Mulberry ประกาศปรับราคาทั่วโลก

ต้องมีเสียทรัพย์! Mulberry ประกาศปรับราคา เรทเท่ากันทั่วโลก

Mulberry ประกาศปรับราคาทั่วโลก
Mulberry ประกาศปรับราคาทั่วโลก

Mulberry ประกาศปรับราคา ในกลุ่มสินค้าเครื่องหนัง ซึ่งเป็นสินค้าหลักที่สร้างรายได้ให้กับ Mulberry ถึง 90% 

โดย Mulberry ได้เริ่มให้แต่ละประเทศกำหนดราคาอย่างเท่าเทียมกันทั่วโลก เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าว่าจะสามารถซื้อสินค้าจาก Mulberry ได้ในราคาที่ใกล้เคียงกันมากที่สุด ไม่ว่าจะซื้อสินค้าชิ้นนั้นๆ จากประเทศใดก็ตาม โดยทางแบรนด์ได้ประกาศปรับราคาในกลุ่มสินค้าเครื่องหนัง ซึ่งเป็นสินค้าหลักที่สร้างรายได้ให้กับ Mulberry ถึง 90% อีกทั้งยังเตรียมปรับราคาในสินค้าหมวดหมู่อื่นเพิ่มเติมในภายหลัง

Mulberry เริ่มต้นนโยบายการปรับราคาเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยได้ประกาศความตั้งใจนี้ระหว่างการเปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษที่ได้จับมือร่วมกับ Acne Studiosโดย Mulberry ในแต่ละประเทศจะยึดราคาของประเทศอังกฤษซึ่งเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์เป็นราคากลาง จากนั้นจะปรับราคาซึ่งครอบคลุมภาษีให้ใกล้เคียงกับราคากลางมากที่สุด

Thierry Andretta , CEO กล่าวว่า “Mulberry มุ่งมั่นที่จะเปิดเผย และโปร่งใสในเครือข่ายการจัดจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งการปรับราคาให้เท่าเทียมกันในทุกประเทศนั้น นับเป็นหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่เราตั้งใจจะส่งมอบให้แก่ลูกค้า เรากำลังก้าวเข้าสู่การเฉลิมฉลองปีที่ 50 ของ Mulberry

ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาอันดีที่จะได้สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าว่าจะสามารถซื้อสินค้าได้ในมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก

พวกเขาจะซื้อสินค้าได้ในราคาที่เท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะสั่งสินค้าจากเว็บไซต์หรือซื้อสินค้าจากร้าน Mulberry สาขาใดในโลกก็ตาม”

Thierry กล่าวเสริมว่า “เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า หลังจากประกาศกลยุทธ์การปรับราคาสำหรับคอลเล็คชั่นพิเศษที่ทำร่วมกับ Acne Studios อีกทั้งเรายังมีปัจจัยหลายอย่างที่จะช่วยสนับสนุนการดำเนินการนี้ ไม่ว่าจะภาพลักษณ์ที่ดูเด็กลง การเน้นสื่อดิจิทัล การบริหารแบรนด์ด้วยตนเอง และการใช้โมเดลธุรกิจแบบ omni-channel ที่เข้าถึงลูกค้าโดยตรงถึง 95% เราเชื่อว่าการใช้ราคาในเรทที่เท่ากันทั่วโลกจะกลายเป็นบรรทัดฐานใหม่และสร้างความพึงพอใจท่ามกลางหลากหลายแบรนด์ที่เริ่มต้นหันมาใช้กลยุทธ์เดียวกันนี้”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

น่าสอยมากแม่! โรเซ่ Blackpink เผยโฉม กระเป๋า Solferino ดีไซน์เรียบเท่จาก YSL

ซื้อตามไหวไหม? ทลายคลังกระเป๋า Louis Vuitton ‘ญาญ่า’ ขุมทรัพย์ที่ต้องชม

ชอบจนต้องเปย์! ‘เจนนี่ Blackpink’ สอยกระเป๋า LOEWE ไอเท็มใหม่เข้ากรุ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up