3 ลุค 5 ไอเท็มเด่น! แคมเปญคริสต์มาส เจนนี่คิม จาก JACQUEMUS

Alternative Textaccount_circle

ไวรัลอีกครั้ง! เมื่อ เจนนี่ BLACKPINK ปรากฏตัวในแคมเปญใหม่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสของ JACQUEMUS จะมีไอเท็มชิ้นไหนเด็ดบ้างไปดูกัน!

เมื่อใกล้เทศกาลคริสต์มาสแต่ละแบรนด์ก็ปล่อยแคมเปญออกมารัวๆ หนึ่งในนั้นคือ JACQUEMUS แฟชั่นแบรนด์อันมีเอกลักษณ์ที่ได้ เจนนี่ BLACKPINK มาเป็น Face ของคอลเล็คชั่น ‘GUIRLANDE’ และสร้างไวรัลทั่วโซเชียลหลังจากปล่อยรูปออกมาไม่กี่นาที โดยภาพถ่ายทั้งหมดเป็นผลงานของ Daniel Arnold

สำหรับคอลเล็คชั่น ‘GUIRLANDE’ ที่ปรากฏอยู่ในแคมเปญนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าซ่อนความเฟสทีฟไว้อย่างแนบเนียน จะแมตช์เข้ากับเทศกาลที่กำลังจะมาถึงก็รอดหรือหากผ่านไปแล้วก็ยังหยิบใส่มาได้เรื่อยๆ เราจึงหยิบ 3 ลุคจากแคมเปญพร้อม 5 ไอเท็มเด่นมาให้ทุกคนได้ดูกัน

เริ่มต้นด้วยลุคเด่นกับกระเป๋าคลัทช์สีเงินเมทัลลิคใบใหญ่ที่ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์สีทอง บอกเลยว่าเป็นสีแห่งความเฟสทีฟสุดๆ และยังให้ความรู้สึกถึงความหรูหรา แอบกระซิบว่าในเว็บไซต์เริ่มหาไม่เจอแล้วนะคะ

เด่นไม่แพ้ลุคแรกทั้งเสื้อและกระโปรงขนปุกปุย ‘Le bandeau Pilou’ และ ‘La jupe Pilou’ ที่เดาว่าน่าจะเป็นสีพิเศษเพราะบนเว็บไซต์ยังไม่วางขาย รวมถึงลุคนี้ยังปิดท้ายด้วยบูธเก๋ๆ อย่าง Les bouttes Pilou ราคาประมาณ 43,000 บาท

สุดท้ายขอเลือกเป็นลุคนี้ที่รูปภาพน่ารักจนใจเจ็บมาพร้อมกับไอเท็มยอดฮิตรองเท้าทรง Ballet Flat สีเงินเมทัลลิค ตกแต่งด้วยสาดคาดสีแดงและฮาร์ดแวร์สีทอง


ภาพ: JACQUEMUS

Praew Recommend

keyboard_arrow_up