5 ลุคสวยไร้ซีน จืดสนิทในงาน Met Gala 2017 เรียบง่าย ไฮแฟชั่น แต่มันน่าเบื่อมว้ากกก!

ในงาน Met Gala 2017 ปีนี้เขามาในธีม Comme des Garçons ยังไงต่อให้ไม่ใส่ชุดของแบรนด์ที่เป็นธีมงาน ก็มีหลายคนนะที่สนุกกับการแต่งตัวจนได้ซีนไปเต็มๆ ส่วนใครที่เน้นมาแบบเซฟ เพราะกลัวเสียเซลฟ์กับแฟชั่นเครื่องแน่นเล่นเบอร์ใหญ่ บอกเลยว่าไม่ได้เกิด บางลุคก็ดูออกจะเดิมๆ และน่าเบื่อด้วยซ้ำ

มาเริ่มกันที่เซเลบริตี้สาวคนดังระดับโลก คิม คาร์เดเชียน ขอบอกเลยว่าผิดหวัง ไม่ใช่ว่าเธอใส่เดรสของ Vivienne Westwood แล้วไม่สวย หรือเป็นเพราะชุดอะไรหรอกนะ แต่มันดูเรียบเกินไปสำหรับคาแร็คเตอร์ของเธอ อีกอย่างมันก็ดูเฉยๆ ไม่เซอร์ไพร้ส์ลุคนี้ของสาวคิมเลยสักนิด

สวยสายหวาน แต่มาผิดงานหรือเปล่าหนู? แอล แฟนนิ่ง ในเดรสสีฟ้าอ่อนจาก Miu Miu จริงๆ สวยสง่าเหมือนเจ้าหญิงเลยนะ แต่ไหนๆ ได้มาเดิน Met Gala ทั้งที แต่งให้แซ่บกว่านี้ก็ได้มั้ง

สาวสวยอย่างกวินเน็ธ พัลโทรว์ ปกติเวลาออกงานเธอก็เน้นใส่ชุดที่เรียบโก้เป็นประจำ ลุคนี้ที่มางาน Met Gala 2017 ก็เช่นกัน เธอสวมเดรสสีชมพูอ่อนกลิตเตอร์ของ Calvin Klein สวยนะ เรียบโก้ แต่เห็นลุคนี้ของเธอมาเยอะแล้ว

เจสสิก้า แชสเทน ในชุดสีเหลืองอ่อนจาก Prada ดีไซน์แบบนี้ก็เป็นอะไรที่เห็นบ่อยเหลือเกิน

สาวแซ่บอย่างเซเลนา โกเมซ วันนี้เธอก็มาแบบเรียบๆ ใสๆ ในชุดจาก Coach จะว่าเธอไม่มีซีนในงานนี้เลยก็ไม่ใช่หรอกนะ แต่ซีนที่ว่าน่าจะเป็นการที่เธอควงมากับแฟนหนุ่มนักร้อง The Weeknd ให้คนเมาท์กันมากกว่าเรื่องชุดที่ใส่มา เพราะว่าถ้ามาป๊ะหน้ากับเบลล่า ฮาดิด แฟนเก่าของพ่อหนุ่มนักร้องแล้วจะเกิดอะไรขึ้น!!!

 

เรื่อง : SRIPLOI

ภาพ : http://www.thefashionspot.com/

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up