเอกคนสวย อั้ม-พัชราภา ไม่ว่าจะแต่งชุดไหนก็เลิศ เพราะแม่ก็คือแม่ จะกี่ลุคก็เอาอยู่!

สาวสายปาร์ตี้เบิร์ดเดย์อย่างขุ่นแม่อั้ม มีรูปสวยๆ จากงานออกมาให้เราได้เห็นกันบ่อยๆ ด้วยความเพื่อนเยอะ และวันเกิดของเพื่อนสาวก็จัดกันถี่ยิบ สาวอั้มก็ต้องครีเอทลุคเพื่อไปปาร์ตี้กับเพื่อนอยู่ตลอด แต่ที่เราสังเกตคือสีที่นางเอกสาวจะใส่อยู่เป็นประจำก็ดูเหมือนจะเป็นโทนฟ้า – น้ำเงิน ไม่ใช่แค่เพียงงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เท่านั้น เพราะอย่างวันหยุด หรือลุคในวันธรรมดาๆ สาวอั้มก็เลือกสีฟ้ามาแมตช์ลุคเช่นกัน เลื่อนดูรูปในอินสตาแกรมของเธอก็เจอลุคโทนฟ้า – น้ำเงินอยู่ไม่น้อย

ไหนๆ วันนี้ก็เป็นวันศุกร์แห่งชาติแล้ว และสีฟ้าก็เป็นสีของวันศุกร์ แพรวดอทคอมเลยจะจัดแฟชั่นโทนฟ้า – น้ำเงินของแม่อั้มมาฝากสาวๆ เพื่อให้เข้ากับสีประจำวันนี้สักหน่อย นอกจากจะเป็นแฟชั่นที่ดูสดใสแล้ว บอกเลยว่าความเปรี้ยว ความเซ็กซี่ของแม่ก็ยังอยู่

 

มางานปาร์ตี้สาวอั้มก็จัดลุคน่ารักๆ ชุดสีฟ้าอ่อนแต่งด้วยลวดลายสีขาวเบาๆ เว้าแขนนิดหน่อย เพิ่มต่างหูสีทองและถือกระเป๋าสีแดงสด คือเป็นลุคที่ทั้งน่ารักและเปรี้ยวได้เลย

1

เจอกันที่งานปาร์ตี้อีกแล้ว คราวนี้ขุ่นแม่ก็เลือกสีฟ้าเช่นเคย ดีไซน์ชุดก็คิวต์สุดๆ ชุดสีฟ้าลายจุดสีขาว แอบเซ็กซี่เบาๆ โชว์หน้าท้องหน่อยๆ โดยรวมคือดีงามมม

1

ลุคนี้นางพญามากกกก สีน้ำเงินขับให้ลุคเด่นสุดๆ เดรสดีไซน์เก๋จาก Sretsis พอมาอยู่บนตัวสาวอั้มก็ยิ่งงาม ลวดลายสีทองบนชุดก็ทำให้สีน้ำเงินดูไม่มืดจนเกินไป แม่อั้มแต่งออกมาได้สวยมาก

1

ลุคเก๋ๆ อีกหนึ่งลุคที่สาวอั้มเลือกเดรสสั้นแมตช์เข้ากับกระเป๋าคาดเอวสุดฮิต ตัวชุดมีความกรุยกราย ความระบาย ความพลิ้ว สีฟ้ากับสไตล์ของชุดจะออกไปทางโทนหวานๆ แต่กลับดูเซ็กซี่ เมื่ออินเนอร์แม่มาเต็ม

1

ลุคนี้สดใสมากกกก สวยมากกกก ทั้งชุดเป็นโทนฟ้าหมดเลย เป็นลุคที่มีความเอเชียและยุโรปผสมกันอย่างลงตัวสุดๆ ทั้งดีไซน์และสีของเสื้อผ้า รวมถึงไอเท็มอื่นๆ อย่างกระเป๋าและต่างหูโทนสีฟ้า ก็แมตช์กันได้ดีไปอีกกก

1

เดรสเชิ้ตสีบลูยีนส์กับคอร์เสตลายทูโทน จากเดรสเชิ้ตที่ใส่แล้วต้องมีความโอเวอร์ไซส์แน่ๆ เห็นสัดส่วนไม่ชัดเจน แต่สาวอั้มเลือกคอร์เสตมาใส่กระชับเอวให้เห็นความคอดของเอวแบบชัดๆไปเลย

1

สุดท้ายเป็นเสื้อปาดไหล่สีน้ำเงินมีระบายเสื้อโชว์แผ่นหลังและผิวสวยๆ จากแบรนด์ C/MEO จับคู่เข้ากับยีนส์สีฟ้า บวกกับกระเป๋าจาก Valentino คอมพลีตลุคได้ลงตัวมาก

จริงๆ จะแฟชั่นแบบไหน โทนสีอะไร สาวอั้มก็สวยทุกลุคนั่นแหละ แต่ที่หยิบสีฟ้าขึ้นมาพูดก็เพื่อให้มันเข้ากับสีของวันศุกร์ซะหน่อย ที่สำคัญแต่ละลุคในโทนสีนี้ของสาวอั้มก็สวยจริงๆ ดีไซน์ชุดแหวกและต่างกับแทบทุกตัว ใส่แล้วก็ให้อารมณ์ของลุคที่ต่างกันออกไป ดูหวานบ้าง เท่บ้าง เก๋บ้าง เปรี้ยวบ้าง หรือบางชุดก็เซ็กซี่ แต่รวมๆ แล้วก็ต้องยกนิ้วให้เลย เพราะว่าสวยทุกลุคจริงๆ ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำว่า แม่อั้มสวยมากกกกกก


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@aum_patchrapa

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up